“Này đó là thứ gì?”
A Man lôi kéo tiểu lục lạc bím tóc, dùng ngón tay triền triền nhiễu nhiễu, tò mò mà nhìn ra ra vào vào bọn thị vệ.
Đi theo cung thượng giác cùng nhau trở về bọn thị vệ hai người một tổ, từ bọn họ nói chuyện với nhau bắt đầu liền bắt đầu dọn đại cái rương, đến trời tối khi còn không có dọn xong.
Trong viện cái rương bị thị vệ mở ra, màu bạc quang mang lập loè, dị thường loá mắt.
“Thật nhiều tiền!” A Man che lại đôi mắt, lại nhịn không được trộm đánh giá, này đến có thể mua nhiều ít măng cùng tiểu quả táo a.
Nàng đôi mắt ngó đến đại sảnh, nơi đó bày càng tinh xảo càng tươi đẹp cái rương.
Cũng là tiền sao?
Cung thượng giác đem sinh nhật thiếp lại lần nữa thu trở về, thỏa đáng bảo tồn, nắm nhợt nhạt tay, ý bảo thị vệ mở ra cái rương, bên trong loáng thoáng lộ ra tươi đẹp màu đỏ.
Là một bộ hết sức xa hoa màu đỏ áo cưới, châu quang bảo khí, thêu thùa trọng công, không phải trong thời gian ngắn có thể chế tạo gấp gáp ra tới.
“Đây là Trân Nương tay nghề.”
Vương ma ma liếc mắt một cái liền nhận ra cái này áo cưới phía sau màn chế tác người, ánh mắt mang theo nhớ nhung.
Nhoáng lên mắt thật nhiều năm qua đi, năm đó phu nhân gả vào cửa cung, phân phát bên người bên người thị nữ, các nàng cũng liền khôi phục tự do thân.
Trân Nương thêu công xuất chúng, ra phủ sau thành thêu thùa đại gia, chế thành áo cưới chịu người truy phủng, xưng là mỗi một vị tân nương tử vinh quang cùng cao quang.
Phần lớn từ nam tử cầu được đưa cho chưa quá môn thê tử, lấy kỳ coi trọng cùng ái mộ.
Sau lại Vương ma ma ngẫu nhiên tiến vào cửa cung, tiếp tục hầu hạ phu nhân, tán gẫu khi nói về Trân Nương chuyện xưa, phu nhân còn diễn xưng không có kiến thức tay nghề của nàng, có chút tiếc nuối.
Hiện giờ phu nhân hài tử sắp cưới vợ thành gia, đem Trân Nương tay nghề mang tiến cung môn, phu nhân nếu biết cũng sẽ vui mừng.
“Nhợt nhạt tẩu tẩu quần áo thật xinh đẹp.” A Man đôi mắt đều không nháy mắt, kinh tiện mà nhìn lục tục bị mở ra rương gỗ.
Mặt sau trong rương ăn mặc đảo không phải vui mừng màu đỏ rực, tương phản đều là một ít oánh bạch, thiển lam linh tinh tố nhã chi sắc.
Bất quá nhan sắc không xuất sắc, thêu thùa cùng phối hợp nhưng thật ra sặc sỡ loá mắt.
“Xa trưng đệ đệ cùng A Man đều có.” Cung thượng giác nhìn hai cái thiếu niên tâm tính tiểu hài nhi, “Đã đưa đến trưng cung.”
“Ca ca thật tốt.” Mỗi lần hồi cung, thượng giác ca ca đều sẽ cho hắn mang bên ngoài nhất lưu hành một thời quần áo cùng ngoạn ý, lần này đương nhiên cũng sẽ không ngoại lệ.
Trưng cung có một gian diện tích không nhỏ nhà ở, không làm mặt khác sử dụng, chuyên môn thịnh phóng ca ca đưa quần áo, lục lạc cùng món đồ chơi.
Bữa tối trong bữa tiệc, một nhà bốn người gặp nhau cùng dùng bữa, không khí lại hoàn toàn bất đồng.
Có chặt chẽ giao lưu hai người đường mật ngọt ngào, ngươi xem ta liếc mắt một cái, ta cũng xem ngươi liếc mắt một cái, ánh mắt lưu sóng uyển chuyển, trong không khí đều tràn ngập tình yêu vị chua nhi.
Cái bàn mặt khác một bên hai cái tiểu hài tử cũng không có chú ý tới tình chàng ý thiếp phu thê, còn ở ấu trĩ mà làm tương đối.
Trang điểm đổi mới hoàn toàn nhợt nhạt mỹ đến kinh người, một bộ màu lam nhạt váy áo, vải dệt thượng thứ đầy ám văn, vật trang sức trên tóc tuy không phải lục lạc, mà là thon dài bạc chất tua, động tác gian một bước một vang, thanh âm thanh thúy du dương.
A Man cơm đều ăn không thơm, cái kia vật trang sức trên tóc cùng tiểu lục lạc giống nhau sẽ vang, còn so tiểu lục lạc đẹp.
Có điểm muốn.
“Tiểu lục lạc càng đẹp mắt.” Gần chỉ xem A Man ánh mắt, cung xa trưng là có thể biết nàng ý tưởng, vì tiểu lục lạc chính danh.
Tiểu lục lạc thật tốt a, nhiều rõ ràng!
Làm những người khác vừa thấy liền biết là hắn cung xa trưng người.
A Man đem chính mình bím tóc lục lạc túm đến trước mắt, lại lại lại nhìn vài lần tẩu tẩu trên đầu trường tua, kiên trì chính mình thẩm mỹ, “Tiểu tua càng đẹp mắt.”
Cung xa trưng bị khí cười, lúc trước là A Man chết sống đều phải quấn lấy hắn, làm hắn cho nàng quải tiểu lục lạc, hiện tại thế nhưng cảm thấy tiểu lục lạc khó coi.
Thật là một con có mới nới cũ nắm.
“Ngươi là cùng nàng hảo, vẫn là cùng ta hảo?” Cung xa trưng truy vấn, một bộ không đạt mục đích thề không bỏ qua bộ dáng.
A Man không cần nghĩ ngợi, không chút do dự buột miệng thốt ra, “Cùng ca ca hảo!”
“Vậy tiếp tục cùng ta giống nhau quải tiểu lục lạc.” Cung xa trưng đánh nhịp định luận, không dung phản bác.
Hung hăng mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái thượng quan thiển, sớm muộn gì đem những cái đó chết tua toàn bộ xả đoạn.
Cũng dám châm ngòi A Man đối tiểu lục lạc niềm vui, chết không đáng tiếc.