Chương 31: Không còn cách nào cả, vẫn luôn nhớ đến em

84 6 0
                                    

Mấy ngày này thời gian làm việc và nghỉ ngơi của Chaeyoung cực kỳ hỗn loạn, đảo lộn ngày đêm, rất nhiều lúc tỉnh lại đều không thể phân biệt được rốt cuộc là ngày hay đêm.

Rèm cửa được kéo hờ một nửa, ánh sáng mờ nhạt bao phủ bên trong phòng ngủ như là được mạ lên một tầng ánh sáng.

Nàng ngồi ở trên giường một hồi lâu mới nhớ tới mình đã làm cách nào để đến được nhà của Lisa.

Sau khi làm xong ở trong xe thì nàng đã đổ rất nhiều mồ hôi nên chỉ có thể miễn cưỡng khoác vào chiếc áo len nhăn dúm bị quấn ở trên tay lái, Lisa đắp áo khoác bọc lấy đùi của nàng, lái xe một mạch trở lại bãi đỗ xe dưới tầng hầm rồi nhẹ giọng nhắc nhở nàng mặc xong quần áo thì mới phát hiện nàng đã ngủ rồi, cô lập tức tháo tấm đệm ra rồi cẩn thận bao bọc lấy thân thể của nàng, như vậy thì khi bị cô bế lên cũng sẽ không quá mức lộ liễu.

May mắn là không có người lên xuống lầu trong hai phút đó.

Trên người của Chaeyoung mặc một bộ quần áo ở nhà của Lisa, cùng một màu với ga trải giường, giữa hai chân sạch sẽ, có lẽ là cô đã giúp nàng lau qua, thắt lưng bị ma xát đến rách da nên có chút đau, nàng vươn tay sờ soạng ra phía sau, có thể nghe thấy được một chút vị thuốc Đông Y.

Dường như đã bổ sung đầy đủ những giấc ngủ bị thiếu hụt từ mấy ngày trước, nàng ngủ cho đến khi tự nhiên tỉnh lại, tinh thần sảng khoái, nàng rửa mặt xong rồi đi ra khỏi phòng ngủ sau đó nhìn thấy Lisa đang nấu cơm trong phòng bếp.

Nàng cho rằng cô không ở nhà.

Lisa nghe thấy tiếng bước chân, sau khi cắt tỏi xong thì cất dao đi, nàng dựa vào từ phía sau, đôi tay ôm lấy eo của cô, bầu ngực mềm mại kề sát vào cô, quần áo trên người nàng là do cô thay cho nên cô biết ngoài quần áo đang khoác bên ngoài ra thì bên trong chẳng mặc cái gì cả.

"Nhiều món như vậy..."

"Cà chua trứng gà, cá hố thịt kho tàu và rau xanh xào, còn có một nồi canh xương bò hầm." Lisa nhớ rõ nàng không ăn được đồ ăn cay.

"Đói quá, đều là những món tôi thích, tôi có thể giúp chị làm chút gì không?"

Nàng cầm lấy một miếng cà chua đã được cắt xong rồi bỏ vào miệng, có thể là do có chút chua nên mặt mày nhăn lại với nhau, trông có vẻ tươi sáng sinh động hơn rất nhiều, Lisa cầm lòng không đậu mà hôn lên trán của nàng: "Cách xa một chút, đừng để bị dầu bắn lên, nửa giờ sau ăn cơm, em đi đến phòng khách xem TV đi."

"Chị không cần tôi sao." Giọng nói của nàng rầu rĩ và có một chút mất mát.

Hôm nay nàng vô cùng dính người, Lisa thích nàng như vậy: "Vậy thì em giúp tôi nghe điện thoại nhé, việc này rất quan trọng, tuy rằng tôi đang nghỉ phép, nhưng bệnh nhân bất cứ lúc nào cũng đều có thể xảy ra vấn đề."

"Được rồi." Chaeyoung trở lại phòng khách, TV bật lên tin thời sự, sau đó nàng chuyển kênh đến một game show.

Điện thoại của Lisa được đặt ở trên mặt bàn, cứ cách một lúc lại rung lên một tiếng, đều là tin nhắn đến từ bệnh viện, bên cạnh là mắt kính của cô, Chaeyoung thử đeo lên một lúc, nàng bị cận thị chưa đến hai độ nên đeo lên cũng không cảm thấy choáng đầu, có lẽ là không sai biệt lắm với độ mắt của cô.

Cô làm nhiều thêm một món đồ ăn, khẩu vị thiên về thanh đạm, hai người ăn bốn món một canh thì có chút nhiều, Chaeyoung ăn được đến thỏa mãn, sau khi ăn xong thì nàng chủ động đi rửa chén nhưng Lisa không để cho nàng nhúng tay vào.

Chaeyoung không quay về trường học, Lisa vẫn để cho nàng ngủ ở đây đêm nay, trong TV truyền phát game show cũng không gây cười cho người khác được nhưng nàng ngược lại xem đến vui vẻ, vào lúc xuất hiện quảng cáo, Lisa lôi kéo nàng đến bên cửa để lưu lại dấu vân tay trong khóa điện tử.

Chaeyoung mờ mịt mà nhìn cô, cô cũng không giải thích, giống như đây là chuyện hiển nhiên vậy.

Ban ngày nàng đã ngủ rất nhiều nên bây giờ không còn một chút buồn ngủ nào, Lisa đi đến phòng sách, còn nàng thì ngồi một mình trong phòng khách, tiết mục trong TV dần trở nên buồn tẻ không thú vị.

Tiếng cười khô khan của MC trong TV có vẻ khoa trương,

Chaeyoung quay đầu lại, ánh mắt dừng ở trên khóa cửa, qua một hồi lâu cũng chưa lấy lại tinh thân.

Nàng nhắn tin hỏi Lục Thính Miên, Lisa đây là có ý gì.

Lục Thính Miên gần đây đang chuẩn bị thủ tục xuất ngoại, bận rộn đến không thấy bóng người đâu, Chaeyoung vẫn còn chưa đợi được đến khi cô ấy trả lời lại thì Lisa đã đi từ trong phòng sách ra, nàng cho rằng cô muốn hỏi nàng mắt kính ở đâu.

Nhưng lại đột nhiên bị cô bế lên rồi đi vào trong phòng ngủ.

"Rất xin lỗi."

"...Hả?" Chaeyoung cảm thấy không thể hiểu được: "Chị xin lỗi cái gì?"

Lisa đá vào cánh cửa phòng ngủ chính sau đó Chaeyoung bị cô đặt lên trên giường, cô đi vài bước đến bên cửa sổ, kéo rèm cửa lại rồi nhanh chóng quay trở về, một đầu gối đè xuống mép giường, đôi tay chống vào hai bên người của nàng, dồn hết toàn bộ trọng lượng cơ thể của cô lên trên người nàng.

Thắt lưng của nàng bị trầy da, nàng bị đau nên khẽ nhíu mày lại,

Lisa cúi đầu xuống hôn lên khoé mắt của nàng.

"Tôi nên để cho em nghỉ ngơi thật tốt."

Vốn là quần áo to rộng thùng thình dùng để mặc ở nhà nhưng lại bị cô dễ như trở bàn tay mà kéo qua đầu vai, cô hôn dọc theo xương quai xanh của nàng, giọng nói trầm thấp mơ hồ và khàn khàn: "Nhưng không còn cách nào cả, trong lúc làm việc vẫn luôn nhớ đến em."

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ