Chương 35: Bởi vì tôi nói tôi là bạn gái của bác sĩ La

95 5 0
                                    

La Hạo Thư chạy từ cửa đến rồi trực tiếp ngồi vào vị trí bên cạnh Chaeyoung, chiếc mũ lưỡi trai trên đầu của cậu bị lệch sang một bên, Chaeyoung giúp cậu chỉnh ngay ngắn lại rồi hỏi cậu sao lại đi một mình.

"Trường học cho nghỉ ạ." Vừa há miệng thì lập tức phun ra lời nói dối.

Tất cả sự chú ý của Chaeyoung đều bị dời đi, Tiết Dương nhẫn nhịn đến tim cũng cứng lại rồi: "Cậu nhóc này là ai vậy?"

"Một đứa bé từ gia đình họ hàng của một người bạn, kỳ nghỉ hè có đến dạy học thêm cho em ấy."

Vậy tại sao lại gọi nàng là 'chị dâu'?

"Chị dâu à." La Hạo Thư ăn đến đầy miệng dầu mỡ, lặng lẽ trốn phía sau Chaeyoung: "Anh đó cứ nhìn chằm chằm em."

"Gọi bậy cái gì vậy hả, cay lắm đó, gọi cho em một phần cơm chiên nhé, nghỉ một chút rồi lát nữa ăn tiếp."

Tiết Dương cũng có một phần cơm chiên giống như vậy.

"Sao cậu nhóc này cũng có?"

"Bởi vì em ấy cũng giống như cậu vậy, vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển, không ăn các món chính sẽ rất dễ đói."

Tiết Dương quan sát vẻ mặt của Chaeyoung, nàng giống như không để ý lắm nhưng dáng vẻ bị dọa đến vừa rồi cũng vô cùng chân thật, có nghĩa là bình thường đứa trẻ này rất ít khi nào gọi nàng như vậy, hoặc là trước đây chưa từng gọi nàng là 'chị dâu'.

Nhưng nàng lại không phủ nhận.

Bữa cơm này Tiết Dương ăn đến ngũ vị tạp trần*, vốn dĩ cậu có thể có thời gian ở một mình cả ngày với nàng, còn có ngày mai nữa, khoảnh khắc công bố kết quả trúng tuyển đại học cậu cũng đã suy nghĩ kỹ là sẽ phải làm gì khi gặp được nàng ở trong sân trường đại học rồi.

*Ngọt mặn đắng chua cay cùng lúc, ý chỉ cảm giác phức tạp hỗn loạn.

Cậu mới không phải là một đứa trẻ đâu!

Điện thoại của Chaeyoung đã bị rơi vỡ nên người đi tính tiền là

Tiết Dương.

"Vốn dĩ đã nói là sẽ mời cậu ăn cơm." Nàng không mang theo tiền mặt. "Lần sau sẽ bù lại nhé."

Tiết Dương mặt không đổi sắc: "Lần sau là khi nào?"

"Chờ cậu thi xong đi." Chaeyoung thuận miệng nói: "Tôi phải đưa anh bạn nhỏ về trước rồi thuận tiện đi sửa điện thoại, cậu trở về trường học thì nên ngồi tàu điện ngầm là tiện lợi nhất."

Tiết Dương buồn bực mà gật đầu, trước khi đi thì vẫn còn nhìn La Hạo Thư.

Chờ cho đền khi cậu vừa rời đi, La Hạo Thư đã gấp không chờ nổi mà đưa món đồ chơi được tặng kèm từ phần ăn dành cho trẻ em ra cho Chaeyoung xem, đó là một cái xe nhỏ.

Chaeyoung không thể tưởng tượng ra được vẻ mặt của mình khi đưa quà tặng cho Triệu Nhiên.

Nếu nói một cách công bằng thì thằng bé cũng đâu có làm sai cái gì? Khi còn bé, nàng đã từng có bao nhiêu sợ hãi vì mất đi cha mẹ rồi lại bị đưa đi viện trẻ mồ côi, Triệu Nhiên cũng sẽ có bao nhiêu khát vọng để có được một mái ấm gia đình cơ chứ?

"Gửi qua chuyển phát nhanh đi." Nàng nói, như vậy thì trước

Tết Nguyên Đán, Triệu Nhiên sẽ có thể nhận được.

Tầng một của khoa nội trú có một tiệm cà phê, Chaeyoung mua một phần bánh ngọt cộng thêm một ly Americano, chờ từ hai giờ rưỡi cho đến sáu giờ, trong lúc đó đã xem xong ba phần tài liệu lịch sử.

Sau khi Lisa viết xong nhật ký giao ca thì đi rửa tay rồi thay quần áo sau đó đi thang máy đến lầu một, xe của cô đã được đưa đi bảo trì, Trần Trầm có hẹn sau khi tan làm sẽ đến đón cô, có một người bạn hôm nay sẽ kết hôn, đều là những người bạn lớn lên từ nhỏ trong đại viện quân khu, Lisa bởi vì phải làm việc nên chỉ có thể tham gia tiệc rượu vào buổi tối.

"Người kia sẽ không phải là đối tượng hẹn hò mà ông cụ nhà cậu tuyển chọn cho cậu chứ hả, đuổi theo tới bệnh viện luôn kìa." Trần Trầm nhìn Chaeyoung rồi thở dài: "Chậc chậc, lớn lên xinh đẹp như vậy lại còn rất dính người."

Lisa: "Cậu đi trước đi, tôi sẽ đến trễ một chút."

"Được thôi, tôi đi một chuyến tay không rồi, cậu nhanh lên, đừng đến muộn đấy." Trần Trầm vẫn còn phải đi giúp cô dâu đón một người bạn.

Trước cửa thang máy, người nhà của bệnh nhân, bác sĩ cùng với y tá đi tới đi lui, Lisa cũng không đứng ở vị trí dễ nhìn thấy được nhưng nàng chỉ cần liếc qua một cái là có thể dễ dàng nhìn thấy cô, ánh mắt của Chaeyoung dừng trên người của cô không dịch chuyển chút nào kể từ lúc cô bước ra khỏi thang máy.

Khóa cửa điện tử trong nhà của Lisa có dấu vân tay của nàng, thật ra nàng có thể đi trực tiếp đến nhà của cô để chờ.

Nàng đi từ tiệm cà phê ra, nhân viên cửa hàng đều đang nhìn nàng.

"Bác sĩ La, giúp tôi thanh toán được không, tôi không mang theo tiền, điện thoại cũng hư rồi."

"Không có tiền mà có thể ăn uống thế này sao?"

"Bởi vì tôi nói tôi là bạn gái của bác sĩ LaLisa ở khoa chỉnh hình đầu tiên đó."

"Các cô ấy tin sao?"

"Chắc là không tin... Cho nên, nếu bác sĩ La không muốn giúp tôi thanh toán tiền, tôi sẽ rất mất mặt đó."

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ