Chương 40: Nhưng lại muốn hôn em trước

57 8 0
                                    

Lâm Lâm kết thúc kỳ thi lên thạc sĩ, Lục Thính Miên cũng đã xác định được trường để đi du học, hai người ở trong ký túc xá ngủ ba ngày ba đêm.

Tiết Dương bận rộn cho đợt kiểm tra cuối kỳ nên vẫn luôn bỏ lỡ thời gian giành vé máy bay, tuần trước Chaeyoung đã đặt xong vé về thành phố A của nàng cùng với Lục Thính Miên, vừa rồi xem lại thì thấy vẫn còn thừa ra một vé nên lập tức hỏi Tiết Dương đưa chứng minh nhân dân để giúp cậu mua một vé.

Lâm Lâm cùng với bạn trai của cô ấy chia tay rồi hợp lại vô số lần, rốt cuộc cũng hoàn toàn kết thúc, cô ấy không khóc cũng không nháo, có thể ăn cũng có thể ngủ. Lục Thính Miên nhớ tới Thẩm Tẫn, đã rất lâu rồi cô ấy chưa nhìn thấy anh.

"Ngày hôm qua ăn cái gì rồi?" Lâm Lâm ôm một ly nước ngồi phát ngốc ở bên kia, cô ấy đã một tuần không gội đầu cũng không về nhà, tỉnh thì ăn, ăn xong lại ngủ, một ngày ba bữa cơm đều là do Chaeyoung đóng gói mang về cho cô ấy: "Chaeyoung à, ngày mai ăn cái gì?"

Chaeyoung nhìn thấy cô ấy lại chuẩn bị nằm bò lên giường thì nói:

"Ngày mai có thể đi ăn cà chua cá ở bên đường Lâm An rồi thuận tiện ra ngoài cửa hít thở không khí một chút, Lục Thính Miên, cậu cũng vậy, hai người các cậu đều sắp mốc meo cả rồi."

"Duyệt luôn, quyết định là món này nhé, mình sẽ đặt một bàn dành cho bốn người."

"Đặt bàn hai người thôi, ngày mai mình... Buổi tối có khả năng sẽ không trở về."

Lục Thính Miên đột nhiên xác chết vùng dậy, nhìn chằm chằm vào Chaeyoung: "Cậu không thích hợp!"

Chaeyoung: ?

"Cậu mua bánh kem thế nhưng lại không để cho mình ăn, rốt cuộc là thằng tồi nào đã khiến cho cậu đi đêm không về ngủ!"

"Ngày mai là sinh nhật của Lisa, mình không biết tặng cái gì nên mua bánh kem." Chaeyoung đặt trước rồi tới lấy sau: "Cậu muốn ăn thì khi về mình sẽ lấy cho cậu nhé, hai mươi centimet đã đủ chưa? Hay là ba mươi centimet?"

Lục Thính Miên khóc lóc kêu lên: "Ba mươi centimet!"

Chaeyoung lại gọi tới cửa tiệm bánh kem đặt thêm một cái y hệt như vậy.

Ngày hôm sau Lâm Lâm rời giường trước, tắm rửa trang điểm rồi thay quần áo, rốt cuộc cũng có chút giống con người, chờ cho đến khi Lục Thính Miên bị cô ấy túm từ trên giường xuống thì Chaeyoung mới đi ra ngoài.

Thật ra mấy ngày trước nàng mới biết được hôm nay là sinh nhật của Lisa.

Hạo Thư nhắn qua WeChat nhỏ giọng hỏi nàng có thể tiếp tục dạy thêm toán học cho cậu hay không, trong lúc vô tình nghe được giọng nói của Lưu Tinh thì Chaeyoung mới nhớ đến ngày hôm đó Lisa đưa nàng về trường học, hỏi nàng khi nào nghỉ rồi lại hỏi nàng trước hay sau khi nghỉ có thời gian hay không, cô giống như là muốn nói thêm cái gì đó, thì ra là sinh nhật của cô.

Đáng lẽ nàng đã trở về thành phố A từ ngày hôm qua nhưng bởi vì Lục Thính Miên sửa thông tin trên vé máy bay chậm lại mấy ngày.

Chaeyoung có khóa vân tay nhà của Lisa, nàng gọi điện thoại nhưng không có ai bắt máy, thời tiết thực sự rất lạnh nên nàng lập tức lên lầu rồi trực tiếp mở cửa vào nhà, đặt bánh kem vào trong tủ lạnh rồi xoay người thì lập tức nhìn thấy Lisa đang đứng trong phòng khách.

Cô vừa mới tỉnh ngủ, mái tóc có chút rối loạn, trên sống mũi là gọng kính màu bạc, trên màn hình điện thoại là giao diện trò chuyện.

"Chị ở nhà à, làm tôi sợ hết hồn."

"Điện thoại để chế độ tắt tiếng nên tôi không nghe thấy." Cô vừa muốn gọi lại thì nghe được âm thanh được truyền đến từ trong phòng bếp: "Sao em không nhắn tôi trước?"

"Muốn đến thì đến thôi." Chaeyoung cởi áo khoác ra rồi treo ở trên giá áo cạnh cửa: "Đánh thức chị rồi sao? Xin lỗi nhé, có lẽ tôi nên qua đây trễ hơn một chút."

Nàng gầy đi một chút nên gương mặt càng trở nên nhỏ nhắn hơn, trên người vẫn còn giữ lại hơi lạnh mang theo từ bên ngoài vào, Lisa uống nước xong rồi dựa vào bên cạnh bàn mà ôm lấy nàng: "Răng khôn còn đau phải không?"

"Không đau nhưng tôi không thể để mặt sưng về nhà được cho nên tạm thời không muốn nhổ." Chaeyoung không muốn nàng vừa đến đã bị cô đưa đi bệnh viện: "Chị ngủ bao lâu rồi, có đói bụng không?"

"Xong ca tối hôm qua thì lập tức trở về ngủ, có chút đói." Giọng nói của cô vẫn còn ngái ngủ và khàn khàn, hô hấp dừng ở bên cổ rồi thổi đến trên má của nàng: "Nhưng lại muốn hôn em trước."

Lisa nâng cằm của Chaeyoung lên rồi vừa hôn vừa cọ xát lên môi của nàng, tỉ mỉ miêu tả vành môi rồi ngậm lấy hơi lạnh trên đôi môi của nàng trở nên ấm áp hơn, vào lúc nàng muốn há miệng để nói chuyện thì cô lại xâm nhập vào bên trong.

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ