"Lisa đâu? Có ai thấy cô ấy đang ở đâu không?"
"Cô ấy vừa mới cầm thẻ phòng lên lầu nghỉ ngơi rồi, vừa mới đến thì đã đi tiếp một bàn tám ly, uống quá nhiều, có lẽ dạ dày chịu không nổi."
"Phòng nào thế, tìm người lên xem thử một chút."
"Chú rễ không cần phải nhọc lòng những chuyện này đâu, cô ấy mà, đêm nay đã có người quan tâm chăm sóc rồi."
Trần Trầm nhướng mày cười, ý vị sâu xa: "Khẳng định người ta chăm sóc tốt hơn so với mấy người chúng ta."
Chaeyoung không xuất hiện cùng với Lisa, đại sảnh có rất nhiều người, gần như mỗi một bàn đều ngồi chật kín, chú rể không thể chăm lo chu đáo cho tất cả mọi người được, những người khác cũng không quá chú ý đến nhưng Trần Trầm đã từng gặp nàng.
Ánh mắt nàng nhìn Lisa rất khó để làm cho người khác không động lòng.
"Lisa bị người phụ nữ nào quấn lên rồi hay sao?"
"Đừng hỏi, đừng tò mò, cũng đừng đi quấy rầy, dù sao sớm hay muộn gì cũng có thể nhìn thấy."
****Chaeyoung vẫn không xác định Lisa rốt cuộc có say hay không, ở trong thang máy phải hoàn toàn dựa vào nàng đỡ thì mới có thể đứng vững, sau khi ra khỏi thang máy thì cô vẫn bước đi rất ổn định, giống như không có việc gì.
Nàng quét thẻ để mở cửa, 'bíp' một tiếng vang nhỏ, đưa thẻ phòng cài vào ô công tắc thẻ, đèn vẫn còn chưa được bật lên thì đã bị đè lên phía sau cánh cửa.
Son môi của nàng bị đầu ngón tay của Lisa lau đi, một số ít son có lẽ đã sớm bị cô nuốt xuống rồi, đôi môi bị nước bọt thấm ướt trở nên đầy đặn và mềm mại, cô nhẹ nhàng ngậm lấy, nàng lập tức hé miệng đón nhận.
Nhiệt độ của máy sưởi trong phòng quá nóng.
Lòng bàn tay của người phụ nữ áp vào bên cần cổ của nàng thấm ra mồ hôi, thân mật cọ xát vào làn da có chút dinh dính, bốc lên ngọn lửa nóng bỏng, Chaeyoung quay đầu đi, nàng muốn tạm thời thoát khỏi nụ hôn sâu triền miên lưu luyến kia rồi dựa vào ngực của cô mà khẽ thở dốc, cô lại mút hôn đường cong nơi hàm dưới của nàng rồi đuổi tới, nàng vẫn còn chưa thấm rượu nhưng không thể giải thích được đầu óc đang căng thẳng dần trở nên mất đi ý thức.
"Chú rể không tìm thấy chị, có phải không được tốt lắm hay không?"
Quần áo mùa đông thường không dễ để cởi ra, mặc dù nàng mặc không nhiều, Lisa khẽ cắn lên vành tai phía sau của nàng, lưu lại một chút vết lõm của dấu răng: "Tôi say rồi, tìm được tôi thì cũng chẳng giúp được gì."
"Chị giả say." Chaeyoung vạch trần lời nói dối của cô: "Nếu thật sự uống say thì không thể cứng lên như thế này được."
Cô mặc quần tây, côn thịt cương cứng cho dù bị quần lót bao vây thì quần tây vẫn bị đẩy lên cao chót vớt, cô không che giấu một chút nào mà chống ở cạnh bắp đùi của nàng mà ma sát.
"Có phải rất nóng hay không." Cô cũng đơn giản xé rách tầng ngụy trang kia, bản thân nổi lên dục vọng thì vô tội: "Cởi ra hết đi."
Vừa vào cửa thì chiếc áo khoác bành tô đã bị kéo xuống, bàn tay của cô vuốt ve sau lưng nàng để tìm đến khóa kéo, có chút ngứa, Chaeyoung thấp giọng cười rồi nhắc nhở: "Phía rìa bên trái... Không phải, là bên trái của tôi, lên trên một chút."
Cô chạm đến một cái khóa kéo rất nhỏ, không được mấy giây thì chiếc váy đã rơi xuống bên chân, tay bị cô nắm lấy rồi đặt lên trên cổ áo, Chaeyoung ngửa đầu cùng cô hôn sâu, sờ soạng cởi ra nút thắt trên áo sơ mi của cô, muốn phân ra lực chú ý để tận lực tránh đi quần áo bên dưới chân, không muốn dẫm lên, rốt cuộc thì ngày mai vẫn còn phải mặc tiếp.
"Cái gì đây?" Chaeyoung chạm phải một đồ vật rồi rơi xuống đất.
Lisa lúc này mới bật đèn lên, đồ vật được đóng gói hoàn hảo rơi xuống trên thảm, trên ngăn tủ bên cạnh còn bày ra những loại hình thù khác không giống nhau.
"Đồ chơi." Cô nhặt đồ vật rơi trên mặt đất lên rồi thả vào lại trong ngăn tủ, sau đó cầm từ bên trong ra một vật có kích cỡ nhỏ hơn một chút, là đồ mới, vẫn còn chưa được mở ra, còn có một miếng bông tiệt trùng, cô nắm trong tay trước khi Chaeyoung ngồi dậy từ trên giường, sau đó mới ôm nàng vào phòng tắm.
Lisa vào thời điểm có kiên nhẫn, màn mở đầu vẫn luôn vô cùng lâu dài và tỉ mỉ, mỗi một bộ phận trên cơ thể của Chaeyoung đều được cô tắm sạch qua vài lần, làm cho thân thể của nàng trở nên mềm nhũn đến không thể đứng lên được.
Nàng cảm giác được cánh hoa đầy đạn bị nhét vào một đồ vật xa lạ.
Không phải ngón tay, cũng không phải là vật nam tính của cô.
Đồ vật kia không lớn nhưng khi tiến vào vẫn có chút miễn cưỡng, nàng lại căng thẳng nên khép chặt hai chân vào, đôi tay đang đặt ở trên vai của cô cũng bắt đầu đẩy cô ra.
"Chưa từng được sử dụng qua, cũng đã được khử trùng rồi."
Cô lại đang bắt đầu mê hoặc lòng người.
Giống như nụ hôn trên sân thượng bên ngoài sảnh tiếp khách ở tầng dưới bốn mươi phút trước.
'Nếm thử đi, nếm thử xem đây là loại rượu gì, em sẽ thích.'
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊ
RomanceTác Giả: A Tư Thất Lâm. Thể Loại: Futa, Hiện đại, 21+, Ngược, Ngọt, Song xử, 1vs1, HE, Duyên trời tác hợp, Thâm tình, Nhất kiến chung tình, Truyện H có nội dung, Thế thân. Tổng số chương: 70 chương. Văn án 1: Hôm nay là sinh nhật của Lisa, những ngư...