Chương 15 vân chi vũ cung xa trưng 15

32 3 0
                                    

Buổi tối, trên bàn bãi đầy hương khí phác mũi đồ ăn, A Man thèm đến nước miếng chảy ròng, lại cực lực nhẫn nại, nàng phải đợi ca ca trở về cùng nhau ăn.

Cung xa trưng từ y quán nghẹn một bụng khí trở về, tức giận mà bước vào cửa phòng, tiểu lục lạc ào ào mà vang, tỏ rõ chủ nhân nỗi lòng.

“Ngươi đã về rồi, nhanh ăn cơm đi.” A Man ánh mắt sáng lên, tuy đối với hắn nói chuyện, tầm mắt nhưng vẫn không có hoạt động, thẳng lăng lăng mà nhìn giò heo.

Đều mau mạo lục quang.

Cung xa trưng không nói một lời, hóa bi phẫn vì muốn ăn, vùi đầu khổ ăn. Vị thành niên thiếu niên sức ăn đại đến kinh người, giờ phút này cũng không hề cố tình chú trọng cửa cung nhai kỹ nuốt chậm quy củ, mồm to một trương, một cái thịt kho tàu sư tử đầu liền biến mất.

A Man sợ ngây người, sao không thông tri một tiếng liền thượng miệng, ngay sau đó lập tức gia nhập hiện trường, cắn thượng phì phì nộn nộn heo tay, vừa ăn biên quan sát cung xa trưng tình hình chiến đấu.

Nàng không quá sẽ sử dụng chiếc đũa, dùng đặc chế tiểu cái kẹp, trong miệng còn ở nhấm nuốt, cái kẹp đã duỗi xuống phía dưới một khối mục tiêu.

“Đây là A Man.” Cuối cùng một miếng thịt, ai đều không nghĩ buông tay, A Man bản một trương miêu miêu mặt, đúng lý hợp tình mà cường điệu.

Cung xa trưng cũng không chịu thoái nhượng, rốt cuộc đoạt tới mới là nhất hương.

“Ta dưỡng ngươi lớn như vậy cũng không dễ dàng, A Man tốt nhất, khẳng định sẽ hiếu kính ca ca đi?”

“Ta thịt.” A Man nói bất quá hắn, cũng không nghĩ cùng hắn cãi cọ, trực tiếp sử dụng vũ lực, một phen đoạt lấy cuối cùng một miếng thịt, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế nhét vào trong miệng.

Đôi tay che miệng, không cho hắn một chút cướp đoạt cơ hội.

“Không lạp.” A Man nuốt vào trong bụng, còn cố ý há to miệng, cấp cung xa trưng xem.

“……” Cung xa trưng sớm đã đoán trước, cố ý để lại cái tâm nhãn, chỉ thấy hắn từ nhỏ cách gian mang sang một cái hộp đồ ăn, khí định thần nhàn mà đi đến một bên khác trên bàn.

Từ A Man hóa hình, sức ăn một ngày so với một ngày đại, mỗi ngày cùng hắn cướp ăn, liền tính hắn cố ý phân phó chuẩn bị bốn người phân đồ ăn cũng không được.

Làm hại hắn đều ăn không đủ no, mỗi ngày nửa đêm đều đói đến ngủ không yên.

Nửa đêm hắn một cái trưng cung cung chủ ở phòng bếp tìm ăn, này giống lời nói sao?

Bởi vậy, cung xa trưng cố ý làm người lại bị một phần giấu ở tiểu cách gian.

A Man thấy cái này cái hộp nhỏ, đôi mắt trốn tránh, trong lòng chột dạ, sấn hắn còn không có mở ra, thật cẩn thận mà trốn đi.

“A —— man ——”

Sau lưng truyền đến lực cản, A Man bị bắt chẹt ngứa thịt, hắc hắc mà cười cái không ngừng.

“Ngươi thế nào?” Ra ngoài ngoài ý muốn, cung xa trưng cũng không để ý đồ ăn bị ăn vụng, mà là vẻ mặt khẩn trương mà kiểm tra thân thể của nàng.

Một hồi nâng cánh tay, trong chốc lát nhéo du tư tư gương mặt, quan sát nàng hàm răng.

A Man buồn bực, bị đùa nghịch thân thể. Nàng đè lại cung xa trưng tay, không cho hắn ấn bụng.

Cung xa trưng ấn cổ tay của nàng, sắc mặt biến thành màu đen, “Cung tiểu man, ngươi trường năng lực có phải hay không?”

Vừa rồi nàng ngồi còn không quá rõ ràng, hiện tại nàng tròn trịa bụng rất là thấy được.

Quan mạch huyền, trọng ấn lực.

Cung xa trưng liền chưa thấy qua như vậy tham ăn người, đều đã bỏ ăn không tiêu hóa còn dám tham ăn.

A Man bĩu môi, ủy khuất mà làm nũng, “Ta đói, ta sắp chết đói.”

Cung xa trưng tức giận mà nói: “Ngươi là quỷ chết đói đầu thai sao? Ăn như vậy nhiều còn đói.”

“Ô ô ô……, ta chính là đói.”

Cung xa trưng đã nhận ra khác thường, nghĩ đến A Man là thành tinh tiểu yêu quái, nhân loại thức ăn khả năng đối nàng không có bao lớn tác dụng.

“Ngươi như thế nào mới có thể no?” Cung xa trưng cũng không có gì hảo biện pháp, thử hỏi nàng, A Man hẳn là biết chính mình yêu cầu cái gì.

Nghe vậy, A Man đình chỉ gào khan, “Cái gì đều có thể sao?”

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ