Chương 6: Lên giường không?

752 43 0
                                    

Trong gió thổi đến một làn mưa phùn, thân thể cao gầy của Lisa đứng dưới ánh đèn, điếu thuốc trên tay lập loè đốm lửa, sương khói màu trắng quấn quýt giữa những ngón tay xương khớp rõ ràng cùng với đồng hồ màu bạc trên cổ tay của cô rồi chậm rãi hoà tan vào trong không khí.

Chaeyoung ăn mặc khá thiếu vải, làn váy lay động theo hướng gió, hình dáng đường cong của vòng eo thon nhỏ được phác hoạ rõ ràng.

Sau khi đối diện được nửa phút, Lisa dập tắt điếu thuốc, bước xuống bậc thang rồi dừng lại trước mặt Chaeyoung, cô ngồi xổm xuống, một tay nắm lấy mắt cá chân của nàng, kéo gót giày bị mắc kẹt trong cống thoát nước ra ngoài.

Thân thể của Chaeyoung khẽ lung lay, tay Lisa ôm lấy eo của nàng, chờ cho đến khi nàng đứng vững lại sau đó lập tức buông ra rồi đồng thời lùi về phía sau nửa bước.

"Lên giường không?"

"Cô gật đầu, tôi sẽ hôn đến khi nào cô vừa lòng mới thôi."

Chaeyoung ngẩn ra một giây, sau đó khẽ vuốt mái tóc dài rồi cong môi cười nhạt, khoé mắt của nàng lướt qua đầu vai của Lisa, vừa rồi người đàn ông mang khẩu trang đi theo cô từ trong quán bar ra tới đang tìm kiếm xung quanh.

Khi người đàn ông kia nhìn qua thì Chaeyoung nhón mũi chân rồi tới gần bên tai của Lisa.

Nhìn từ phía sau, bọn họ như là đang hôn môi nhưng khoảng cách giữa môi của nàng cùng với sườn mặt của Lisa là khoảng một ngón tay, hơi thở của nàng phả vào cổ cô, mang đến một luồng hơi thở nóng bức.

"Cứng rồi?" Nàng khẽ cười rồi thở dài một tiếng: "Thật sự là xử nữ."

Ly rượu cuối cùng Lisa uống đã bị người khác bỏ thêm thuốc, ánh mắt của Chaeyoung vẫn luôn dừng ở trên người của cô nên nhìn thấy rõ ràng động tác nhỏ của người kia.

Nơi ăn chơi đàng điếm này loại người nào cũng đều có nhưng có rất ít người dám trực tiếp đến gần cô, không nghĩ đến người đầu tiên xuống tay với cô lại là một người đàn ông.

Lisa mặt không đổi sắc mà nâng tay nắm lấy cổ tay Chaeyoung mới bị trật khớp cách đây không lâu, ngăn cản động tác tiếp theo của nàng.

"Đến khách sạn, hay đến nhà của tôi?"

Lisa khống chế được lực tay, chỉ là có hơi đau một chút, Chaeyoung thuận thế dựa vào lòng của cô: "Khách sạn."

Đến khi Chaeyoung ngồi lên ghế phụ bên cạnh Lisa thì người đàn ông đi ra theo từ quán bar kia mới ngượng ngùng rời đi.

Sau khi xe đi được đến đèn đỏ thứ năm thì tại một giao lộ, xe chậm rãi tiến vào bãi đậu xe dưới tầng hầm của một khách sạn, sau khi ổn định, ánh sáng được tắt đi làm cho không gian xung quanh bỗng chốc tối sầm xuống.

Chaeyoung cúi đầu cởi dây an toàn, Lisa nghiêng người tới gần đồng thời hạ thấp ghế dựa của nàng xuống, khi nàng bước lên xe, chẳng khác nào đã cam chịu những sự việc sẽ phát sinh sau đó. 

Trong bóng tối, hô hấp của hai người dây dưa trộn lẫn vào nhau, nhè nhẹ từng đợt từng đợt thành một vòng, phía sau lưng bị đè lên vật cứng nên có chút đau, Chaeyoung không biết Lisa đang đợi cái gì nhưng cũng không muốn biết mà chỉ đưa tay túm cổ áo của cô kéo lại gần.

Môi đụng vào cằm dưới của cô sau đó hôn dọc theo hàm dưới của cô hướng lên trên, Lisa chặn lại cánh tay đang không biết kiêng nể gì của nàng, trong lúc nàng nghĩ rằng cô sẽ ném nàng xuống xe thì đầu lưỡi của cô lại trực tiếp tiến vào trong khoang miệng của nàng, nàng cười rồi ngửa đầu đón nhận.

Nhiệt độ trong xe chậm rãi tăng lên, ẩm ướt khô nóng, tiếng cọ xát của vải dệt quần áo đều bị phóng đại.

"Đau..." Nàng thở dốc rồi khẽ rên rĩ, giọng nói mềm mại đến kỳ lạ.

Lọt vào tai của Lisa cũng chỉ là sự hứng tình tác dụng từ rượu mà thôi, cô không phân biệt được thứ gì đang quấy phá trong thân thể mình, rõ ràng cô vẫn chưa nuốt ngụm rượu kia xuống.

Thậm chí ngay cả việc xuống xe đi đặt phòng cũng không có một chút kiên nhẫn.

Lisa không có một chút kỹ thuật hôn nào, môi của Chaeyoung bị cắn phá, cảm giác đau đớn làm cho nàng thanh tỉnh cùng với sự chìm đắm vượt qua giới hạn kéo lý trí của nàng đi ngược lại làm cho nàng càng thêm điên cuồng.

Lisa chống người lên rồi buông một tay ra để kéo mở khoá quần, tiếng chuông điện thoại lại đột ngột vang lên, môi của cô vẫn còn đang dán bên cần cổ của Chaeyoung. 

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ