Chiếc quần chỉ bị cởi đến cẳng chân, hai chân của Chaeyoung bị ống quần cuốn chặt lại nên không thể kéo ra, thân thể cảm nhận được đau đớn nên tự giác biết đẩy ra vật lạ đang tiến vào nhưng Lisa lại cường ngạnh dùng chất bôi trơn mà phá vỡ tầng tầng lớp lớp cánh hoa để tiến vào bên trong.
Cô thậm chí không để cho Chaeyoung có thời gian để kịp thích nghi.
Xương hông đánh vào bờ mông trần trụi của nàng phát ra tiếng vang làm cho người khác mặt đỏ tai hồng, tiếng vang ấy tựa như vẫn còn quanh quẩn bên tai của nàng.
Dưới sự thôi thúc của rượu cồn và dục vọng, côn thịt có màu nhàn nhạt của Lisa dần trở thành màu đỏ sậm, vô cùng cứng rắn mà ra vào mạnh mẽ giữa đôi chân trắng nõn của Chaeyoung, trong không khí tràn ngập sắc tình.
Mỗi một lần cô xâm chiếm nàng, mục đích đều là hoàn toàn muốn chiếm lấy nàng làm của riêng.
Đầu gối của Chaeyoung nhanh chóng bị ma sát đỏ lên, làn da bị bó chặt trong quần rách toạc ra, sức lực của Lisa mạnh đến mức làm nàng gần như không thể chống giữ đầu gối của mình.
"... Chị làm đau tôi." Giọng nói miễn cưỡng bị động tác của cô phá vỡ rồi tan dần đi.
Nàng kêu đau nhưng lại không giãy giụa.
Lisa rút vật cứng rắn của cô ra, ướt đẫm dán ở bên chân của nàng mà cọ xát, quy đầu cọ đến cánh hoa sưng đỏ, nàng nắm chặt lấy da ghế mà không ngừng thở dốc cùng run rẩy, âm thanh rên rỉ kìm nén như con mèo nhỏ liếm sữa giữa đêm khuya, mềm mại cào vào lòng người nhè nhẹ và ngưa ngứa.
Chaeyoung bò về phía trước, muốn tránh thoát khỏi sự cố tình tra tấn của cô.
Chỉ ra được nửa phân thì nàng lập tức nhấc eo đưa về, chủ động kẹp lấy vật cứng nóng bỏng vào giữa rãnh mông, miệng cánh hoa vừa nóng rát lại đau đớn, nàng duỗi một tay về phía sau nhưng móng tay không cẩn thận cào lên khe hẹp nhỏ trên đỉnh quy đầu, hô hấp của Lisa lập tức trở nên nặng nề hơn.
Cô cúi người đè lên cơ thể đang bất an vặn vẹo của Chaeyoung, dùng đầu lưỡi liếm hôn phần hõm xuống phía sau lưng của nàng rồi hôn dọc xuống theo đường xương cột sống thẳng đến mép quần lót, mặt trên của chiếc quần lót tối màu bị nước bọt thấm ướt, cô cắn lên chỗ đó, một bàn tay khác chạm vào rồi cởi ra khóa trên áo lót sau đó đẩy chiếc áo len rộng lên cao rồi nắm lấy một bên bầu ngực đầy đặn của nàng.
"Muốn tạm dừng, hay là tiếp tục?"
Giọng nói của cô vô cùng khàn, hơi nóng phả toàn bộ lên trên gáy của Chaeyoung.
"Chị..."
Đồng thời với giọng nói vừa được phát ra của Chaeyoung, vật cứng rắn đang bừng bừng phấn chấn của Lisa tiến vào bên trong cánh hoa một cách chính xác, giọng nói vẫn còn chưa được phát ra khỏi miệng của nàng đều bị thay đổi.
Lisa vô cùng tức giận.
Vì sao người nào nàng cũng có thể nhìn bằng ánh mắt quyến luyến thâm tình như thế?
Chu Tề bị nàng nhìn chằm chằm đến xấu hổ không biết phải làm sao, nhiều lần lấy nhầm ly rượu của người ngồi kế bên sau đó lại ho khan một tiếng rồi che giấu cho đến khi vành tai trở nên đó bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊ
RomanceTác Giả: A Tư Thất Lâm. Thể Loại: Futa, Hiện đại, 21+, Ngược, Ngọt, Song xử, 1vs1, HE, Duyên trời tác hợp, Thâm tình, Nhất kiến chung tình, Truyện H có nội dung, Thế thân. Tổng số chương: 70 chương. Văn án 1: Hôm nay là sinh nhật của Lisa, những ngư...