"Ông Park! Cuối cùng cũng chờ được ông rồi."
Một ông cụ ăn mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn được dìu đi về phía bên này, ông có giọng nói rất khỏẻ mạnh, sau khi Chaeyoung lấy lại tinh thần thì ông nội Park đã kích động mà đứng lên từ xe lăn, đối phương chạy lại gần nắm chặt tay của ông sau đó ôm chầm lấy.
"Hai anh em chúng ta đã hai mươi năm rồi không gặp, dáng vẻ của ông vẫn không thay đổi."
"Nhìn cái thân xương cốt già này xem, chao ôi, đây là Chaewon có phải không, năm ấy khi đến nhà Chaewon thì vẫn chỉ là một cô gái nhỏ."
Ông nội Park gọi Chaeyoung đến bên cạnh: "Chaeyoung, lại đây nào, đây là ông nội La của con đó."
Trước đây Chaeyoung đã từng nghe qua câu chuyện xưa của hai vị chiến hữu già, tân binh nhập ngũ, người nằm giường tầng trên người nằm giường tâng dưới, đồng sinh cộng tử cùng nhau vượt qua hoạn nạn, thủ trưởng La còn từng cứu mạng ông nội.
"Chào ông nội La ạ."
"Được được được, đi thôi, lên xe trước đã, về đến nhà rồi vừa ăn vừa nói chuyện sau."
Có hai chiếc xe, Chaeyoung ngồi cùng xe với hai ông cụ, nàng ngồi ở ghế phụ.
Xe chạy đến cửa của khu biệt thự nghỉ dưỡng độc lập ở vùng ngoại thành, vẫn còn chưa bước xuống xe thì đã nghe được giọng nói của anh bạn nhỏ, giống như là đang chơi trò chơi bắn súng.
"Mỗi ngày đều cầu ngôi sao cầu ánh trăng, rất muốn ôm cháu gái nhỏ, kết quả đứa nhỏ này là một tay ông bế, mỗi lần đều ước gì không thể hủy đi nóc nhà của ông đây." Ông nội La chỉ đường cho Triệu Nhiên rồi để cậu đi chơi với anh bạn nhỏ bên kia.
Triệu Nhiên thẹn thùng lại có chút sợ người lạ, cậu thật cẩn thận mà nhìn Park Chaewon, chờ đến khi bà gật đầu ngâm đồng ý thì mới chạy chầm chậm về phía sân sau.
"Chaeyoung năm nay bao lớn rồi?"
Sau khi Chaeyoung nhìn thấy Triệu Nhiên liền trở nên trầm mặc ít nói, ở trên xe vẫn luôn thất thần, ông nội Park nhìn thấy tất cả, cầm tay của nàng lên nắm trong lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng siết lại một chút.
"Hai mươi hai tuổi, vẫn còn nhỏ."
"Đúng là thanh xuân tươi đẹp mà!" Ông nội La nghĩ thầm, cháu gái của ông lớn hơn nàng sáu tuổi, chắc là không có vấn đề gì.
La gia là biệt thự kiểu cổ, sân vườn phía sau có một vườn rau rất lớn, ven đường cũng được trồng một chút hoa, mặt trời chiều lúc chạng vạng ngã về phía tây, sắc trời dần tối đi, trong bụi cỏ vang lên âm thanh sột soạt của côn trùng, có một loại điện ảnh cổ xưa.
"Cô giáo Park!"
Chaeyoung bị giật mình thiếu chút nữa thì bước hụt một chân, quay đầu lại nhìn thì thấy La Hạo Thư cả người đầy bùn đất đứng ở dưới cây lựu đang vô cùng ngạc nhiên mà nhìn nàng.
Ông nội La, La Hạo Thư.
Vị thủ trưởng La này lại là ông nội của LaLisa?
Chaeyoung có chút muốn cười, thế giới này thật là nhỏ bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊ
RomanceTác Giả: A Tư Thất Lâm. Thể Loại: Futa, Hiện đại, 21+, Ngược, Ngọt, Song xử, 1vs1, HE, Duyên trời tác hợp, Thâm tình, Nhất kiến chung tình, Truyện H có nội dung, Thế thân. Tổng số chương: 70 chương. Văn án 1: Hôm nay là sinh nhật của Lisa, những ngư...