Đem A Man cướp về sau, cung xa trưng cấp trưng cung cùng giác cung đều lập một cái quy củ —— cung tím thương cùng lão thử không được đi vào.
Nhưng này cũng ngăn không được cung tím thương tới trộm gia, nàng không biết dùng cái gì mồi, câu đến A Man mỗi ngày không tiếc trốn học chủ động hướng thương cung chạy, vui đến quên cả trời đất.
Ngay cả ngày thường yêu nhất đồ ăn đều ăn đến thất thần, có lệ đến cực điểm.
“Ta đảo muốn nhìn là cái gì câu dẫn ngươi.” Sáng sớm, cung xa trưng tránh ở núi giả sau chặt chẽ chú ý A Man hướng đi.
Hôm nay, hắn muốn hùng tang đều hoạch, đánh các nàng một cái trở tay không kịp.
Trong phòng xuất hiện quá tất tất tác tác động tĩnh, cửa phòng bị nhẹ nhàng mở ra, A Man đầu tiên là tiểu tâm mà nhìn xung quanh, thấy không ai sau rón ra rón rén mà chuồn ra giác cung.
Quả nhiên có vấn đề, đều học được lén lút.
Cung xa trưng không có rút dây động rừng, không xa không gần mà đi theo quen cửa quen nẻo A Man.
“A Man mau tới, liền chờ ngươi.” A Man từ thương cung đại môn tiến vào, đang lúc hắn chuẩn bị đi bắt người khi, cung tím thương lại mang theo A Man tiến vào mật đạo, không biết đi hướng nơi nào.
Vì tránh cho bị phát hiện, cung xa trưng cố ý đợi một lát mới một lần nữa mở ra mật đạo, nghe A Man trên người đặc chế hương khí, đi qua quanh co lòng vòng thông đạo.
Thông đạo cuối là một căn thạch ốc, trên đỉnh xa xỉ mà được khảm một vòng dạ minh châu, tuy không thấy ánh mặt trời, lại giống như ban ngày.
“Ngày hôm qua giảng đến nơi nào?” A Man hưng phấn thanh âm truyền đến, “Nên A Vân tẩu tẩu cùng chim sơn ca muội muội kể chuyện xưa.”
Ngày hôm qua nàng lắng nghe nguyệt công tử cùng chim sơn ca muội muội chi gian vui buồn lẫn lộn câu chuyện tình yêu, khổ sở cả đêm đều không có ngủ ngon.
Cung xa trưng nghe tiếng tránh né ở nơi tối tăm, cố tình phóng nhẹ hô hấp, quan sát đến thạch ốc nội liên can người chờ.
Tất cả đều là cung tử vũ bên kia người, một cái không ít, còn nhiều tự xưng nguyệt công tử cùng tiểu tước hai người.
Đều có bệnh, A Man ngoại trừ.
Một đám người chính sự không làm, tránh ở trong mật thất lén lút kể chuyện xưa, không thể quang minh chính đại giảng sao?
“Ta nguyên bản là tên là chim sơn ca người bình thường, không biết vì sao bỗng nhiên hôn mê, tỉnh lại liền biến thành một con sẽ phi chim sơn ca.”
Chim sơn ca buồn rầu, không rõ rốt cuộc đã xảy ra cái gì, tỷ tỷ vì sao cũng ở chỗ này?
Còn có công tử, sợ là đợi nàng hồi lâu, hai tấn đều có chút hoa râm.
“Đừng khóc.” Cung tử vũ bỗng nhiên để sát vào A Vân, lau đi nàng trong mắt nước mắt, “A Vân, ngươi có chuyện gì đều có thể nói cho ta, ta đều có thể giúp ngươi.”
A Vân phá khóc mà cười, nàng sở lo lắng sự tình toàn bộ giải quyết, dỡ xuống một thân gánh nặng, “A Man muội muội đã giúp ta giải quyết.”
“?”Còn muốn nghe chuyện xưa A Man mơ màng hồ đồ, không phải ở giảng chim sơn ca muội muội chuyện xưa sao? Như thế nào đột nhiên xả đến trên người mình?
“Chuyện tới hiện giờ, ta cũng không nghĩ giấu ngươi, ta muội muội bị cửa cung làm hại, ta tới cửa cung tuyển thân chính là vì truy tra hung thủ, vì ta muội muội báo thù rửa hận.”
“Sao có thể?” Cung tím thương ăn dưa biểu tình thu liễm, nghiêm trang mà giải thích, “Chúng ta cửa cung cũng không lạm sát cô, không nói cửa cung trên dưới, liền đơn nói thương cung, ở bổn cung chủ thống lĩnh dưới kia chính là gọn gàng ngăn nắp, hài hòa hữu ái, liền chỉ tiểu con kiến đều luyến tiếc dẫm chết, tuyệt không sẽ làm ra như thế phát rồ việc, còn có……”
“Nói trọng điểm.” Một đám người trăm miệng một lời.
Cung tím thương ngượng ngùng cười, đơn giản rõ ràng nói tóm tắt mà tổng kết, “Không phải ta làm.”
Kim phồn nhịn không được phun tào, “Nói cùng chưa nói giống nhau.”
“Phồn phồn!” Cung tím thương hờn dỗi mà oán trách, “Đây là ngươi không phải, cửa cung bốn cung, ta như vậy không phải thu nhỏ lại phạm vi sao?”
“Chẳng lẽ các ngươi một chút đều không có cảm nhận được ta dụng tâm lương khổ sao?”
“Thể hội thể hội.” Cung tử vũ thuận miệng có lệ, nghiêm túc mà đối A Vân bảo đảm, “Cũng không phải ta làm.”
Thấy mọi người đều sôi nổi lên tiếng, A Man cũng ngồi không yên, “Cũng không phải tiểu lục lạc cùng giác ca ca làm.”
Mọi người đồng thời xem nàng, này cũng thật không nhất định!