Chương 27 vân chi vũ cung xa trưng 27

22 3 0
                                    

Thượng quan thiển lông mi khẽ run, sắc mặt khó coi, hoài nghi chính mình có phải hay không bại lộ, “Có ý tứ gì?”

A Man cũng pháp dùng ngôn ngữ hình dung, nhưng có thể thấy có một con tiểu sâu ở nàng trong thân thể khắp nơi tán loạn, dần dần bức bách ngũ tạng lục phủ.

“Ngươi ăn liền biết.” Thấy nàng còn không có hành động, A Man nắm tay nàng, bắt tay trong lòng tiểu quả tử hướng trong miệng đưa.

Thượng quan thiển còn ở tìm lấy cớ giảo biện, một cái không lưu ý, tiểu quả tử đã tiến vào trong bụng.

Này tiểu cô nương sức lực cũng quá lớn, nàng một cái trung giai thích khách đều lực chống đỡ.

Đầu tiên là một trận đau nhức, vừa mới bắt đầu nàng tưởng cửa cung độc dược, không nghĩ tới nàng suốt ngày chơi ưng lại bị điểu xẻo mắt, rõ ràng nàng không có đối A Man tâm tồn lợi dụng.

Nhưng vì cái gì sẽ bị tâm tư đơn giản tiểu cô nương vạch trần?

Cung thượng giác ánh mắt hơi ám, trong lòng ngờ vực tiệm thăng, ai sẽ đối một cái bình thường khuê các nữ tử hạ độc?

Trừ phi……

“Tiểu sâu đã chết ai!”

Bị A Man sai sử cung xa trưng không chút khách khí mà hoa khai thượng quan thiển ngón tay, vừa lòng mà nhìn nàng ăn đau khuôn mặt.

Tiểu sâu liều mạng cuối cùng một tia sức lực thoát đi khối này đáng sợ thân thể, lúc sau liền vẫn không nhúc nhích, chết đều không có minh bạch rốt cuộc là nơi nào ra kém.

Thượng quan thiển khuôn mặt dần dần bằng phẳng, ngày gần đây ngày sau tiệm nghiêm trọng độc phát bệnh trạng hoàn toàn biến mất, thân thể là nói không nên lời thoải mái.

“Ngươi như thế nào trung như thế kịch độc?” Cung thượng giác ngữ khí thử, sắc bén ánh mắt bắn phá nàng, một chút chi tiết cũng không chịu buông tha.

“Ta……” Thượng quan thiển như là bị sợ hãi, cũng như là bị tiểu sâu ghê tởm tới rồi, run rẩy tay che miệng, cố nén nôn khan, nước mắt thình lình xảy ra, “Ta cũng không biết như thế nào……”

Nàng liền lời nói đều nói không hoàn chỉnh, nhìn thấy mà thương, làm người không đành lòng bức bách nàng.

“Lại khóc! Liền biết khóc!” Cung xa trưng trong lòng phiền muộn, nữ tử này như thế nào động bất động khóc, xem ra nữ nhân đều là thủy làm.

Hắn trong lòng kiêu ngạo, vẫn là hắn A Man hảo, đều không có thức tỉnh rơi lệ thiên phú. Liền tính là thương tâm, cũng là quang sét đánh không mưa.

“Ngươi này độc trùng có điểm quen thuộc đâu?” Hắn thẩm vấn đếm rõ số lượng thích khách, thân chết giải phẫu lúc sau tổng hội phát hiện cổ trùng.

Nhưng là nhan sắc cùng lớn nhỏ cùng cái này không khớp.

Thượng quan thiển cái này cả người run rẩy, quỳ gối cung thượng giác dưới chân, rơi lệ như mưa xuống, “Ta thật sự không biết, khả năng bị lựa chọn tân nương trên người đều có.”

Nàng trong lòng có khác tiểu tâm tư, nếu độc có thể giải, nàng cũng không ngại giúp giúp những người khác.

Nước mắt đối cung xa trưng vô dụng, đối cung thượng giác lại cực kỳ dùng tốt.

“Đừng sợ.” Hắn không hề ép hỏi thượng quan thiển, cúi người nâng dậy nàng, còn an ủi trà lí trà khí nàng.

“Chỉ cần giác công tử ở, ta cái gì đều không sợ.”

Thật buồn nôn, còn ~ cái ~ sao ~ đều ~ không ~ sợ ~

Quái có thể ghê tởm người.

Cung xa trưng xem thường đều mau phiên trời cao thượng, A Man cảm thấy lại thú vị lại kiêu ngạo, cũng ra dáng ra hình địa học hắn, lại không bắt được trọng điểm.

“Không phải như vậy phiên.” Cung xa trưng bị A Man ngửa đầu xem bầu trời tư thế đậu cười, nghiêm trang mà giáo nàng, “Đầu không thể động, đôi mắt trước hướng hai bên xem, lại hơi chút thượng chọn.”

“Tựa như như vậy.” Hắn lại làm mẫu một lần.

A Man dựa theo ca ca phương pháp, đôi mắt đều mau thành chọi gà mắt, vẫn là không có luyện thành trợn trắng mắt đại pháp.

“Ngươi đều giáo A Man cái gì?” Đường mật ngọt ngào hai người rốt cuộc kết thúc dài dòng lôi kéo, cung thượng giác lên án mạnh mẽ cung xa trưng không đàng hoàng, giáo oai A Man.

“Không bằng làm A Man nhiều hơn cùng ta ở chung, ta cũng hảo giáo A Man một ít hữu dụng đồ vật.”

Thượng quan thiển đình chỉ nức nở, hốc mắt còn có chút phiếm hồng, trên mặt nhu nhược hại tiểu bạch thỏ, trong miệng lại giáp mặt đâm sau lưng cung xa trưng dạy hư tiểu hài tử.

“Hữu dụng” hai chữ nói được phá lệ dùng sức.

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ