Chương 34 vân chi vũ cung xa trưng 34

22 3 0
                                    

“Hừ! Các ngươi bàn tính như ý đánh.”

Cung xa trưng giao nhau xuống tay cánh tay nhìn vu oan giá họa hai người, đều do thượng quan thiển, đều đem hắn tiểu cô nương dạy hư.

Bất quá, hắn trước kia phạm còn thiếu sao?

Cung xa trưng đầy mặt đắc ý, thượng giác ca ca đau nhất hắn, cũng không bỏ được phạt hắn, lần này khẳng định cũng sẽ không truy cứu.

“Xa trưng đệ đệ, là như thế này sao?” Hai người đều nói như vậy, cung thượng giác thuận thế hỏi một câu.

A Man lấy lòng mà gãi gãi hắn lòng bàn tay, một cái tay khác phe phẩy hắn áo ngoài, mắt rưng rưng, nhu nhược đáng thương mà nhìn cung xa trưng.

“Ca ca tốt nhất.” A Man nhỏ giọng mà nịnh hót, nhợt nhạt tẩu tẩu nói không có người có thể ngăn cản như vậy lấy lòng, khẳng định sẽ thuận nàng ý.

“Muốn ta đáp ứng cũng có thể.” Cung xa trưng dừng một chút, nhớ tới Vương ma ma khác nhau đối đãi, để sát vào nàng đề yêu cầu, “Ta cũng muốn cắn A Man.”

Vương ma ma khóa hắn nghe được nhưng nghiêm túc, hiện tại hắn đã sớm không phải động bất động liền sẽ mặt đỏ người.

Hắn, xuất sư!

“?”A Man nghi hoặc, chẳng lẽ tiểu lục lạc cũng yêu cầu trường thân thể?

“Hảo!” Nàng huyết là đại bổ chi vật, liền hắn điểm này thể trạng tử cũng uống không được bao nhiêu, A Man không chút nào để ý mà đồng ý.

“Là cái dạng này.” Cung xa trưng lúc này mới mở miệng thế A Man che lấp, “Ta kỹ không bằng nhân tâm không phục, muốn tìm người luận bàn, ngạnh lôi kéo A Man không cho nàng đi học.”

“Xa trưng đệ đệ trưởng thành,” cung thượng giác không biết tin không tin, hắn giống như thực vui mừng, “Nếu ngươi ham học như vậy, ca ca này có một bộ công pháp, ta đã tu luyện đại thành, về sau mỗi ngày giờ Mẹo ta tự mình giáo ngươi tập võ.”

“……” Cung xa trưng trợn tròn mắt, tuy rằng lại nhiều cùng thượng giác ca ca ở chung thời gian, nhưng như thế nào bằng bạch nhiều ra hạng nhất nhiệm vụ.

“Nhợt nhạt tẩu tẩu, cùng nhau ăn cơm nha.” Tội danh cùng trừng phạt đều từ tiểu lục lạc gánh vác, A Man hoàn mỹ mà thoát thân, tâm tình hảo đến sắp mạo phao, tiếp đón công thần tuyến nhân.

“A Man đi trước, ta có việc muốn cùng giác công tử thương lượng.”

Thượng quan thiển ánh mắt kiên định, nàng đã suy xét thật lâu sau, nếu đã thoát khỏi cổ trùng khống chế, nàng cần gì phải làm những cái đó trái lương tâm việc.

Thể hội quá quang minh cùng ấm áp, ai sẽ hướng tới hắc ám cùng âm lãnh.

A Man gật đầu đáp lại, “Vậy các ngươi nhanh lên nga, ta cho ngươi lưu trữ.”

“Cảm ơn A Man.” Nàng trong lòng ấm hồ hồ, đây là bị để ý, bị người đặt ở trong lòng.

“Trưng công tử, A Man cô nương, cung chủ cho các ngươi hồi trưng cung.”

Không biết nhợt nhạt tẩu tẩu cùng giác ca ca thương lượng chút cái gì, dù sao hẳn là không phải chuyện tốt.

Bằng không giác ca ca như thế nào sẽ nổi trận lôi đình, đem sở hữu thị vệ đều điều khỏi giác cung, trong phòng chỉ để lại bọn họ hai người.

A Man vẻ mặt ngốc, đồ ăn mới vừa mang lên bàn, bọn thị vệ liền đem nàng cùng ca ca liền người mang bàn còn mang đồ ăn đuổi đi ra ngoài.

Nga, đúng rồi.

Còn phải đi ba viên tiểu quả tử.

“Mặc kệ nàng, chúng ta ăn.” Bị đuổi ra giác cung, cung xa trưng vẫn là thực bình tĩnh, ở ban đêm gió lạnh trung như thường lui tới cấp A Man gắp đồ ăn.

Khẳng định là tiểu trà xanh lật xe!

Nên! Nên làm thượng giác ca ca kiến thức kiến thức nàng gương mặt thật, hung hăng mà giáo huấn nàng.

A Man có chút không quá thói quen, “Nếu không, chúng ta đem bàn ăn dọn vào nhà đi, đồ ăn đều phải lạnh.”

Bị đuổi đi ra ngoài, A Man là có thể ngủ ở giác cung. Nghĩ vậy, cung xa trưng cơm đều không ăn, bế lên A Man nhanh như chớp đem người tàng tiến trong ổ.

“Cơm còn không có ăn đâu.” A Man kháng nghị.

Cung xa trưng lấy đôi mắt mị nàng, khó nén kiêu ngạo, “Đồ ăn có thể có ta ăn ngon?”

A Man thành thật mà lắc đầu, nghiêm túc mà bình luận, “Đương nhiên không có ngươi ăn ngon.”

“Tối nay chúng ta đổi cái ăn pháp tốt không?” Tuy là dò hỏi, nhưng không chờ nàng trả lời liền ngăn chặn nàng miệng.

Môi răng giao triền, hô hấp cùng tần.

“?!”Nghỉ ngơi thời gian, A Man ngẩng đầu, đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn hắn tươi đẹp môi, giống như phát hiện tân đại lục.

Cái này ăn pháp càng diệu.

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ