Chương 38: Tôi muốn ở trên

116 7 0
                                    

"Tôi sẽ cẩn thận một chút, sẽ không làm đau em."

Độ đáng tin cậy trong lời nói khi ở trên giường gần như bằng không cho dù là dạng người gì đi nữa, đạo lý này Chaeyoung đã được nghiệm chứng từ trên người của Lisa.

Chaeyoung cảm nhận được ngón tay của cô chống lên đồ vật kia rồi chậm rãi đẩy vào bên trong, mặt ngoài không được bằng phẳng lại có chút gồ ghề, những hạt nhỏ nhô lên cọ xát vào vách tường thịt mềm mại, không đợi cho nàng kịp thích ứng thì cô lại đột nhiên ấn xuống nút mở, đồ vật kia bắt đầu rung động.

Một loại cảm giác xem lẫn giữa khuây khỏa cùng với đau đớn và tê mỏi truyền đến đầu dây thần kinh khắp toàn thân, ngay cả nếp uốn được ẩn giấu bên trong khe thịt nhỏ hẹp cũng đều được duỗi thẳng, kích thích tới vô cùng mãnh liệt, trước mắt Chaeyoung là một khoảng không trắng xóa, thân thể cong lên rồi lại mất hết sức lực mà ngã trở về, nàng siết chặt lấy khăn trải giường, dưới thân là một hình ảnh vô cùng hỗn loạn.

"Lisa, chị..."

Giọng nói của nàng mềm mại đến không thể tưởng tượng nổi, vừa đáng thương lại vừa bất lực, lắng nghe kỹ thì còn có thể nghe thấy được một chút run rẩy, Lisa hôn lên nước mắt sinh lý thấm ra từ khóe mắt của nàng, đầu lưỡi liếm hôn lên vết đỏ trên da thịt trắng nõn.

Rượu cồn đốt cháy lục phủ ngũ tạng của cô, bên tai là từng tiếng thở dốc đầy áp lực làm cho yết hầu của cô càng thêm khô khan hơn, cô cúi đầu xuống hôn lên đôi môi của nàng một lần nữa, đầu lưỡi tiến vào cùng nàng dây dưa quấn quýt rồi hấp thu lấy bọt nước ngọt lành.

Một nửa ngón tay đang chống lấy trứng rung cũng được bao bọc bên trong nơi ấm áp kia, theo tần suất rung động của nó, vách tường thịt mềm mại mấp máy vô cùng dữ dội, từng dòng chất lỏng chảy ra bên ngoài, cũng muốn đẩy theo vật lạ bên trong ra ngoài cơ thể, Lisa rút ngón tay ra rồi tách chân của nàng ra một chút, côn thịt cố gắng chống lên cánh hoa ướt đẫm rồi tiến vào bên trong.

Bên trong vô cùng ướt át, nóng bỏng và không ngừng run rẩy, chỉ mới đi vào được một phần ba, phần lớn bộ phận vẫn còn ở bên ngoài, Lisa nhắm mắt vùi đầu bên cần cổ của nàng mà thở dốc, cố nén xuống cảm giác ác liệt muốn phá hư nàng.

Khoái cảm mãnh liệt quét sạch đi toàn bộ phòng tuyến yếu ớt của Chaeyoung, lan rộng ra rồi tàn sát bừa bãi, làm cho nàng muốn hòa tan: "Căng quá, Lisa... Chị... Lấy ra đi..."

"Nhanh thôi." Lisa khẽ hôn lên cần cổ đỏ bừng của nàng rồi dịu dàng vỗ về.

Cô chậm rãi rút vật cứng của mình ra, cảm giác căng mỏi thoáng dịu đi một chút, Chaeyoung nhẹ nhàng thở ra, nhưng ở giây phút trước khi cô rút ra hoàn toàn lại đột nhiên mạnh mẽ tiến sâu vào bên trong làm cho trứng rung ở bên trong bị đẩy đến một chiều sâu đáng sợ, vào sâu đến phần gốc rễ kích thích làm cho nàng khóc đến mất tiếng.

Vách tường thịt mềm mại bao lấy vật cứng đang không ngừng co rút, quy đầu liên tục cọ qua trứng rung, khoái cảm cuồn cuộn kêu gào chạy thẳng đến đại não, Lisa càng thêm không hề cố kỵ, bàn tay ướt mồ hôi giữ chặt lấy eo của nàng đang bất an giãy giụa mà tùy ý va chạm.

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ