Chương 21 vân chi vũ cung xa trưng 21

27 3 0
                                    

“Ta đáng thương man man, thật đúng là chịu khổ, a tỷ tới xem ngươi.”

Không thấy một thân, trước nghe này thanh. Cung tím thương khoa trương thanh âm vang vọng địa lao, cung xa trưng thân thể cứng đờ, muốn tránh thoát A Man hàm răng.

Không còn kịp rồi.

Cung tím thương một tay xách theo một cái đại hộp, một tay lôi kéo kim phồn cái này dùng tốt giấy thông hành, hứng thú bừng bừng mà vọt vào địa lao, thẳng đến A Man cùng cung xa trưng nơi nhà tù.

“Các ngươi……” Còn không kịp câu dẫn A Man, đã bị trước mắt này phúc hương diễm hình ảnh chấn kinh rồi.

Quá tạc nứt ra!

Đây là ở nhà tù a, làm như vậy thật sự hảo sao?

Cung tím thương không chút nào ngoài ý muốn hiểu sai, ăn dưa rất nhiều, nhịn không được nổi lên đau lòng, nàng phỉ nhổ cung xa trưng này sỉ hành vi.

A Man như vậy ngoan ngoãn hiểu chuyện, khẳng định là cung tam dẫn đầu câu dẫn, A Man tuổi còn nhỏ, còn không có gặp qua việc đời, một không cẩn thận bị cung xa trưng mê hoặc.

Có thể tha thứ.

Nhưng cung xa trưng liền không giống nhau, hắn thế nhưng tại địa lao như vậy dơ bẩn nơi làm như vậy, quá không tôn trọng A Man.

“Kim phồn, ngươi đủ chưa?” Không chờ cung tím thương đứng ở đạo đức điểm cao thượng khiển trách cung xa trưng, nàng trước mắt một mảnh hắc ám, một con bàn tay to bưng kín nàng hai mắt.

Kim phồn như trưởng lão viện trong đại sảnh giống nhau bào chế đúng cách, nghiêm trang mà giải thích, “Phi lễ chớ coi.”

“Ta không giống nhau, ta không tố chất, cũng không lễ phép, có thể xem.” Cung tím thương dùng sức đem kim phồn tay lay xuống dưới, bám riết không tha mà nhìn chằm chằm dây dưa hai người.

“Ngươi……” Kim phồn lại bị dỗi trở về, hằng ngày từ nghèo.

Cung xa trưng rốt cuộc trấn an hảo A Man, hứa hẹn một loạt bất bình đẳng ước định, hai người xiêm y ở xé rách gian bị làm cho lỏng lẻo.

Hắn đầu tiên là sửa sang lại hảo A Man quần áo, dùng áo lông chồn gắt gao bao lấy, sau đó mới gom lại chính mình đơn bạc áo trong.

Cung xa trưng làm bộ nếu chuyện lạ, nhìn nhà tù trước đấu võ mồm hoan hỉ oan gia, nỗ lực mà giải thích, “Không phải các ngươi nghĩ đến như vậy, chúng ta……”

“Không cần phải nói.” Cung tím thương đánh gãy hắn giải thích, dựa vào kim phồn rộng lớn trong lòng ngực, vẻ mặt thẹn thùng, “Chúng ta hiểu, đều hiểu.”

Kim phồn cúi đầu nhìn làm yêu đại tiểu thư, đầy mặt nghi hoặc.

Chúng ta? Hiểu?

Hắn yêu cầu biết cái gì sao?

“Bất quá, ngươi vì cái gì chọn cái này phá địa phương, quá không chú ý, đem ta man man trở thành cái gì?”

Cung tím thương thu liễm khởi cợt nhả bộ dáng, bản một khuôn mặt, đổ ập xuống mà tức giận mắng cung xa trưng, khí nuốt núi sông, lòng đầy căm phẫn.

Cung xa trưng muốn giải thích, “Ta không có……”

“Ngươi đừng nói chuyện.” Cung tím thương một phen đẩy ra hắn, đem A Man ôm tiến trong lòng ngực, kiểm tra thân thể của nàng, “Man man đừng sợ, a tỷ tới, ta cho ngươi chống lưng.”

A Man lông tóc thương, chỉ là có chút hỗn độn. So với cung xa trưng trên người dấu cắn cùng trên quần áo vết máu, quả thực là gặp sư phụ.

“Tỷ tỷ, là A Man cưỡng bách ca ca.” A Man một trương cô mặt, thấy ca ca bị mắng thành cẩu, nhịn không được giải thích.

Nàng không phải người bị hại, là chủ mưu nha.

“A! Như vậy a.” Cung tím thương một nghẹn, nhanh chóng phản ứng lại đây, vỗ bộ ngực cùng A Man bảo đảm, “Kia a tỷ chuẩn bị không quá đầy đủ, chờ tỷ tỷ, ta cho ngươi an bài mà thỏa thỏa.”

Ngay sau đó, cung tím thương đối nhà tù ngoại kim phồn phân phó, “Mau cấp A Man dọn trương giường tới!”

Kim phồn: Ngươi liền quán nàng đi.

“Không được!” Liên tiếp bị cung tím thương đánh gãy cung xa trưng rốt cuộc tìm được rồi mở miệng cơ hội, vội vàng ngăn cản.

Cung tím thương vẻ mặt ghét bỏ, đối với A Man đề nghị, “Nếu không ngươi tới a tỷ trong cung, ngươi muốn cái gì dạng nam nhân đều có, nhưng sẽ hầu hạ người.”

“Ngươi còn rất có kinh nghiệm a.” Nhàn nhã ăn dưa kim phồn như tao sét đánh, trong chốc lát công phu lửa đốt nhà mình nóc nhà.

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ