Chương 16 vân chi vũ cung xa trưng 16

29 3 0
                                    

Cả đêm, cung xa trưng bị hút khô rồi tinh khí, kiệt sức.

“Hút lưu ~” A Man chưa đã thèm mà từ hắn cổ chỗ ngẩng đầu lên, liếm liếm khóe miệng tươi đẹp chất lỏng, lại vùi đầu hút lưu một mồm to.

Nàng thẳng ngáy ngủ, thoải mái đến kiều chân chân.

Cung xa trưng cảm thấy thật sự chịu đựng không nổi, âm tuyến nghẹn ngào, thanh âm hơi không thể nghe thấy, “No rồi sao?”

“Không no.” Kỳ thật đã no rồi, nhưng A Man còn muốn ăn.

Thơm nức.

A Man nhưng tính ăn no nê, nhưng không được uống cái đủ.

Cung xa trưng nằm ở trên giường, quần áo đã sớm bị nàng lột ra, lộ ra xinh đẹp xương quai xanh cùng ưu việt phần cổ đường cong, giờ phút này trên cổ gân xanh cuồn cuộn.

Mà A Man tắc giống như lâm hạnh phi tử đế vương, ở cổ hắn, ngực thượng tả gặm gặm lại liếm liếm, lưu lại một mảnh xanh tím.

“A Man ngoan, hôm nào lại ăn.” Cung xa trưng nói mềm lời nói, khuyên giải A Man.

Lại ăn thế nào cũng phải muốn chết trên giường.

“Hảo đi.” Xem hắn suy yếu bộ dáng, A Man miễn cưỡng đồng ý, nàng vẫn là hiểu được chỉ ăn một lần cùng đốn đốn đều có khác nhau.

Lấy ra năm viên tiểu quả tử, A Man toàn bộ nhét vào cung xa trưng trong miệng. Châu la hoa mấy ngày nay khai ra tiểu quả tử hương vị một lời khó nói hết, A Man không thích, liền vẫn luôn tích cóp.

Để lại cho cung xa trưng bổ thân mình cũng là tốt.

Như vậy nàng liền có thể mỗi ngày cho hắn ăn mấy viên, sau đó liền có thể uống đến thơm ngọt đồ uống.

“Đây là cái gì?” Cung xa trưng mặt lộ vẻ thống khổ, đây là cái quỷ gì đồ vật, như thế nào so với hắn mới luyện chế độc dược còn khó ăn đâu.

Này hương vị, pháp dùng ngôn ngữ hình dung, chính là lại toan lại xú lại hầu hàm vị.

A Man vì hắn giải thích nghi hoặc, “Tiểu hoa quả tử.”

Ăn no liền dễ dàng mệt rã rời, sắc trời thượng sớm, A Man thủ nàng đồ ăn, đánh tiểu khò khè nặng nề ngủ.

Ăn qua tiểu quả tử sau, trên người bị cắn đau đớn dần dần biến mất, cung xa trưng cầm lấy trên bàn gương đồng, làn da bóng loáng như thường, không có bất luận cái gì dấu vết.

So cửa cung bí dược đều dùng được.

Nếu không phải khoang miệng tàn lưu mùi lạ cùng trong không khí mùi máu tươi, hắn khả năng sẽ tưởng ở phát mộng.

Cung xa trưng âm thầm hối hận nuốt đến quá nhanh, đều không có lưu lại một viên nghiên cứu nghiên cứu.

Thân thể dần dần khôi phục, tái nhợt sắc mặt cũng hồng nhuận lên, buồn ngủ đánh úp lại, cung xa trưng ôm lấy dùng xong liền ném A Man cùng nhau ngủ.

Sáng sớm, ánh mặt trời xuyên thấu qua sợi nhỏ chiếu vào nhà nội, cung xa trưng đúng giờ mở to mắt, đã bị A Man sáng lấp lánh ánh mắt hấp dẫn.

A Man đôi tay nâng đầu, thấy hắn trợn mắt, lập tức lột ra hắn quần áo, đầu tiên là liếm liếm, thấm vào ướt làn da sau, bén nhọn hàm răng để thượng.

“Không được.” Cung xa trưng mở miệng ngăn cản, lại không có hiệu quả, hắn một tay đè lại A Man đầu, một tay nhéo nàng răng nanh.

“Một ngụm ăn không thành ngươi như vậy, muốn tuần tự tiệm tiến.”

A Man vẻ mặt thất vọng, hắn không cho ăn, nàng nháy mắt đã không có phản ứng cung xa trưng ý nguyện.

Cung xa trưng trầm ngâm trong chốc lát, làm ra ăn cơm quy hoạch, “Buổi tối mới có thể ăn, một ngày một lần, một lần một nén hương thời gian.”

Nghe vậy, A Man ngẩng đầu xem hắn, cò kè mặc cả, công phu sư tử ngoạm, “Một ngày ba lần, tam nén hương.”

“Vậy ngươi đừng ăn.” Cung xa trưng vẻ mặt kiêu ngạo, còn có thể đắn đo không được nàng?

A Man nghẹn khuất, “Hừ!”

Không hiểu đến lôi kéo một chút sao?

A Man có chút không cao hứng, đều sắp khí thành cá nóc, lăn tiến trong chăn, không muốn tiếp thu cái này tàn khốc hiện thực.

“Mặc quần áo.” Cung xa trưng thu thập thỏa đáng sau, cầm lấy nàng quần áo, chọc chọc ở trong chăn A Man.

Hôm nay hắn vì A Man chuẩn bị chính là màu xám bạc xiêm y, cùng hắn chính là một cây vải cắt.

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ