Chương 26: Tôi sẽ nhớ chị

203 15 0
                                    

Khi Chaeyoung tỉnh lại thì đã gần giữa trưa.

Phòng khách vô cùng yên tĩnh, ánh mặt trời ấm áp nhu hòa cuối mùa thu, gió có chút lạnh, Chaeyoung uống nước xong rồi kéo rèm cửa ra.

Lisa có lẽ là đã dậy từ rất sớm để đến bệnh viện đi làm, thật ra khi cô đi nàng cũng biết nhưng nàng thật sự quá mệt mỏi nên cũng không nghe rõ cô đang nói cái gì mà chỉ đáp lại lung tung rồi tiếp tục xoay người ngủ say.

Khăn trải giường cùng với vỏ chăn chưa giặt đều đã được đem đến phòng giặt đồ, bừa bộn nhăn nhúm thành một ụ lớn, còn có thể mơ hồ nhìn thấy dấu vết của chất lỏng không rõ đã khô lại, Chaeyoung đứng ở cửa nhìn một lát rồi nhặt lên không xót một món nào sau đó ném toàn bộ vào trong máy giặt rồi mới đi rửa mặt.

Nàng sấy tóc ở trong phòng tắm, từ trong tủ quần áo của Lisa tìm một bộ quần áo mặc vào sau đó đi đến trường học làm thủ tục xin nghỉ học.

Nàng đã mua hai vé máy bay, nàng muốn cùng ông nội trở về thành phố A.

Bốn người bạn cùng phòng, một người vẫn còn đang thực tập, một người thì đang chuẩn bị chiến đấu thi lên thạc sĩ, cũng chỉ còn sót lại Lục Thính Miên vẫn còn đang rối rắm không biết sau khi tốt nghiệp nên xuất ngoại để học tiếp hay vẫn nên ở lại đi làm luôn, buồn không muốn nói mà làm ổ trong ký túc xá có chút trống vắng.

Chaeyoung chỉ thu thập hành lý đơn giản, nàng vẫn luôn là dáng vé kia.

"Chaeyoung, mình với Thẩm Tẫn có khả năng phải chia tay rồi."

"Lời này cậu đã nói tám trăm lần rồi." Mỗi lần cô ấy cãi nhau đều buông lời thề son sắt muốn đá Thẩm Tẫn.

"Lần này là thật." Có lẽ cô ấy đã khóc rất lâu, giọng nói nghẹn ngào và khàn khàn.

"Lục Thính Lam đã biết thật ra mình vẫn luôn lừa em ấy, sau khi phát bệnh phải vào bệnh viện, Lễ Quốc Khánh mình về nhà thăm em ấy, em ấy một câu cũng không nói chỉ nhìn mình mà không ngừng rơi nước mắt, Chaeyoung, mình biết rõ em ấy thích Thẩm Tẫn như vậy, một bên lừa dối em ấy, một bên lại gạt em ấy trộm ở bên nhau với Thấm Tẫn... Em ấy nhất định cực kỳ hận mình."

Lục Thính Lam là em gái của Lục Thính Miên.

Mẹ của Thẩm Tẫn là Mộ Sứ ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp lại đột ngột rời khỏi giới giải trí khi chưa được ba mươi tuổi, bà ấy đã chờ đợi năm năm, chờ cho đến khi Thẩm Như ra tù, sau một lần tham dự lễ trao giải thì chưa từng công khai lộ mặt, vào năm Thẩm Tẫn được mười bốn tuổi thì Mộ Sứ mang theo Thẩm Tẫn đi đến nghĩa trang để thắp nhang cho ông bà, Lục Thính Lam từ nhỏ đã vô cùng thích đi theo Thẩm Tần, lúc đó nàng cũng vừa lúc đến Thẩm gia chơi nên cũng đi theo bọn họ.

Ngày đó, có người tới trả thù.

Mộ Sứ bị thương, Lục Thính Lam cũng không thoát khỏi.

"Thẩm Tẫn không phải là một món đồ chơi, cậu ấy nói thì nhất định sẽ làm." Chaeyoung bò lên trên giường, Lục Thính Miên khóc ướt cả gối đầu, có lẽ hai ngày này cô ấy cũng chẳng ăn được miếng cơm tử tế nào: "Chú Lục cùng với dì Tô cũng hy vọng hai người chia tay sao?"

(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ