Khoé mắt của nàng dần ửng đỏ, ánh đèn chiếu vào đôi mắt lấp lánh ánh nước, rõ ràng là dáng vẻ động tình nhưng giữa hai chân lại khô khốc đến nỗi không thể cho vào trong dù chỉ là một ngón tay.
Sau một hồi lâu thì Lisa chống người lên, môi rời khỏi cổ của nàng rồi rũ mắt xuống nhìn nàng.
Đôi mắt ẩm ướt của Chaeyoung chậm rãi thanh tỉnh trở lại, nàng không né không tránh mà vẫn luôn thản nhiên cùng với yên lặng.
Chỉ là thay một bộ quần áo nên nhân viên cửa hàng không chú ý đến Lisa đã bước vào phòng thử đồ, thời gian quả thật có chút lâu thì lễ phép mà gõ cửa hỏi: "Có yêu cầu hỗ trợ không ạ?"
"Không cần, xong ngay đây."
Vào lúc Chaeyoung nói chuyện thì tay của Lisa lập tức rút ra khỏi váy của nàng rồi lùi lại một bước, sau khi nàng ổn định lại thân mình rồi tiếp tục dựa sát về phía trước, ngón tay nắm chặt lấy cổ áo sơ mi của Lisa rồi kéo đầu của cô thấp xuống, sau đó nhắm mắt rồi hôn một đường từ cổ của cô lên phía trên.
Nàng hôn một chút rồi lập tức rời đi, tiếp theo lại đổi sang một chỗ khác rồi tiếp tục dựa sát vào, hơi thở dây dưa, không phân rõ ai là người rối loạn trước.
Ngón tay của Chaeyoung lau một chút son bên dưới khóe môi của Lisa rồi nhẹ giọng nói:
"Chúng ta nên ra ngoài thôi, quán ăn kia sẽ đóng cửa vào lúc mười giờ."
Tay của Lisa mơn trớn mái tóc xoã tung của nàng: "Muốn gọi điện thoại trước để giữ chỗ không?"
"Đã sớm qua giờ ăn cơm, chắc hẳn không còn nhiều người đi ăn nữa."
Cô mở khóa cửa ra, hai người một trước một sau đi ra khỏi phòng thử đồ, ánh mắt của nhân viên cửa hàng nhìn bọn họ như có điều gì đó.
...
Nơi Chaeyoung muốn đưa Lisa tới thật ra chỉ là một quán ăn bình dân với các món cay của vùng Tứ Xuyên, địa điểm khá xa trường đại học, vị trí cũng vô cùng xa xôi hoang vắng, người biết đến rất ít cho nên bình thường đa phần đến chỗ này ăn cơm đều là người địa phương.
Bên trong quán ăn được trang trí đơn giản nhưng lại sạch sẽ chất phác, ngay cả giá cả cũng rất vừa túi tiền.
Có mấy người ngồi bên một cái bàn lớn, có lẽ là học sinh, trong đó còn có một nam sinh mặc một bộ quần áo quân đội.
Trong quán ăn không có nhà vệ sinh, Chaeyoung chọn một bàn trống bên cạnh cửa sổ rồi để cho Lisa gọi món ăn trước sau đó nàng đi ra ngoài rồi vòng tới con đường phía sau.
Có một cửa hàng chuyên bán đồ tình thú giữa vợ chồng.
Khi Chaeyoung trở lại quán ăn thì bàn của đám học sinh bên kia đang vô cùng hăng say náo nhiệt, những chai bia bị đổ lung tung đầy mặt đất, so với một thân đồ tây và giày da của Lisa thì có vẻ không hợp nhau lắm.
Dường như cô đã tập mãi thành thói quen, ăn trong một quán ăn nhỏ bình quân năm mươi đầu người và một nhà hàng với bốn con số cho một chai rượu thì đối với cô đây cũng chỉ đơn giản là một bữa ăn, món ăn được gọi lên đều là những món đặc trưng ở đây.
Chaeyoung gọi ông chủ lại rồi chọn thêm hai món nữa: "Mặc dù hai người ăn thì có chút lãng phí nhưng tôi muốn cho chị nếm thử mỗi món một ít, ăn không hết thì đóng gói đem về."
"Cô thường xuyên đến đây?"
"Cũng không phải, chỉ mới đến vài lần thôi, Lục Thính Miên thích ăn lẩu cá ở đây."
Dạ dày của Chaeyoung không được tốt, thật ra nàng không thể ăn đồ cay.
Sau khi Lisa gọi món xong thì ông chủ hỏi có muốn bỏ rau thơm ra như cũ hay không.
"Ông chủ nhận ra cô."
Nàng ngẩng đầu nhìn qua, trong mắt đều là ý cười vui vẻ: "Bởi vì tôi xinh đẹp."
Bên tai thỉnh thoảng vẫn nghe thấy tiếng cười đùa vui vẻ truyền đến từ bàn của đám học sinh, ánh mắt của Lisa ngẫu nhiên nhìn thấy Chaeyoung ngồi phía đối diện bị bao phủ trong hơi nóng bốc lên từ nồi lẩu, nàng bị cay đến mặt mũi đỏ bừng, cả làn da ở cổ cũng đều hiện lên màu hồng nhạt.
Cô ấy cũng trẻ tuổi như bọn họ.
Hai tiếng trước, Lisa đứng ở bên góc sân trường, Chu Duy vẫn còn đang nói không ngừng về việc có bao nhiêu người theo đuổi nàng rồi thở dài:
"Yêu thích Chaeyoung là một việc quá dễ dàng."
Cơm nước xong thì Chaeyoung đi tính tiền nhưng ông chủ nói đã được trả tiền rồi.
Lisa lái xe quay trở về trường học.
"Ngày mai tính làm gì?"
"Ngày mai tôi không có lớp."
"Không cần ôn tập sao?"
"Thiếu đi một ngày hay nhiều hơn một ngày cũng chắng có gì khác biệt cả." Chaeyoung chạm đến đồ vật trong túi xách, vào lúc Lisa quay đầu nhìn đường thì nàng ném vào trong miệng hai viên thuốc sau đó uống vào một ngụm nước khoáng rồi nuốt xuống.
"Lisa, chúng ta đi khách sạn đi."
Cô không nói chuyện, phương hướng xe chạy cũng không có biến chuyển, cô đeo lại mắt kính từ sau khi ra khỏi quán ăn, hình dáng của sườn mặt nhu hòa, Chaeyoung ngồi thẳng rồi nhìn về những ánh đèn neon của thành phố trước mặt, cảm thấy có chút mất mát.
"Chị không muốn sao?"
"Tôi đã nghĩ rằng chị muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NỤ HÔN CỦA CHỊ
RomantizmTác Giả: A Tư Thất Lâm. Thể Loại: Futa, Hiện đại, 21+, Ngược, Ngọt, Song xử, 1vs1, HE, Duyên trời tác hợp, Thâm tình, Nhất kiến chung tình, Truyện H có nội dung, Thế thân. Tổng số chương: 70 chương. Văn án 1: Hôm nay là sinh nhật của Lisa, những ngư...