Chương 17 vân chi vũ cung xa trưng 17

30 3 0
                                    

Đem A Man từ trong chăn đào ra, không màng nàng u oán biểu tình, cung xa trưng trước cho nàng mặc quần áo, lại rửa mặt lau tay, biên bím tóc, quải lục lạc.

Đánh giá hai người cùng sắc quần áo, cùng khoản tiểu lục lạc cùng với hệ ở A Man bên hông đai buộc trán, cung xa trưng thực vừa lòng, không được gật đầu.

Hắn còn tính có thiên phú, dưỡng người thật xinh đẹp.

Xét thấy A Man là cái không hiểu tiết chế tham ăn quỷ, thực đơn cũng dị thường phong phú, ăn gì gì hương, ăn gì gì không dư thừa, cung xa trưng quyết định đem A Man mang theo trên người.

Từ hắn lúc nào cũng trông giữ, nhậm nàng có bao nhiêu đại năng lực, cũng tuyệt đối không thể ăn nhiều một ngụm.

Trưởng lão viện cửa, cung xa trưng nắm A Man trảo trảo, cùng vội vàng tới rồi cung tím thương oan gia ngõ hẹp.

Cung xa trưng ánh mắt lạnh băng, mang theo một cổ muốn đem người đông chết kính, mà cung tím thương tắc một bên sờ sờ A Man đầu, một bên gắt gao mà nhìn chằm chằm cung xa trưng.

“A Man, xa trưng đệ đệ quá dọa người, ngươi đừng đi theo cái này mắt cá chết, cùng tỷ tỷ đi thôi.” Cung tím thương đều mau trừng thành chọi gà mắt, còn không quên quải người sơ tâm.

Cung xa trưng ánh mắt càng hung hiểm hơn, ném ra cung tím thương không an phận tay, đem A Man ôm ở trong ngực, dẫn đầu đi vào nghị sự đại sảnh.

“Thật không lễ phép.” Cung tím thương bĩu môi, nói thầm một tiếng, cũng đi theo tiến vào đại sảnh, một hồi liền phải làm cung tam xui xẻo.

Trong đại sảnh, trường hợp phá lệ náo nhiệt. Cung thượng giác cũng không bất công, đối xử bình đẳng mà đánh cung tử vũ cùng cung xa trưng một người một cái tát.

Bị đánh cung xa trưng không có bất mãn, không có phẫn hận, ngược lại còn dị thường hưng phấn, khóe miệng độ cung giơ lên.

“?!”A Man vẻ mặt nghi hoặc.

Sao một lời không hợp liền động thủ lạp? Ca ca bị đánh sao như vậy cao hứng? Ca ca thích như vậy?

Liên tiếp nghi vấn toát ra tới, cái biết cái không A Man nói không nên lời dày vò.

“A Man ~, đừng……, đừng như vậy.” Cung xa trưng vẻ mặt thẹn thùng, làn da hồng đến độ mau chín, thanh âm cũng sợ hãi, làm trong đại sảnh mọi người mở rộng tầm mắt.

Chỉ thấy A Man toàn bộ thân mình đều treo ở cung xa trưng trên người, vươn đầu lưỡi liếm hắn bị thương mặt, một ngụm tiếp theo một ngụm, thực mau nửa khuôn mặt đều hồ thượng nước miếng.

Cung xa trưng cũng không dám dùng hết toàn lực, trong tay mang theo năm sáu phân lực đạo, tưởng đem A Man kéo ra, đáng tiếc không có tác dụng.

A Man đôi tay gắt gao mà nắm cung xa trưng cổ, không cho hắn thoát đi.

Phi lễ chớ coi, các trưởng lão cùng cung thượng giác tự giác mà quay lưng lại, cung tử vũ cũng bị kim phồn che lại đôi mắt.

Cung tử vũ ngữ cứng họng, ý đồ bẻ ra kim phồn tay, lại không có thành công.

“Kim phồn, ta thành niên.” Cung tử vũ nghiến răng nghiến lợi, khó được xem cung xa trưng bộ dáng này, không cho xem còn hành?

Kim phồn dùng mặt khác một bàn tay che lại hai mắt của mình, “Thành niên cũng không thể xem.”

Cung tử vũ: “……”

“Ta ông trời a.” Cung tím thương trợn mắt há hốc mồm, há to miệng, đôi mắt mở to đến mức tận cùng, không bỏ được buông tha bất luận cái gì một cái chi tiết.

Liếm tới liếm lui chính là không chịu tiến vào bước tiếp theo, cung tím thương xem đến lòng nóng như lửa đốt, đều như vậy còn không thân a.

“Thân, thân, mau thân a.”

Đáng tiếc hai người không nghe được cung tím thương bức thiết tiếng lòng, chờ đến cung xa trưng trên mặt sưng đỏ rút đi, A Man vừa lòng mà buông ra treo ở hắn trên cổ đôi tay, tranh công mà xem hắn.

“Khụ……” Cung xa trưng cũng nói không nên lời lời nói nặng, chỉ là nhàn nhạt mà nói thanh, “Về sau đừng như vậy.”

Chưa xong, cung xa trưng để sát vào A Man lỗ tai, nhỏ giọng mà bổ sung, “Có thể ở ta trong phòng.”

“Hảo.” A Man lỗ tai giật giật, đồng dạng để sát vào cung xa trưng, nhỏ giọng mà hồi phục.

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ