Chương 48: Chị gái ơi, sao chị lại khóc?

89 12 0
                                    

Lưu Tinh che mắt Hạo Thư lại rồi nhẹ nhàng đóng cửa sau đó rời khỏi: "Trẻ con thì không thể nhìn những cái này."

Tâm tình của bà có chút phức tạp.

Mặc dù bình thường Lisa làm bất cứ điều gì cũng đều sẽ có chừng mực, không phải người sẽ làm ra chuyện sai trái, nhưng hiện tại cô đã say đến rối tinh rối mù, sau khi uống rượu thì rất dễ phạm sai lầm, bà cũng không biết thái độ của Chaeyoung là như thế nào, lỡ như...

Trong nhà vẫn còn có khách, bà không quay về thì không được thích hợp cho lắm.

"Để con ở lại đây nhé?" Lưu Tinh sờ sờ đầu của Hạo Thư rồi tự lẩm bẩm một mình sau đó liếc mắt nhìn về phía cửa phòng ngủ.

Bà không thể quyết định được.

"Ma ma ơi, lúc trước chị gái bắt con phải gọi cô giáo Park là chị dâu." Hạo Thư đã quen với việc gọi Chaeyoung là 'cô giáo Park.

"... Cái gì?"

"Thật đó thật đó, có một lần cô giáo Park đi ăn cơm với một nam sinh khác, chị gái không vui, để cho con đi làm bóng đèn. Còn nữa, vào đêm giao thừa, trong lúc ông nội gọi video với ông Park, chị gái vốn dĩ phải đến bệnh viện để trực ban nhưng sau khi nghe thấy giọng nói của cô giáo Park thì chị gái lại không rời đi ngay mà nói là đang tìm chìa khóa xe, thật ra thì chìa khóa xe đã ở trong túi của chị gái rồi, con đã nhìn thấy chị gái cất vào trong túi."

Hạo Thư buồn bực mà thở dài: "Nhưng cô giáo Park lại không hỏi tới chị gái, cô chào hỏi với tất cả mọi người trong nhà của chúng ta nhưng lại không chào chị gái."

Tâm trạng của Lưu Tinh càng trở nên phức tạp hơn.

Trong phòng ngủ vẫn không có động tĩnh gì, Lưu Tinh gọi điện thoại cho tài xế, canh giải rượu đã nấu xong dần trở nên nguội lạnh lại được hâm nóng một lần nữa, trong nhà vẫn yên ắng như cũ.

Bà quyết định để Hạo Thư ở lại đây đêm nay.

Tiếng đập cửa vang lên: "Chaeyoung ơi?"

Chaeyoung chợt bừng tỉnh rồi nhanh chóng đáp lại: "Dì Lưu."

"Canh giải rượu dì đã nấu xong rồi, đặt trên bàn trong phòng khách, trong nhà còn có việc nên dì phải về trước đây, chuyện này... Làm phiền con chăm sóc cho Lisa tối nay nhé, con bé bị đau dạ dày, có thể sẽ vất vả một chút."

"Được ạ." Nàng gượng ép đồng ý.

Tài xế đang đợi ở dưới lầu, quả thật đã rất khuya rồi, trước khi Lưu Tinh rời đi còn dặn dò Hạo Thư đang ngáp ngắn ngáp dài không nên ngủ quá sâu.

Nhưng cậu vẫn còn là một đứa trẻ, một khi đã ngủ thì sẽ quên hết tất cả mọi thứ.

Sự kiều diễm ái muội mãnh liệt trong yên lặng bị nhốt lại phía bên kia cánh cửa, rượu xúc tác lên men, mỗi một luồng không khí đều như muốn đốt cháy làn da trần trụi của Chaeyoung, thủy triều đỏ dần xuất hiện trên mặt trăng trắng xóa, nhanh chóng lan tràn ra khắp mọi nơi.

Nàng như sắp tan chảy ra trong miệng của Lisa.

Nàng trốn sang bên trái, môi của cô liền đuổi dọc theo đường cong hàm dưới của nàng tìm đến, nàng trốn sang bên phải, cô lại cọ xát dọc theo cần cổ ngẩng cao của nàng.

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ