Song tu công pháp quả thực không giống bình thường!
Cụ thể biểu hiện vì A Man vóc dáng mãnh nhảy một mảng lớn, hiện tại nàng đã là tới cung xa trưng cằm độ cao.
Chính thức thoát khỏi lùn nắm cảm giác quen thuộc.
“Ca ca, còn muốn!”
Mấy phen mây mưa lúc sau, A Man còn không thỏa mãn, thật vất vả tìm được trường vóc dáng phương pháp, như thế nào có thể dễ dàng buông tha.
“……” Đã thỏa mãn cung xa trưng chỉ có thể dốc sức làm lại, lấy ra liều mình bồi quân tử tư thế, lại lần nữa khinh thân mà thượng, còn dùng thượng chăn nuôi chỉ nam trung thủ pháp.
Chỉ là lần này nhưng thật ra A Man dẫn đầu chống đỡ không được, đôi tay lung tung mà chụp đánh mặt nước, liên thanh xin tha, “Có thể…… Ta không chơi.”
Một thân phản cốt cung xa trưng sao có thể đồng ý, không chỉ có không có thuận theo A Man ý tứ, ngược lại làm trầm trọng thêm, “A Man chơi đủ rồi, kia hiện tại đến phiên ta.”
Bình tĩnh mặt nước nổi lên gợn sóng, không lâu liền sóng lớn ngập trời, một lãng càng so một lãng cao.
Nước ao phảng phất đã chịu kinh hách, phía sau tiếp trước mà nảy lên mặt đất.
……
Này một đêm phá lệ dài lâu, từ suối nước nóng đến giường một chặng đường đi được phá lệ gian nan, có thể nói trên thế giới dài nhất lộ.
Tới rồi như thế nguy cấp thời khắc, A Man cũng không có quên nhợt nhạt tẩu tẩu lời khuyên, gắt gao mà nghẹn lại sắp tràn ra yết hầu khóc nức nở.
“A ô……” Thật sự nhịn không được A Man một ngụm cắn thượng tiểu lục lạc cổ, vốn định tiêu hao chút hắn thể lực, không thành tưởng thế công càng thêm hung mãnh.
Tiểu lục lạc lại vang lên suốt một đêm……
Hôm sau sáng sớm, bị bổ dưỡng đến sắc mặt hồng nhuận A Man có chút rầu rĩ không vui, rốt cuộc trong ngoài đều ăn lỗ nặng, không chỉ có biết được động dục kỳ qua đi trong khoảng thời gian ngắn không thể sinh nhãi con, còn bị chiếm hết tiện nghi, bị người ăn cái sạch sẽ.
Cung xa trưng vì thảo nàng vui vẻ, mang theo nàng bước lên hiểu rõ vọng tháp xem diễn.
Đây là cửa cung tối cao kiến trúc, đăng cao nhìn xa, tầm nhìn cực kỳ trống trải.
“Bọn họ vì cái gì đánh giác ca ca? Còn bốn đánh một, đây là quần ẩu!!”
A Man đôi tay rút tháp mái, lén lút mà lộ ra một đôi mắt, một khắc cũng không dám nháy mắt, nhìn tháp hạ kịch liệt giao thủ cung thượng giác, cung tử vũ cùng với sau núi các bạn nhỏ.
Bọn họ nhìn đều rất vội, nhưng A Man không rõ bọn họ rốt cuộc ở vội cái gì.
A Man nhíu mày, đôi mắt mị thành một cái phùng nhi, chép chép cái miệng nhỏ, lời bình này phúc ưu nhã duy mĩ cảnh tượng, “Bọn họ là ở cắt thảo sao?”
Không trách A Man sẽ như vậy tưởng, thật sự là tháp hạ giao phong nhìn thực kịch liệt, dùng ra chiêu thức đa dạng nhiều còn thật xinh đẹp, chính là không có nhiều ít lực sát thương.
Chém giết nửa ngày, không chỉ có không có phân ra thắng bại, hai bên một chút huyết cũng chưa lưu, gần chặt bỏ một ít màu vàng khô thảo.
“……” Cung xa trưng cũng một bộ một lời khó nói hết biểu tình, hắn nguyên bản tính toán mang theo A Man chi viện thượng giác ca ca, nhưng hiện tại giống như không cần chi viện.
“A Man, ngươi xem ta.”
Dứt lời, cung xa trưng ôm lấy A Man phi thân từ tháp thượng rơi xuống, dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng mà rơi trên mặt đất, đoàn một ít khô thảo đương đệm, đem A Man an trí thỏa đáng.
Ngay sau đó tay cầm song đao, gia nhập trận này nhìn liền không thoải mái đánh nhau.
“Tiểu lục lạc cố lên, ca ca tất thắng!” A Man vứt bỏ hiềm khích, không hề so đo tiểu lục lạc khi dễ chính mình sự tình, kích động mà vì cung xa trưng cố lên khuyến khích.
“Cung tam cũng gia nhập chiến trường, hiện tại trong sân thế cục không rõ……” Một bên xuất hiện giải thích tình hình chiến đấu thanh âm.
A Man theo tiếng nhìn lại, là tím thương tỷ tỷ.
Chỉ thấy đôi tay giơ mấy đoàn khô thảo đảm đương che giấu, phủ phục đi vào A Man bên người, cực kỳ tự nhiên mà tiếp đón, “A Man, ngươi cũng tới ha.”
“Ân.” A Man ngơ ngác gật đầu, đang muốn thăm hỏi vài câu, lại bị cung tím thương lúc kinh lúc rống quái kêu đánh vỡ.
“A Man ngươi mau xem nhà ta kim phồn, cái này chiêu thức khiến cho thật là đẹp mắt……”
Nghe vậy, A Man chuyên tâm quan khán hiện trường, lập tức quyết định gia nhập khen khen tiểu đội.
“Ca ca vừa rồi ba cái lộn ngược ra sau càng đẹp mắt!”
“Kim phồn này nhất kiếm……”
“Ca ca rải độc dược……”
“……”