Thân hình của Chaeyoung không thuộc về loại hình quá mức đầy đặn nhưng cũng không gầy yếu, nơi eo bụng mơ hồ hiện lên hình dáng đường cong của tuyến cơ bụng, bầu ngực mềm mại vừa vặn một bàn tay của Lisa.
Cô chỉ cần thu nhẹ các ngón tay lại thì nụ hoa màu hồng phấn kia sẽ bị chôn vùi giữa bầu ngực cùng cọ xát vào lòng bàn tay của cô.
Nhưng cô lại không có động tác tiếp theo.
Mái tóc của Lisa lướt qua gò má rồi đến cần cổ của nàng, có chút ngứa, cơ thể của Chaeyoung khẽ giật giật ngược lại càng dựa gần vào cô hơn.
Chaeyoung vẫn lắc đầu.
"Chị nhanh một chút..." Nàng cũng không hy vọng quá trình bị kéo dài.
Lisa hôn từ sau vành tai của nàng lên, đầu lưỡi đảo qua vành hoa màu hồng nhạt sau đó ngậm lấy nụ hoa phía trên vào trong miệng.
Cái lưỡi thô ráp mang đến cảm giác kích thích chạm sâu vào dây thần kinh mẫn cảm nhất của nàng, Chaeyoung cắn môi ngửa đầu lên rồi lại nặng nề ngã xuống gối đầu, nàng biết chuyện sắp phát sinh tiếp theo là gì nhưng lại khó có thể nhẫn nhịn được quá trình dày vò này.
Nàng nằm ở trên giường, muốn lùi về phía sau cũng không được nhưng lại có một loại ảo giác bản thân có thể ngã xuống bất cứ lúc nào.
Cảm xúc lo lắng cùng với khó chịu từ quán ăn đến trường học rồi lại về đến nhà của Lisa một lần nữa quay trở lại, nàng không hề báo trước mà xé rách áo của Lisa, hy vọng có thể giảm bớt cảm giác bất an trong lòng.
Lisa chống người lên, tay chạm đến công tắc đèn trên đầu giường, một cánh tay khác nâng gương mặt của Chaeyoung lên rồi hôn sâu xuống, nước bọt chảy xuôi xuống từ khóe miệng, cô cẩn thận liếm hết từng chút một.
Bên tai là tiếng thở dốc đầy ẩm ướt, Lisa mượn cơ hội này để tách hai chân của nàng ra, đầu ngón tay chạm vào nơi giữa hai chân của nàng, nơi đó vẫn còn giữ lại sự ướt át từ tác dụng của thuốc.
Chaeyoung giãy giụa theo bản năng nhưng lại bị Lisa ôm vào trong lòng.
"Chỉ có thể ướt như này thôi sao?"
"... Không phải... Chị... Đeo bao vào."
"Thả lỏng nào." Lisa hôn nhẹ lên mu bàn tay của nàng: "Nếu cảm thấy không thoải mái thì làm cho tôi dừng lại."
Mặt ngoài của áo mưa có chất bôi trơn nên mang vào cũng không quá mức khó khăn, Lisa hạ eo xuống phá đi tầng lá chắn mỏng manh kia, đường đi vào được tầng tầng lớp lớp thịt mềm mại bao bọc lấy, càng hút cô đi sâu vào bên trong nhưng lại giống như muốn đẩy cô ra ngoài, Chaeyoung cắn chặt vai của Lisa, cơn đau đớn này kích thích đến nỗi làm cho máu toàn thân của nàng đều dồn hết xuống vùng bụng dưới.
Vào lúc này nếu Chaeyoung lại nói muốn ngừng lại thì Lisa sẽ lấp kín môi của nàng trước khi nàng kịp mở miệng lên tiếng.
Cô xác thật đã làm như thế.
Bất kỳ một người nào khi phải đối mặt với dục vọng cũng đều sẽ bại lộ ra một mặt không muốn để cho người khác biết.
Lisa từ thanh tỉnh cho đến chìm đắm, từ có thể khống chế cho đến trở nên buông thả, Chaeyoung ở dưới thân của cô không ngừng run rẩy và thở dốc, cổ họng chỉ có thể phát ra âm thanh khàn khàn.
Trận tình ái này làm tiêu hao hết tất cả sức lực vốn có của Chaeyoung, cả người của nàng đều mướt mồ hôi, nàng cuộn tròn cơ thể vào trong góc giường, qua một hồi lâu hô hấp hỗn loạn vẫn chưa thể hòa hoãn trở lại.
Lisa xả nước nóng vào trong bồn tắm rồi quay trở lại ôm nàng vào phòng tắm.
"Cảm giác thế nào?"
Chaeyoung không thể trả lời rõ được: "...Rất kỳ lạ."
Hơn nữa còn đau vô cùng.
Sau khi tỉnh lại thì thấy nàng ngủ chung một giường với Lisa.
Bức màn tối màu che khuất ánh sáng bên ngoài, người đang ngủ ở bên cạnh không còn vẻ kiêu ngạo giống như lúc tỉnh, mái tóc ngắn có chút rối loạn, cổ áo ngủ bị lệch sang một bên để lộ ra dấu cắn trên xương quai xanh.
Chaeyoung nhắm mắt lại sau đó xốc chăn lên rồi chui vào bên trong.
Cho đến bây giờ nàng vẫn chưa phân biệt được rốt cuộc điều gì đã để lại bóng ma trong tâm lý của nàng, là do bộ video người cùng chó hay là do tiếng thét chói tai của đôi nam nữ kia?
Côn thịt của Lisa vô cùng sạch sẽ, màu sắc nhàn nhạt, mềm mại rũ xuống phần bụng dưới cũng không khó nhìn cho lắm, lần đầu tiên nàng nhìn thấy cũng không có cảm giác phản cảm nào, nàng cũng đã từng thử qua sau khi say rượu lần trước.
Không biết từ khi nào thì nơi đó đã hoàn toàn cương cứng trong khoang miệng ẩm ướt, nàng ngậm không sâu, mái tóc dài rũ xuống xoã ra ở trên bụng cùng bắp đùi của Lisa, đung đưa lên xuống theo động tác của nàng.
"Chaeyoung."
"Chị tỉnh rồi." Nàng cười một tiếng rồi chui từ trong chăn ra, mất hết sức lực mà dựa vào ngực của cô: "Quần áo của tôi đâu rồi?"
"Vẫn chưa giặt."
"Vậy thì tôi mặc cái gì bây giờ?"
"Trong tủ quần áo, tùy ý chọn." Lisa thuận miệng ứng phó rồi lôi kéo cánh tay của Chaeyoung sau đó đẩy nàng ngã trở lại trên giường rồi xoay người đè lên: "Thử lại lần nữa nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊ
RomanceTác Giả: A Tư Thất Lâm. Thể Loại: Futa, Hiện đại, 21+, Ngược, Ngọt, Song xử, 1vs1, HE, Duyên trời tác hợp, Thâm tình, Nhất kiến chung tình, Truyện H có nội dung, Thế thân. Tổng số chương: 70 chương. Văn án 1: Hôm nay là sinh nhật của Lisa, những ngư...