Chương 37 vân chi vũ cung xa trưng 37

14 2 0
                                    

Nổi giận đùng đùng kéo luyện công tiểu lục lạc, A Man một đường chạy như bay, lập tức đẩy ra nhợt nhạt a tỷ cửa phòng, miễn cho nhợt nhạt thế hung thủ che lấp.

Phòng thực sạch sẽ chỉnh tề, trống rỗng, một chút cư trú dấu vết đều không có, càng không có nhợt nhạt a tỷ thân ảnh.

Thực hảo! Đánh xong còn không đem người đưa về tới, còn tưởng đem người cấp đuổi đi đi.

Mơ tưởng!

“Nhợt nhạt a tỷ ngươi ở đâu?”

A Man một gian một gian mà đẩy ra cửa phòng, còn một bên hô to, liền tính đem giác cung phiên cái đế hướng lên trời, nàng cũng muốn đem nhợt nhạt a tỷ tìm ra, cho nàng chống lưng.

“A Man, ta tại đây.” Trong chính điện truyền đến một đạo suy yếu thanh âm, A Man lập tức chạy tới.

Cung xa trưng ngăn lại A Man ý đồ đẩy ra cửa phòng tay, “Đây là ca ca phòng, chúng ta không thể tùy ý đi vào.”

“Kia nhợt nhạt vì sao ở hắn phòng?” A Man đầu óc cơ linh hỏi, một bộ muốn nói pháp bộ dáng.

“Vì sao?” Cung xa trưng ngơ ngác mà lặp lại, giương mắt nhìn cửa phòng, trà nghệ đại sư như thế nào ở tại ca ca phòng.

Chẳng lẽ?

Chờ không kịp tiểu lục lạc nói cái nguyên cớ, A Man hừ lạnh một tiếng, đem cửa phòng đẩy ra, chui đi vào.

“Ngươi từ từ……” Cung xa trưng nghĩ nghĩ, nhịn xuống đi vào ý tưởng, muốn tị hiềm, nôn nóng mà ở cửa chuyển động, dựng lên lỗ tai nghe động tĩnh.

Đột nhiên, cung xa trưng ánh mắt ngưng kết, ở mãn nhà ở nữ tử vật phẩm trang sức cùng rơi rụng trên quần áo nghỉ chân.

Cái này gọi là gì?

Chỉ cho quan châu đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn?

Không có bất luận cái gì một câu có thể so sánh câu này càng dán sát trước mắt cái này tình huống.

Tiểu cẩu ủy khuất, ca ca như thế nào cũng học xong cung tử vũ nghiêm với luật người khoan lấy đãi mình hư thói quen.

Bất quá, hắn chính là người một nhà, hẳn là cũng có thể rộng thùng thình đi.

Cung xa trưng không xác định mà tưởng, trong lòng có chủ ý, trước mắt hắn vẫn là tương đối để ý A Man cùng tẩu tẩu đối thoại.

Đều như vậy, trà nghệ đại sư khẳng định là hắn tẩu tẩu, không phải do hắn không thay đổi khẩu.

A Man không màng có chút hỗn độn phòng, sốt ruột mà đi vào nhợt nhạt mép giường, “A tỷ, ngươi ra sao?”

Thượng quan thiển ngồi thẳng thân mình, hư dựa vào ngọc gối, sắc mặt có chút mất tự nhiên, ánh mắt trốn tránh, “Cái gì thế nào? Ta khá tốt.”

“Ta đều đã biết, đêm qua hắn có phải hay không đánh ngươi?” A Man một bộ ta đều biết ngươi đừng nghĩ gạt ta bộ dáng, tức giận đến siết chặt nắm tay, hận không thể cấp hung thủ một quyền.

A Man nhớ tới ngày hôm qua ba viên tiểu quả tử, liên tưởng đến chúng nó tác dụng, “Hắn khẳng định đánh ngươi, trên người của ngươi có tiểu quả tử hương vị.”

“Không có.” Thượng quan thiển vẫn là phía trước lý do thoái thác, nghĩ đến tiểu cô nương tích cực tính cách, vẫn là quyết định nói được minh bạch chút, “Ta làm một ít việc, giác công tử sinh khí, hắn cũng không có đánh ta, chúng ta chính là luận bàn giao lưu mấy cái hiệp.”

Nghĩ vậy, nàng biểu tình run rẩy, không nghĩ tới tiểu quả tử thế nhưng có thể sử dụng đến loại chuyện này thượng.

Ba viên quả tử, cung thượng giác ăn hai viên, nàng ăn một viên. Nói là lừa gạt đại giới, không thể làm nàng dễ dàng như vậy mà tránh thoát.

Thật là khai mắt!

“A tỷ không phải nói làm việc trang khóc thì tốt rồi sao?” A Man nghi hoặc, mang theo tò mò hỏi, “Nhợt nhạt khóc sao?”

“……” Thượng quan thiển bị nghẹn họng, không biết nên như thế nào giải thích.

Loại sự tình này nói thâm dạy hư tiểu hài nhi, nói thiển A Man không hiểu khẳng định muốn truy vấn rốt cuộc.

“Nước mắt không phải vạn năng.” Nàng dư quang nhìn thoáng qua tránh ở cửa nghe lén ấu trĩ tiểu cẩu, lời nói thấm thía mà báo cho, “Có đôi khi nước mắt sẽ khởi đến phản hiệu quả, nào đó địa phương ngàn vạn không thể khóc.”

“Địa phương nào?”

Nhìn A Man một bộ không nghe hiểu bộ dáng, thượng quan thiển cảm thấy chính mình trách nhiệm trọng đại, không duyên cớ dâng lên từ mẫu tình cảm, trắng ra mà giải thích, “Trên giường.”

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ