Chương 29: Bỏ trốn cùng chị

169 11 0
                                    

Vào lúc chiều tối thì trời đã tạnh mưa.

Vợ chồng họ Triệu mang theo một bó hoa bách hợp tươi chuẩn bị đi đến nghĩa trang, ông. Park thay một bộ quân phục cũ, cẩn thận sửa sang lại mỗi một huân chương trên vai sau đó đội mũ quân phục lên, Triệu Nhiên đi theo ở phía sau.

Chaeyoung đưa bọn họ ra cửa nhưng nàng không đi.
Mấy năm nay nàng chưa từng đi đến đó một lần nào.

"Buổi tối chị ở đâu?" Nàng nhẹ giọng hỏi: "Đặt khách sạn chưa? Nếu vẫn chưa kịp đặt phòng, hay là ở đây nhé? Vẫn còn phòng trống."

Lisa nhìn nàng, sau một hồi lâu mới lên tiếng: "Em muốn tôi trả lời thế nào?"

"Tôi muốn?" Nàng mỉm cười, khi quay đầu lại thì ý cười mềm mại nơi khóe mắt chứa đầy ánh sáng: "Vậy chị nói trước đi, chị đến thành phố A là bởi vì muốn đưa trà cho ông hay vẫn là vì tôi."

Trà nào thì cũng là trà, quăng không hỏng ném cũng không hư, chỉ cần chuyển phát nhanh hai ba ngày là tới, đâu cần thiết phải tự mình đi một chuyến như thế, chiến hữu già với nhau đã vài thập niên sẽ không chú ý đến những nghi thức xã giao kia.

Vô số lý do lấy cớ vụng về đầy sứt sẹo trải qua trăm ngàn lần trong đầu, đi công tác vừa lúc tiện đường, mưa nhiều ngày nên trong không khí ẩm ướt gửi chuyển phát nhanh không tốt lắm, cô được nghỉ đông nên tới thành phố A để du lịch rồi thăm bạn bè, qua hai tháng nữa là đại thọ tám mươi tuổi của ông Park, vân vân và vân vân...

Lisa cũng biết ngay cả bản thân cô cũng chẳng thấy có chút thuyết phục nào.

"Em là biết rõ vẫn còn cố hỏi hay là giả vờ nghe không hiểu hả?"

Lisa nhìn nàng đi từng bước lại gần rồi đứng ở sau ghế sô pha sau đó cúi đầu hôn xuống, lọn tóc quét qua gương mặt của cô có chút ngứa.

Trên người của nàng có mùi hương rất dễ ngửi, giống như mùi của vườn hoa sau cơn mưa nhưng lại trộn lẫn với mùi hương của hoa cam.

Lisa giữ lấy cổ tay của nàng đưa đến bên môi rồi hôn nhẹ một cái, nàng đoán được cô đang muốn làm gì, trước khi cô có động tác tiếp theo thì nàng nhẹ nhàng thoát khỏi cô rồi chạy lên lầu.

Mười phút sau lại xách theo một cái vali xuống, còn đem theo hai cây dù che mưa.

Lisa đã đặt xong khách sạn vào buổi sáng, đương nhiên cô lại hiểu lầm Chaeyoung chỉ muốn ở cùng cô một đêm, nhìn chiếc vali kia có vẻ không hề nhẹ, nàng xách đi có chút cố hết sức, cô cầm lấy rồi thử ước lượng, bên trong chắc là được chứa đầy đồ.

"Chỉ ở một buổi tối, mang theo nhiều đồ như vậy để làm gì?"

"Không được, chị hủy phòng đi." Chaeyoung lấy chìa khóa xe ra từ trong túi, câu trên ngón tay rồi vẫy vẫy về hướng của cô.

Lisa không thể hiểu nổi: "Vậy thì muốn làm cái gì?"

Nàng nói: "Bỏ trốn cùng chị."

Bên trên bản đồ hiển thị khoảng cách từ thành phố A đến Nam Thành là 1,009 km, yêu cầu lái xe đại khái tầm mười một tiếng đồng hồ.

Xe của ông cụ là loại cũ, có một năm thủ trưởng quân đội đón những binh sĩ già bọn họ đi quan sát duyệt binh, ông chính là ngồi trên chiếc xe này đi qua quảng trường, bên trong còn căm một lá cờ nhỏ màu đỏ. Ý của Chaeyoung là:

Hiện tại mới chỉ có sáu giờ tối, nàng lái xe rất khá, ngày mai sẽ về đến nhà, Lisa chỉ cần nhắm mắt lại ngủ một giấc là được.

"Không cần phải gấp gáp như thế, ngày mai có thể đặt vé máy bay."

"Nhưng tôi không muốn chờ đến ngày mai."

Chaeyoung cuối cùng vẫn bị Lisa đẩy vào ghế phụ.

Toàn bộ hành trình đều đi trên đường cao tốc, sau khi điện thoại nhận được tin nhắn từ tổng đài 'Chào mừng bạn trở lại Nam Thành' thì ước chừng là khoảng năm giờ rưỡi.

Trời vẫn còn tối, phía chân trời là màu sắc của than chì, sau khi ra khỏi đường cao tốc thì vẫn còn cách nội thành khá xa, xe đi qua một thôn nhỏ, hai bên đường rợp bóng cây, cách một khoảng cách xa mới có thể nhìn thấy được một ngôi nhà.

Chaeyoung mở bình nước đưa cho cô: "Chị có mệt không?"

"Vẫn còn tốt." Lisa đã từng có một ca phẫu thuật dài nhất, một người thợ mỏ bị thép cắt đứt chân phải, cô gần như đã ở trong phòng phẫu thuật suốt mười ba tiếng đồng hồ.

"Vậy thì tốt rồi." Chaeyoung cởi bỏ dây an toàn rồi để Lisa dừng xe lại bên lề đường phía trước.

Sau khi xe dừng lại thì nàng lập tức vượt một chân qua ngồi ở trên người của Lisa, mũi đụng vào mắt kính của cô, đau nhức khó chịu, khóe mắt ứa ra nước mắt sinh lý, nàng nhanh chóng gỡ xuống rồi ném sang một bên sau đó nâng mặt của cô lên rồi hôn sâu xuống.

Lisa chỉ sững người trong nửa giây sau đó cô vươn tay đỡ lấy eo của Chaeyoung rồi đẩy đầu lưỡi của nàng về ngược vào trong khoang miệng của nàng, sau đó cô tiến vào mà không ngừng càn quét, hô hấp của Chaeyoung nhanh chóng trở nên nặng nề, nước bọt chảy theo khóe miệng xuống phía dưới.

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ