Chương 38 vân chi vũ cung xa trưng 38

13 3 0
                                    

Lại nói tiếp thật là một phen chua xót nước mắt, nàng lấy làm tự hào tất sát kỹ lần đầu tiên mất đi hiệu lực.

Tiến vào cửa cung tới nay, nàng dùng nước mắt bắt chẹt đỉnh đỉnh đại danh cửa cung tiểu độc oa, câu lấy trong truyền thuyết lãnh khốc tình Diêm Vương cung thượng giác.

Còn dạy dỗ A Man như vậy ngoan ngoãn đáng yêu miêu miêu, nàng chính là lấy A Man đương tương lai trà nghệ người thừa kế tới bồi dưỡng.

Tối hôm qua, nàng mắt hàm nhiệt lệ hướng cung thượng giác thẳng thắn chính mình thân phận, nói rõ khổ trung, đã làm tốt không bị tha thứ thậm chí là nghiêm hình tra tấn chuẩn bị tâm lý.

Ai ngờ hắn thế nhưng cực kỳ mà dễ nói chuyện, nói chỉ cần nàng thoát ly phong cũng nhai quá thẩm vấn liền có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua, nàng vẫn như cũ có thể lưu tại cửa cung tìm đến che chở, trở thành giác cung tương lai cung chủ phu nhân.

Thẳng đến cuối cùng một kiện che đậy thân thể chi vật bị cởi ra, nóng cháy độ ấm vuốt ve thân thể, nàng mới biết được chuyện này là cái gì.

Lẻn vào cửa cung phía trước, thượng quan thiển từ hàn quạ kia được đến một quyển đồ sách, nàng từng lật xem quá vài lần, cũng không phải ngây thơ nữ tử.

"Giác công tử, đừng như vậy...... Đau......" Chính điện trên giường lớn, tơ lụa cái màn giường bị xả đến loạn run, nữ tử cực lực ẩn nhẫn, rách nát tiếng hô lại không nhịn được truyền ra, hỗn loạn thô nặng tiếng hít thở, tại đây phương thiên địa trung lan tràn.

"Phong phái mấy cái thích khách? Lẻn vào cửa cung ý đồ là cái gì?"

Cho dù tới rồi loại này tình hình, cung thượng giác vẫn là nghiêm trang, phảng phất là chân chính mà thẩm vấn, một bên đối nàng giở trò, một bên đâu vào đấy, không nhanh không chậm mà nắm giữ thẩm vấn tiết tấu.

"Thích khách từ trước đến nay... Không can thiệp chuyện của nhau, ta... Cũng không biết... Hay không... Có những người khác... Lẻn vào......" Thượng quan thiển kiều suyễn, nói chuyện thanh đứt quãng, đến cuối cùng thậm chí không thể nói ra một câu hoàn chỉnh lời nói.

Giác cung cùng vũ cung như nước với lửa, cung thượng giác nếu là biết một cái khác thích khách hành tung, tuyệt không sẽ đem người đè ở trên giường thẩm vấn, mà là ở âm u huyết tinh nhà tù, dùng hết các loại độc dược khổ hình.

"......" Hắn cũng không biết tin vẫn là không tin, không có lại tiếp tục ép hỏi, càng thêm chuyên chú với thực tế hành động.

Giường gỗ mãnh liệt mà đong đưa, nàng cũng quản không được có thể hay không bị người nghe thấy, nghẹn ngào thanh âm rốt cuộc nhịn không được, kinh hoảng trung mang theo thống khổ tiếng kêu ở giác cung trên không tràn ngập.

Nàng thật sự không thể thừa nhận, nghĩ đến hắn đôi mắt nước mắt thương tiếc, nhịn không được khóc sướt mướt, mang theo khóc nức nở, "Ta cái gì đều nói cho ngươi, ngươi đừng như vậy."

"Đừng khóc." Cung thượng giác động tác mềm nhẹ mà lau đi nàng khóe mắt nước mắt, ánh mắt là nàng xem không hiểu tối nghĩa.

Thượng quan thiển cảm thấy nổi lên hiệu quả, trong lòng thở dài một tiếng, nếu là cái dạng này thẩm vấn, nàng còn không bằng đi địa lao đâu, ít nhất sẽ không giống như bây giờ.

Nàng không ngừng cố gắng, nước mắt như vỡ đê ào ào mà chảy xuôi, thừa dịp hắn thương tiếc, tính toán hoàn toàn bóc quá trận này ma người thẩm vấn.

"Ngươi cũng đừng hối hận." Thấy nàng như cũ chảy nước mắt, hốc mắt ửng đỏ, nhu nhược động lòng người, cung thượng giác thanh âm nghẹn ngào đến lợi hại.

Hắn đã khuyên qua, lời hay khó khuyên đáng chết quỷ, không cần lại lưu tình.

Hối hận cái gì?

Thượng quan thiển nghi hoặc, không chờ nàng hỏi ra khẩu, mới vừa ngừng lại thẩm vấn lại lần nữa đánh úp lại, thậm chí so thượng một hồi càng thêm mãnh liệt, nữ tử khóc tiếng la càng ngày càng nặng.

Càng khóc càng khó lấy thừa nhận.

Không biết qua bao lâu, lâu đến nàng đã tinh thần hoảng hốt, hết thảy quay về bình tĩnh.

Thật tốt! Sống sót.

"Tiểu quả tử??" Nàng kinh hoảng thất thố, nhìn hắn ăn xong hai viên, lại đem lòng bàn tay dư lại một viên nhét vào miệng nàng.

A Man tiểu quả tử có bao nhiêu lợi hại nàng phi thường rõ ràng, nửa chết nửa sống người ăn đều có thể tung tăng nhảy nhót.

Xong rồi, hắn thật đúng là có bị mà đến, tối nay tuyệt không sẽ dễ dàng buông tha nàng.

Thân thể dần dần khôi phục, nàng tinh thần như cũ vô dụng, nhìn nóng lòng muốn thử nam nhân, tuyệt vọng mà nhắm mắt.

Thôi, coi như liều mình bồi quân tử

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ