Chương 15: Chị ôm tôi một chút đi

516 38 0
                                    

Lần đầu Chaeyoung nhận ra bản thân ở phương diện này có khả năng không được bình thường, chuyện bắt đầu vào tháng thứ tư khi nàng hẹn hò với Tô Hằng, đó là vào ngày Lễ Tình Nhân, Tô Hằng đã chuẩn bị rất nhiều niềm vui bất ngờ cho nàng.

Hoa hồng được chứa đầy trong cốp xe, mở ra tất cả các hộp quà phải mất hết nửa tiếng đồng hồ, xem pháo hoa trên ban công trong căn phòng nhìn ra hướng sông, ăn bữa tối dưới ánh nến, sau đó mọi chuyện cũng đều thuận theo tự nhiên.

Tô Hằng được giáo dục tốt, không chỉ có lời ăn tiếng nói ôn hòa hằng ngày đều được thể hiện một cách chi tiết rõ ràng, anh ta tôn trọng Chaeyoung, quen nhau được bốn tháng, điều thân mật nhất cùng lắm chỉ là hôn môi.

Mọi người đều nói Chaeyoung ở khoa vật lý vĩnh viễn cũng chỉ có một dạng, nói dễ nghe là có gương mặt rất xinh đẹp, nói khó nghe một chút thì chính là quá lạnh lùng và kiêu ngạo, nhưng Tô Hằng biết vào những lúc nàng vui vẻ là có thể nhìn ra được, nàng chỉ là không thích cười mà thôi.

Đêm đó không khí vô cùng tốt, khi anh ta dựa gần lại, Chaeyoung cũng không từ chối.

Tô Hằng vô cùng kiên nhẫn và tỉ mỉ, dùng mọi cách dịu dàng và cẩn thận, lại càng thêm khó để có thể khống chế được, bàn tay không thể kiềm chế nổi mà thăm dò xuống nhưng lại bị một lực đẩy ra, anh ta ngã ngồi trên sàn nhà, nơi đáy mắt là dục vọng nóng bỏng, mờ mịt nhìn Chaeyoung sắc mặt trắng bệch mà che miệng lại rồi chạy vào nhà vệ sinh nôn khan.

Anh ta cho rằng thân thể của Chaeyoung không được thoải mái.

Tô Hằng đảm đương vai trò một người bạn trai tốt đến không thể bắt bẻ được một tật xấu nào, giai đoạn của tuổi hai mươi vừa đúng tuổi tinh lực tràn đầy, nếu nàng không muốn, rất nhiều lần anh ta đều chịu đựng hoặc là tự mình giải quyết cũng không ép buộc Chaeyoung.

Về sau lại từng có thêm một lần nữa nhưng vẫn không được, hôm đó là một ngày tuyết rơi, màn dạo đầu diễn ra vô cùng bình thường, đến một bước cuối cùng thì Chaeyoung vẫn không thể chịu đựng được như cũ.

Lúc này Chaeyoung mới ý thức được thì ra nàng thật sự có vấn đề.

Tô Hằng không phải là bạn trai đầu tiên của nàng, người đầu tiên không phải là sinh viên của đại học Nam Đại mà là đến từ khoa giáo dục thể chất của trường bên cạnh, vào ngày Lễ Giáng Sinh bởi vì Chaeyoung cho anh ta leo cây nên anh ta đã lên giường cùng với một nữ sinh khác, đoạn video tình ái kia lập tức được gửi đến điện thoại của Chaeyoung ngay ngày hôm sau.

Trong video, anh ta dựa vào trên người của nữ sinh kia mà nhanh chóng thúc đẩy, trong miệng mắng 'tiểu dâm đãng', 'sung sướng không'.

Thân thể quấn quýt dây dưa từ trên giường lên đến sô pha, bọn họ rên rỉ thét chói tai, chắc là cực kỳ sung sướng và sảng khoái nhưng Chaeyoung lại chỉ cảm thấy buồn nôn.

Chaeyoung đã từng một lần không cẩn thận lỡ tay bấm nhầm vào một quảng cáo của trang web khiêu dâm, một người phụ nữ đang quỳ, nội y gợi cảm tình thú bao bọc lấy cơ thể quyến rũ, đối tượng thế nhưng lại là một con chó.

Trong video, con chó kia lắc lắc mông, chảy nước miếng rồi chồm lên người phụ nữ, đồ vật phía bên dưới vừa đen lại vừa khó nhìn khiến cho người ta cảm thấy buồn nôn ghê tởm.

Chaeyoung sau hôm đó bởi vì ăn không ngon mà gầy xuống gần năm ký.

...

Lisa đặt dép lê bên chân của nàng rồi cầm lấy khăn lông lau khô tóc cho nàng, qua một lúc lâu mới nghe nàng nói: "Không ai dạy tôi những điều này, tôi không biết dạng bình thường của nó là như thế nào."

Nàng ôm đầu gối, giọng nói rất thấp.

"Vậy nên đành thuận theo tự nhiên thôi, đừng để cho tôi biết cô uống thuốc lung tung một lần nữa."

Toàn thân của Chaeyoung nóng lên, vốn dĩ làn da đỏ ửng bất thường đã bị nước lạnh áp xuống thì bây giờ lại chậm rãi hiện lên một lần nữa, không thể nói là khó chịu mà chỉ là cảm thấy bực bội và lo lắng không thể giải thích được: "Lisa, chị ôm tôi một chút đi."

"Lại đây."

Ngón tay non mịn giữ chặt vạt áo của cô, Lisa cúi đầu xuống, đôi mắt của nàng dưới ánh đèn hiện lên ánh nước sóng sánh, sắc hồng lan tràn từ khóe mắt đến tận xương quai xanh.

"Nhưng chân của tôi bị tê rồi."

Lisa không bật điều hòa mà là ôm Chaeyoung đến ban công rồi bọc cho nàng một cái chăn.

Thành phố vào ban đêm không dễ dàng để có thể nhìn thấy được những ngôi sao, bầu trời đêm chỉ là một vùng đen nhánh giống như là một tấm màn sân khấu lớn đưa mọi người bao bọc lại ở bên trong địa cầu lạnh lẽo cô độc này.

Gió lạnh tối qua, cả hai đều không nói một lời nào.

Sau khi tác dụng của thuốc qua đi thì Chaeyoung có chút buồn ngủ, nàng không muốn động đậy, chui rúc vào trong tấm chăn muốn ngủ một giấc nhưng lại bị Lisa vẫn luôn trầm mặc một lúc lâu ôm lên rồi ném đến trên giường trong phòng ngủ.

Thời gian đồng hồ trên tường hiển thị đã qua bốn giờ sáng.

"Có phải chị nên ngủ một chút rồi đi làm hay không?"

"Ca đêm, ban ngày tôi không đến bệnh viện." Lisa đứng ở cạnh mép giường cởi ra hai nút áo rồi quỳ một gối lên mép giường, đẩy Chaeyoung đang ngồi dậy ngã xuống giường một lần nữa.

Khăn tắm chỉ cần chạm nhẹ vào thì lập tức bung ra, trong nháy mắt nàng hoàn toàn trần trụi trước mặt của Lisa.

Chaeyoung cảm thấy mờ mịt.

Nàng uống thuốc thì cô không dao động mà để nàng đi tắm nước lạnh, chờ cho đến khi tác dụng của thuốc lui đi thì cô ngược lại muốn làm.

Lòng tự trọng đúng là khó lường.

Lisa đẩy mái tóc trên gương mặt của nàng ra: "Không thích hôn môi đúng không?"

Chaeyoung lắc đầu.

Cô lập tức cúi đầu hôn xuống.

Vào lúc bắt đầu Lisa chỉ khẽ hôn lên, sau khi ngậm đôi môi ấm áp của nàng thì mới chậm rãi thâm nhập vào bên trong, trong phòng ngủ yên tĩnh, âm thanh của tiếng nước giữa răng môi lại càng thêm rõ ràng và triền miên.

Chaeyoung trần trụi mà nằm dưới thân của Lisa, cô cũng chỉ chăm chú hôn nàng mà thôi.

Mãi cho đến khi nàng không thở nổi phải quay đầu tránh đi để hít thở không khí thì Lisa mới hôn dọc theo cần cổ của nàng xuống dưới, bàn tay khô ráo ấm áp bao phủ lấy một bên bầu ngực tròn trịa mềm mại của nàng: "Không thích tôi như vậy sao?"

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ