Khi Chaeyoung mới tỉnh dậy thì trên người của nàng chỉ có một cái áo sơ mi trắng, quần áo của Lisa được nàng mặc lên người trông hơi rộng, theo động tác xoay người thì vạt áo bị đẩy cuộn lên đến trên eo bụng, vật nóng cương cứng của Lisa lặng yên không một tiếng động mà rơi vào khe hở giữa hai chân của nàng.
Đã gần đến buổi trưa, ánh nắng của đầu thu vẫn gắt vô cùng, rèm cửa không được khép kín hoàn toàn mà để lộ ra một góc bên cửa sổ, ánh mặt trời lọt vào bên trong, không khí trong căn phòng như đang ấp ủ một ngọn lửa lớn, mọi thứ xung quanh lập tức dần mất đi màu sắc vốn có, giống như đang triển lãm một tác phẩm nghệ thuật tĩnh vật.
Trong ánh sáng nhu hoà, hàng mày nhíu chặt của Lisa dần được thả lỏng.
Khi đọc sách vào buổi sáng sớm thì bị đồng hồ báo thức gây gián đoạn, sau khi tan làm thì phần lớn thời gian trời còn chưa sáng bệnh viện đã gọi điện tới.
Lần đầu tiên được ngủ say một giấc thì lại bị khẩu giao đến tỉnh lại.
Cô mở mắt ra, tầm mắt từ còn mê man cho đến khi thanh tỉnh hoàn toàn.
Người dưới thân với mái tóc dài rối loạn tản ra xung quanh, rũ lên trên cổ tay rồi lại quấn lên những ngón tay của cô.
Bởi vì bị ngộp ở trong chăn nệm nên gương mặt của nàng đỏ ửng, đôi môi đỏ mọng và ướt át, hô hấp có chút khó khăn, nơi khóe miệng vẫn còn vương lại vệt nước làm cho người ta mơ màng.
Lisa nhớ lại khoảnh khắc trước khi trời sáng kia, trong bóng đêm nàng bị cô tiến vào so với hiện tại càng xinh đẹp hơn.
Có lẽ cô nên nhìn xem ở nơi có ánh sáng, không cần quá sáng, chỉ cần có thể nhìn thấy ảnh ngược của cô từ bên trong đôi mắt của nàng là đủ rồi.
Lisa rất thân sĩ mà hỏi Chaeyoung có muốn thử lại một lần nữa hay không, dưới lớp chăn nệm, lòng bàn tay áp lên làn da phía bên hông của nàng rồi chậm rãi vuốt ve, vừa mang theo một chút ý dò hỏi lại mang theo một dã tâm muốn phá hư nàng.
"Nhưng mà đau quá." Thật ra nàng cũng không muốn làm lại một lần nữa: "Tối hôm qua chị làm cho tôi đau quá."
"Em kẹp chặt làm cho tôi cũng rất đau." Giọng nói của Lisa trầm thấp và khàn khàn: "Chúng ta thử lại một lần nữa, có lẽ cảm giác sẽ không giống nhau."
Lisa không hiểu, cô nói cái gì thì Chaeyoung cũng đều sẽ đồng ý.
Chaeyoung chậm rãi nâng tay lên rồi che kín đôi mắt của cô.
Trước mắt lâm vào bóng tối, lòng bàn tay mềm ấm của nàng đặt ở trước mắt, cô có thể ngửi thấy được mùi hương của bạc hà cùng với hoa thạch nam, rất nhẹ, mùi hương trước là đến từ sữa tắm, mùi còn lại là mùi vị của chất lỏng chảy ra từ lỗ nhỏ trên đỉnh quy đầu của cô, ngậm vào quá sâu sẽ làm cho nàng có cảm giác khó chịu muốn nôn mửa cho nên phần còn dư lại ở bên ngoài nàng sẽ dùng tay.
Người có chướng ngại về thị giác, những giác quan khác đều sẽ trở nên vô cùng nhạy bén.
Thậm chí Lisa có thể nghe được rõ ràng âm thanh phát ra từ quần áo, khăn trải giường và chăn mền cọ xát với mái tóc và thân thể của nàng tạo ra âm thanh rất nhỏ.
Nàng chống khuỷu tay lên giường rồi thoáng nâng nửa người lên.
Bởi vì khoảng cách được rút ngắn lại nên nhiệt độ hô hấp phả xuống nơi cần cổ của cô càng trở nên rõ ràng hơn.
Môi nàng gần sát ngực của cô vừa mút vừa hôn, vừa cọ xát, nàng bắt đầu hướng lên trên rồi hôn xuống cổ của cô, đầu lưỡi vòng quanh khối nhô lên trên cổ rồi đảo một vòng.
Nàng duy trì ở tư thế này vô cùng khó khăn, toàn bộ cánh tay nhanh chóng trở nên tê mỏi, Lisa lại không như nàng mong muốn mà tăng lớn sức mạnh của khuỷu tay làm cho thân thể của nàng hạ xuống thấp một chút, nàng bất mãn mà cắn cô một cái, sau khi nghe được âm thanh kêu rên nặng nề của cô thì lập tức liếm lên dấu răng nàng để lại rồi hôn lên môi của cô.
...
Vào năm lớp một, La Hạo Thư đang trên đường về nhà thì nhặt được một con mèo đi lạc, cậu dùng nước mưa tắm rửa sạch sẽ cho con mèo rồi sau đó ôm trở về nhà, nhưng không đi vào nhà mà là ôm con mèo ấy ngồi xổm ở trước cửa để chờ Lisa trở về, bởi vì cậu biết nếu Lisa muốn nuôi nó thì Lưu Tinh nhất định sẽ đồng ý.
Đối với cậu em trai nhỏ hơn rất nhiều tuổi này, Lisa luôn phá vỡ rất nhiều giới hạn của bản thân hết lần này đến lần khác.
Thật ra cô cũng không thích mèo.
Ngày hôm đó cô một tay nâng con mèo nhỏ ướt dầm dề đang không ngừng run rẩy trở về nhà, đi theo phía sau đồng dạng là La Hạo Thư tóc vẫn còn đang nhỏ nước xuống nhưng miệng lại cười đến hở cả răng lợi.
Mà từ đó về sau, chỉ cần cô về nhà ngủ thì con mèo kia vẫn luôn lặng lẽ nhảy lên giường của cô, chui vào trong chăn mền, bò từ cuối giường lên đến đầu giường, chui qua chân rồi đến tay của cô, lông tóc mềm mại quét lên trên người cô, cảm giác ngứa nhưng không ngứa đó làm cho cô bị đánh thức, sau đó nó lại ló đầu ra khỏi từ ngực của cô rồi lấy lòng mà liếm lên mu bàn tay sau đó đến mặt cùng với cổ của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊ
RomanceTác Giả: A Tư Thất Lâm. Thể Loại: Futa, Hiện đại, 21+, Ngược, Ngọt, Song xử, 1vs1, HE, Duyên trời tác hợp, Thâm tình, Nhất kiến chung tình, Truyện H có nội dung, Thế thân. Tổng số chương: 70 chương. Văn án 1: Hôm nay là sinh nhật của Lisa, những ngư...