Lisa không để ý đến nàng mà đi vào phòng giặt sạch khăn lông bằng nước ấm, sau khi ra tới thì nhìn thấy Chaeyoung đang duỗi tay muốn lấy điếu thuốc ở trên bàn.
Có lẽ nàng nghiện thuốc lá nhưng lại giống như không có, hút thuốc sẽ bị ho khan, giống như chỉ ở thời điểm buồn bực cùng với lo lắng thì mới muốn tìm một cách để giải tỏa cảm xúc.
"Mạng lớn không xảy ra chuyện gì là cảm thấy không kích thích đúng không, muốn bị làm chết ở trên giường sao?"
Chaeyoung sửng sốt, trên mặt của nàng vẫn còn lưu lại nước mắt chưa khô, nàng ngẩng đầu ngơ ngác mà nhìn về phía Lisa, một hồi lâu mới hoàn hồn: "Chị mắng tôi?"
"Tôi sắp bị hù chết, chị còn mắng tôi?" Khoé mắt ẩm ướt của nàng có chút phiếm hồng.
Lisa nhíu mày, dưới ánh mắt ấm ức của nàng thì giọng điệu của cô có chút dịu xuống: "Không phải mắng em, vì cửa sổ đóng lại nên giọng nói của tôi bị phóng đại trong phòng khách mà thôi."
Chaeyoung muốn đi, nàng vừa vào nhà thì đã bị Lisa cởi sạch sẽ, trên người cũng chỉ còn mỗi cái chăn: "Đưa quần áo cho tôi... Lisa chị đang cười cái gì?"
Khi ở trên xe nàng đã khóc, lúc nói chuyện mang theo giọng mũi rất đậm, dù cho khuôn mặt có tức giận thì cũng không đáng sợ.
Lisa lại gần rồi ngồi ở bên cạnh sô pha, lòng bàn tay nhẹ nhàng lau đi giọt nước bên khóe mắt của nàng: "Xem ra em còn biết tức giận cáu kỉnh là gì, cảm thấy thật là lạ."
"... Chị có bệnh sao?" Chaeyoung đánh bay bàn tay của cô rồi dịch ra từ phía bên kia sô pha muốn đi nhặt đồ lót trên sàn nhà.
Sau một trận mưa lớn, nhiệt độ không khí giảm xuống rõ ràng, Lisa rất bận, sau khi về nhà chỉ ngủ một giấc, tỉnh dậy thì thay xong quần áo rồi lại tiếp tục đi đến bệnh viện, vẫn chưa có thời gian để trải thảm mùa đông lên sàn nhà, mũi chân của nàng vừa chạm vào sàn nhà lạnh lẽo thì lập tức bị lạnh đến mức rùng mình một cái, một cái chân khác vừa rơi xuống đất thì đã lập tức rụt trở về.
Thân thể của nàng rũ xuống, tấm lưng phía sau cong thành một độ cong xinh đẹp, tấm chăn trước ngực của nàng trượt xuống, lông tơ mềm mại khẽ hôn lên bụng của nàng, cánh hoa phía bên dưới bị hai bên đùi đè ép đến thay đổi hình dạng, giống như một đoạn phim ngắn được phát huy đến mức tối đa, trong ban đêm yên tĩnh sinh ra khát khao, xao động cùng với ảo tưởng.
Khi Lisa cởi quần áo của nàng thật ra còn ẩn giấu vài phần tức giận, những món đồ bị ném đến rất xa, nàng với không tới rồi lại cúi người xuống thấp thêm một chút, mái tóc dài lướt từ bả vai rồi phân ra hai bên đằng trước, che khuất bầu ngực nhưng lại làm cho rãnh mông hiện ra một cách rõ ràng.
Mười centimet, năm centimet... Chaeyoung chỉ cần cúi xuống phía trước một chút nữa là có thể chạm được đến dây áo ngực thì đột nhiên cổ tay bị nắm chặt lại.
Một cánh tay vòng qua đôi chân của nàng sau đó ôm nàng lên rồi đi vào phòng tắm.
Sau khi được thả xuống, nàng đỡ lấy bồn rửa tay rồi dựa vào tường mới đứng vững được, Lisa mở vòi hoa sen, nước chảy xuống rất lạnh, Chaeyoung che ngực lại kêu lên một tiếng, Lisa kéo nàng sang một bên, chờ cho nước nóng lên lại đẩy nàng đến vách tường.
Trên mặt tất cả đều là nước, Chaeyoung không mở mắt ra được, trước khi nàng muốn mở miệng nói chuyện đã bị Lisa cúi đầu xuống lấp kín lấy môi của nàng, va phải hàm răng, đau đớn cùng với mùi vị tanh ngọt, môi của nàng bị cắn phá, tơ máu nhanh chóng bị dòng nước cuốn trôi đi, nàng quay đầu ho khan, môi lưỡi của người kia hôn dọc theo cằm của nàng qua, bàn tay ôm lấy sườn mặt của nàng thoáng nâng lên, điều chỉnh thành góc độ thích hợp với cô.
Đầu lưỡi liếm qua khóe miệng trầy da của nàng rồi mạnh mẽ tiến vào giữa răng môi.
Trong tiếng nước rơi tí tách là âm thanh của dây thắt lưng rơi xuống mặt đất.
Trong phòng tắm mờ mịt hơi nước, Chaeyoung bị hôn đến hoảng hốt, nàng bị thiếu oxy, lưỡi bị cắn có một chút đau âm ỉ, Lisa mới đại phát từ bi cho nàng không gian để thở dốc rồi dời địa điểm để chinh phạt.
Đầu ngực bị cô ngậm vào trêu đùa, rất ngứa, nàng muốn đẩy cô ra nhưng đôi tay lại bị kéo xuống phía sau, sống mũi cao thẳng đè xuống một bên nụ hoa rồi mạnh mẽ nhấn sâu vào trong da thịt non mịn, kích thích đến hai chân của nàng như muốn nhũn ra còn có một chút run rẩy.
"LaLisa."
"Chị đây là cưỡng gian."
"Lời này nói khi khóc thì còn có một chút thuyết phục."
Lisa bôi một chút sữa tắm lên trên người của nàng, tắm rửa vô cùng qua loa, bàn tay lướt xuống theo đường tuyến cơ bụng rồi tiến vào giữa hai chân của nàng.
Khe hở của nàng vô cùng nóng, theo dòng nước chảy xuống, cô đẩy ra cánh hoa mềm mại rồi chạm vào nụ hoa, cảm nhận được một mảnh ướt át.
Cô cắn lên vành tai của nàng, thịt mềm trong cánh hoa đang không ngừng co rút muốn đẩy ra vật lạ đang tiến vào, cô thử xâm nhập rồi chậm rãi đẩy vào bên trong.
Đường đi dính nhớp ướt nóng chính là niềm vui bất ngờ.
Bản thân Chaeyoung cũng có thể cảm nhận được, khó có thể kháng cự lại phản ứng của cơ thể làm cho nàng có chút bất an, ở dưới ánh mắt nóng bỏng của Lisa thế nhưng lại không thốt ra được câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊ
RomanceTác Giả: A Tư Thất Lâm. Thể Loại: Futa, Hiện đại, 21+, Ngược, Ngọt, Song xử, 1vs1, HE, Duyên trời tác hợp, Thâm tình, Nhất kiến chung tình, Truyện H có nội dung, Thế thân. Tổng số chương: 70 chương. Văn án 1: Hôm nay là sinh nhật của Lisa, những ngư...