Âm thanh chuông cửa không hiểu phong nguyệt phá tan bầu không khí kiều diễm.
"Có người gõ cửa kìa." Chaeyoung đẩy cô ra rồi vui đùa trêu ghẹo: "Muốn tôi trốn đi hay không?"
"Trốn xuống dưới giường đi." Lisa kéo lại chiếc áo len đã rơi xuống đầu vai của nàng, chuông cửa lại vang lên lần nữa thì cô mới đi ra mở cửa.
Một nhóm người ồn ào tiến vào bên trong, sau khi nhìn thấy
Chaeyoung thì lời nói đột ngột dừng lại, người đi ở phía cuối cùng một chân vừa mới đặt vào trong nhà thì xấu hổ mà dừng lại, trong lúc nhất thời không biết là nên tiếp tục đi vào hay là biết điều mà nhanh chóng biến mất.
Chaeyoung cũng không cảm thấy xa lạ, một vài người trong số bọn họ đều là phù rể trong hôn lễ lần trước.
"Lisa, cô không giới thiệu cho chúng tôi một chút hay sao?"
"Chaeyoung." Lisa mặt không đổi sắc lần lượt giới thiệu tên của bọn họ: "Đi vào rồi đóng cửa lại đi."
Trần Trầm đã từng gặp qua Chaeyoung cho nên trước khi vào nhà đã chào hỏi với nàng, sau đó là những người đi theo phía sau, tất cả đều là bạn bè tốt lớn lên từ nhỏ với nhau nên cũng không ai cảm thấy xấu hổ, phòng khách dần trở nên náo nhiệt, Chaeyoung đi đến phòng bếp để giúp bọn họ pha trà.
"Tình huống như thế nào, ở chung sao?"
"Không giống lắm, ở đây không tìm thấy một sợi tóc dài nào."
"Có lẽ là để đối phó với ông cụ trong nhà, các cậu một đám đều đã kết hôn, cô ấy thì vẫn còn độc thân, ông cụ sốt ruột vô cùng, đều đã sắp xếp đối tượng làm quen, người này không được thì lập tức sắp xếp người tiếp theo, còn không bằng trước tiên ổn định ông cụ đã, ít nhất có thể yên tĩnh được trong nửa năm."
"..."
Chaeyoung tìm được lá trà trong ngăn tủ rồi đứng ở bên bàn chờ nước sôi, Lisa gọi điện thoại đặt món ăn, để cho nhà hàng chuẩn bị xong thì giao hàng qua đây, thật ra bình thường cô cũng không hay xuống bếp.
"Bọn họ cơm nước xong thì sẽ lập tức đi, ở lại cũng không lâu." Lisa cầm lấy bình nước nóng từ trên tay của Chaeyoung: "Có phải cảm thấy quá ồn hay không?"
"Ăn sinh nhật thì vẫn nên náo nhiệt một chút." Chaeyoung nở nụ cười: "Chị ra ngoài trước đi, tôi đi rửa trái cây."
"Dùng nước ấm nhé."
"Ừm."
Trong thời gian chờ đồ ăn được giao tới, bọn họ ngồi xuống đánh bài cùng nhau, bởi vì có Chaeyoung ở đây cho nên không có một người nào hút thuốc, cũng không coi mình là người ngoài mà tự giác giúp đỡ dọn chén đũa ra.
Thứ không thể thiếu nhất trong nhà của Lisa chính là rượu, rượu vang đỏ, rượu vang trắng tất cả đều có, chất đầy trên kệ rượu, Trần Trầm chọn ra mấy chai, nói hôm nay nếu không chuốc say được Lisa thì khi bọn họ bước ra khỏi cánh cửa này thì đúng là một trò hề.
"Tối hôm đó chị đúng là giả say." Chaeyoung không quá hiểu biết tửu lượng của Lisa, sau khi uống thuốc xong nàng cảm thấy không thoải mái mấy ngày liền.
Lisa nhớ lại bản thân đã mất kiểm soát đêm hôm đó nên cũng cảm thấy có chút buồn cười, chỉ là bạn trai cũ mà thôi, để ý cái gì.
"Xin lỗi em nhé." Cô đóng cửa lại, ôm lấy eo của nàng từ phía sau: "Là tôi không đúng, về sau sẽ không như vậy nữa."
"Lời xin lỗi không được tính." Chaeyoung khóa vòi nước lại rồi lau tay sau đó xếp các ly rượu ngay ngắn lại: "Theo lời nói của bọn họ thì tửu lượng của chị vốn rất tốt, nhưng bình thường cũng không thấy chị uống rượu."
"Khi tôi vừa mới biết đi, vào lúc ăn cơm ông nội đã dùng đôi đũa được nhúng qua rượu để cho tôi ăn."
"Ông nội lúc trước cũng vậy, Triệu Kỳ Bạch chị ấy..." Nàng vốn dĩ đang cười, Lisa đứng ở bên cạnh có thể nhìn thấy nụ cười của nàng, nhưng nàng lại không nói thêm câu nào sau khi nhắc đến cái tên Triệu Kỳ Bạch này.
Mái tóc che khuất gương mặt của nàng, Lisa đã từng nghe ông nội Park kể một ít về những chuyện thời thơ ấu của nàng và Triệu Kỳ Bạch, nàng rất ỷ lại người tên Triệu Kỳ Bạch này.
"Bọn họ gọi đang gọi chị đấy." Khi nàng nhìn về phía Lisa một lần nữa thì trong đôi mắt đã không còn cảm xúc như vừa rồi, ý cười vẫn nhàn nhạt và dịu dàng nhưng lúc ban đầu: "Đi mở cửa đi."
Lisa vươn tay vuốt nhẹ lên gương mặt của nàng rồi xoay người đi ra phòng khách.
Chaeyoung nhìn theo bóng lưng của Lisa mà có chút hốt hoảng.
Lisa có rất nhiều khoảnh khắc giống với chị ấy, rất nhiều rất nhiều, nhiều không thể đếm hết.
Nàng giống như... Sắp không thể phân biệt rõ được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊ
RomanceTác Giả: A Tư Thất Lâm. Thể Loại: Futa, Hiện đại, 21+, Ngược, Ngọt, Song xử, 1vs1, HE, Duyên trời tác hợp, Thâm tình, Nhất kiến chung tình, Truyện H có nội dung, Thế thân. Tổng số chương: 70 chương. Văn án 1: Hôm nay là sinh nhật của Lisa, những ngư...