Khi Chaeyoung xuống lầu thì nhân viên khách sạn vẫn còn đang dọn dẹp quét tước, bữa tiệc tối hôm qua ở đại sảnh kết thúc vô cùng muộn.
Lisa đã đi lấy xe trước, bên ngoài rất lạnh, dự báo thời tiết thông báo hôm nay có khả năng sẽ rơi tuyết, trên người của Chaeyoung chỉ mặc bộ đồ của ngày hôm qua, đứng chờ xe ở đại sảnh.
Những người bạn lớn lên từ nhỏ của cô còn đang say rượu nên vẫn chưa thức dậy, chỉ có Trần Trầm cùng với chú rể đã thức dậy từ sớm, một vài người đứng nói chuyện với nhau ở trước khách sạn, giọng nói thường xuyên được truyền vào bên trong, Chaeyoung nhìn thấy Trần Trầm đưa một điếu thuốc cho cô nhưng cô không nhận.
"Chaeyoung." Một giọng nam khàn khàn vang lên.
Chaeyoung quay đầu lại thì nhìn thấy Tô Hằng, gương mặt của hắn tràn ngập sự mệt mỏi, mùi thuốc lá và mùi rượu trên người rất nặng, giống như là trắng đêm không ngủ, hắn đã bước vào xã hội từ rất sớm nên từ lâu đã không còn vẻ mới gặp gỡ của thời niên thiếu, Chaeyoung nhớ đến Tiết Dương, ngoài trời rất lạnh nhưng cũng chỉ mặc một cái áo hoodie, ngồi trong tiệm lẩu có mùi vị rất nặng mà ăn một miệng toàn là thịt.
"Tô Hằng, đã lâu không gặp, anh là bạn của nhà trai sao?"
"Không phải, hai nhà đang có hợp tác, cha mẹ của tôi làm việc ở nơi khác nên để cho tôi đến đây đưa quà cưới." Tô Hằng gượng ép nở nụ cười: "Nghe nói kết quả nghiên cứu của em đã đạt được cấp D, chúc mừng nhé, em nhớ nhà như thế nên tôi vẫn luôn cho rằng sau khi tốt nghiệp em sẽ trở về."
Nàng chỉ nói: "Nam Thành có cái tốt của Nam Thành."
Tô Hằng theo bản năng muốn đuổi theo hỏi nàng quyết định ở lại Nam Thành có phải là bởi vì người ở sân thượng tối hôm qua hay không, nhưng lại đột nhiên phát hiện ra mặc dù nàng đang nói chuyện với hắn nhưng ánh mắt vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ, hắn nhìn theo tầm mắt của nàng, ánh mắt đối diện với Lisa đang đứng ở bên ngoài khách sạn.
Nàng khoác trên người áo khoác của cô, trên váy có nếp gấp rất rõ ràng, vết hôn trên cổ ẩn giấu đằng sau những lọn tóc, còn có mắt cá chân trắng nõn trong màn đêm và những ngón tay ngày càng siết chặt lấy tay vịn lan can.
Trong nháy mắt, tất cả những sự không cam lòng đều bị nghẹn lại trong cổ họng, giống như bông gòn bị ngâm trong nước làm cho hắn không thở nổi.
"Chaeyoung."
"Hả? Anh đang nói cái gì?" Chaeyoung lấy lại tinh thần: "Ngại quá, tôi không nghe rõ."
"Chuyện của Trần Phàm tôi vẫn luôn muốn xin lỗi với em."
Hắn cúi đầu: "Chaeyoung, vô cùng xin lỗi, bất luận là vì lý do gì, tôi đều không nên sau khi say rượu mà không biết lựa lời làm tổn thương em, mấy năm nay thích em đều là thật lòng, cho dù đã chia tay nhưng vẫn hy vọng em luôn sống tốt, Chaeyoung... Đừng chà đạp bản thân như thế."
...
Chaeyoung tìm trong ngăn đựng đồ một lúc mới thấy được một chai nước khoáng chưa khui.
Xe được ngừng ở bãi đỗ xe cả đêm, vừa mới khởi động xe thì chai nước khoáng đã lạnh đến muốn đông cứng cả tay, kỳ kinh nguyệt của nàng mấy ngày nữa là tới, Lisa nhìn thấy nàng uống vào mấy ngụm thì nhíu chặt mày lại.
"Chỗ nào không thoải mái sao?"
"Bị đau răng."
Khi xe dừng đèn đỏ, Lisa kéo cằm của nàng rồi để cho nàng há miệng về phía cô: "Răng khôn bị nhiễm trùng rồi, lợi có chút sưng."
Cô nói: "Nhổ đi thì sẽ không đau nữa."
Chaeyoung không quá để ý đến nên chỉ rầu rĩ đáp lại, nhất định là do tối hôm qua nhiệt độ của máy sưởi trong phòng quá cao làm cho nàng bị nóng trong người mới dẫn đến răng khôn bị nhiễm trùng.
"Răng mọc khi nào?"
"Lâu rồi." Vừa mới bắt đầu chỉ mọc có một cái, về sau lại mọc thêm một cái khác nữa, mùa đông năm trước mới có một chút đau: "Lúc nó đau thì có ý định muốn đi nhổ, nhưng khi không đau thì lại quên mất."
"Khi nào kỳ sinh lý kết thúc thì nói cho tôi, tôi sẽ đặt lịch hẹn ở bên nha khoa cho em."
Trước tiên nàng đi lấy điện thoại đã được sửa xong, sau khi đến trường học thì Chaeyoung ném chìa khóa xe cho Lisa: "Đừng gọi xe, chị lái trở về đi."
Một vài sợi tóc của nàng bị đè bên trong áo khoác, Lisa lại gần nửa bước rồi giúp nàng sửa sang lại, kéo tóc từ trong cổ áo của nàng ra, đầu ngón tay đè xuống một dấu hôn đỏ sậm rồi nhẹ nhàng vuốt ve.
"Khi nào trường em được nghỉ?"
"Hôm nay chị có nhiều vấn đề thật đấy." Mặc dù nàng không có nhiều hứng thú cho lắm, không ngủ đủ nên tâm trạng không được tốt nhưng cũng không mất kiên nhẫn: "Còn có một kỳ thi bên khoa, chắc là sẽ được nghỉ sau Nguyên Đán, tôi sẽ về nhà thăm ông nội."
Kỳ nghỉ đông của các trường đại học ở Nam Thành vô cùng dài, dài nhất ước chừng tầm khoảng hai tháng, Nam Đại cũng gần được năm mươi ngày.
Lisa: "Còn tôi thì sao?"
Chaeyoung sửng sốt một chút, Lisa cúi đầu hôn nàng, nàng cong môi cười nhạt rồi thuận thế dựa vào trong lòng của cô.
"Chị bao nhiêu tuổi rồi, còn muốn có người ở bên cạnh, trước cửa ký túc xá không thể dừng xe lâu, một lát nữa quản lý sẽ ra mắng người mất thôi, chị mau lái xe đi đi."
Sau khi Lisa đi rồi, Chaeyoung không lên lầu mà là đi đến tiệm thuốc bên cạnh, tối hôm qua cô không chuẩn bị các biện pháp bảo vệ, gần như đều bắn tất cả vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊ
RomanceTác Giả: A Tư Thất Lâm. Thể Loại: Futa, Hiện đại, 21+, Ngược, Ngọt, Song xử, 1vs1, HE, Duyên trời tác hợp, Thâm tình, Nhất kiến chung tình, Truyện H có nội dung, Thế thân. Tổng số chương: 70 chương. Văn án 1: Hôm nay là sinh nhật của Lisa, những ngư...