Chương 30: Xe chấn

420 19 0
                                    

Không gian trong xe nhỏ, thắt lưng của Chaeyoung bị cộm ở trên tay lái rồi bị ma sát vô cùng đau, nàng không nói ra nhưng trong tiếng thở dốc cất giấu vài âm hừ nhẹ trầm thấp không thể nghe thấy.

Lisa hôn nàng, chỉnh ghế dựa về phía sau rồi thuận tay chạm đến mặt trên của lá cờ đỏ sau đó kéo xuống rồi cất vào trong ngăn đựng đồ.

Cô đẩy áo len của nàng lên, bàn tay vòng ra phía sau cởi đi móc khóa của áo lót.

Cây đèn đường gần nhất là ở chỗ ngã rẽ cách đó mười mét, trong xe chỉ có ánh sáng mỏng manh, còn có chút lạnh, nụ hoa trên bầu ngực đầy đặn có chút run rẩy, cô há miệng ngậm lấy một bên, thân thể của Chaeyoung ngửa ra phía sau, thắt lưng đập vào tay lái bên cạnh, nàng bị đau nên lực lôi kéo mái tóc của Lisa trở nên mất khống chế.

"Đau sao?" Lisa đỡ lấy eo của nàng.

Hô hấp khô nóng và ẩm ướt của cô thổi tới trên ngực của nàng, nàng lắc đầu lung tung rồi vùi đầu hôn lên cần cổ mịn màng không tì vết của cô.

Lisa quấn áo len của nàng lên trên tay lái, ôm mông của nàng rồi nâng lên một chút, nàng phối hợp cởi quần ra, một chân vẫn còn vướng lại bên trong ống quần nhưng cũng chẳng buồn quan tâm đến nữa.

Đáy quần của Lisa bị đẩy thẳng lên, thấp thoáng hiện ra hình dáng sau khi cương cứng của vật kia, Chaeyoung ngồi xuống, kéo khóa quần của cô ra, trượt bàn tay vào bên trong rồi nắm lấy, móng tay không cẩn thận cào phải đỉnh quy đầu, nghe được tiếng rên nặng nề từ giọng mũi của cô thì nàng hôn lên yết hầu của cô như muốn xin lỗi.

Hành động 'xin lỗi' này ngược lại bị Lisa ngậm lấy nụ hoa trước ngực của nàng vào trong miệng mà chà đạp ngược đãi đến sưng đỏ như muốn trả thù.

Lisa nâng gương mặt của nàng lên rồi hôn nàng đến không thở nổi, bàn tay đang đỡ ở bên eo của nàng dùng sức mơn trớn vị trí nơi eo bụng, chạm đến cánh hoa phía dưới, có một chút chất lỏng chảy ra, cô thử thâm nhập nửa ngón tay vào bên trong.

Không lâu trước đây Chaeyoung đã hưởng qua ngon ngọt từ cô, cô biết thân thể của nàng khi được thả lỏng có bao nhiêu mẫn cảm, bây giờ không thể bằng ngày hôm đó được nhưng như vậy cũng đã đủ rồi.

Lisa đột nhiên kích thích nụ hoa phía bên dưới, đè xuống vừa xoa vừa nắn.

"Không được." Chaeyoung lên tiếng khàn khàn, đùi căng chặt, đôi chân quỳ ở hai bên đùi của cô đá một chân ra ngoài, va phải cửa xe.

Lisa vẫn không ngừng lại.

Quá nhanh, thân thể của nàng vẫn còn chưa kịp thích ứng thì đã bị đẩy vào trong biển sâu, khoái cảm tấn công mãnh liệt chồng chất, cảm giác hít thở không thông trong nháy mắt ập tới, nàng giãy giụa muốn trốn thoát nhưng lại bị giữ chặt lấy, mái tóc của Lisa rơi vào trên bầu ngực đầy đặn, phập phồng lên xuống theo động tác của nàng, cánh hoa mềm mại cọ sát vào vật cứng đã lộ ra một nửa bên ngoài quần lót của cô.

Lý trí của Lisa vẫn còn sót lại, giống như một con ác quỷ, vào lúc cơ thể của Chaeyoung đang run rẩy co rút mà tiến vào bên trong.

Mới vừa nuốt vào phần quy đầu thì thịt mềm bên trong cánh hoa đã cuốn chặt lấy vật nóng bỏng của cô, vì không mang bao nên mỗi một tấc đều giống như bị hút vào bên trong, Chaeyoung ôm chặt lấy cần cổ của cô, một hơi vẫn còn nghẹn lại ở trong phổi, bóng đêm che giấu đi sắc đỏ đang dần lan ra từ trên gò má lên đến khoé mắt, lại giấu không được tiếng thở dốc đầy kìm nén của nàng.

Tóc dài được cột lên ở phía sau bung xoã xuống phía dưới, Lisa dùng một tay gom mái tóc của nàng lại, môi mỏng hôn dọc theo đường tuyển trên xương quai xanh của nàng lên đến mang tai phía sau: "Em ướt quá."

Eo của Chaeyoung mềm nhũn, trực tiếp ngồi xuống.

Trong nháy mắt toàn bộ vật cứng nóng bỏng tiến vào bên trong, nàng nhẫn nại đè ép tiếng rên rỉ, lâu dài và mềm mại, còn chưa hoàn toàn bật ra khỏi miệng thì đã bị cô thúc đẩy trở nên mơ hồ dồn dập, Lisa nâng nàng lên rồi điên cuồng ra vào, mỗi một lần đều tiến vào nơi sâu nhất bên trong nàng.

Cách một tầng lớp áo len, phía sau lưng bị ma sát đến đau đớn, đầu cũng bị đụng vào đỉnh xe, tiếng vang của thân thể chạm vào nhau tràn ngập mê hoặc trong dục vọng, cô lại có hai mặt vô cùng không tương xứng, nhẫn tâm cùng với dịu dàng, một bên mạnh mẽ điên cuồng va chạm vào sâu bên trong làm cho nàng không thể chịu nổi, một bên lại nắm lấy ngón chân bị cửa xe va vào đến đỏ hồng lên rồi đặt trong lòng bàn tay mà nhẹ nhàng xoa nắn.

Bầu ngực đầy đặn theo từng nhịp phập phồng của nàng mà lay động, cọ sát vào Lisa từng chút một, khi nàng nâng người thì cô rút ra, khi nàng ngồi xuống thì cô thẳng lưng thúc đẩy hướng lên trên, đường đi càng ngày càng chật hẹp, co rút lại kẹp chặt lấy cô, khoái cảm sắp tuôn trào ra khỏi mạch máu, cô vẫn cảm thấy không đủ, hôn lên bầu ngực của nàng rồi đến xương quai xanh, lưu lại rất nhiều dấu vết ở trên người của nàng sau đó ngậm lấy môi của nàng mà hôn sâu xuống.

"Nhớ tôi thế nào, nhớ bao nhiêu?"

"Nhớ chị... Giống như vậy... Dùng sức mà..." Nàng thậm chí nói không nên lời một câu hoàn chỉnh.

Vậy là đủ rồi.

Lisa thấp giọng gầm nhẹ một tiếng, ở khoảnh khắc cuối cùng liền rút ra rồi bắn ở trên bắp đùi của nàng.

Bầu trời phía sau những hàng cây cao lớn rậm rạp lặng lẽ xuất hiện ánh sáng, toàn bộ thân thể của Chaeyoung ướt đẫm dựa vào trong lòng của Lisa, mồ hôi trên trán của cô rơi xuống gương mặt của nàng làm bỏng cháy làn da nơi đó.

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ