“Công tử, giác công tử đã trở lại.”
Cung xa trưng sửng sốt, phản ứng lại đây sau nháy mắt vui vẻ ra mặt, dùng nội lực hong khô ướt át tóc, nhanh chóng mặc hảo quần áo.
“Ngươi muốn cùng đi sao?” Nhìn trong ao A Man, cung xa trưng mạc danh muốn cho nàng đi theo cùng đi tiếp thượng giác ca ca.
A Man phần lưng xúc thủy, lộ ra phấn nộn bụng, bốn con móng vuốt hoa thủy, giống một con khải hàng thuyền nhỏ ở suối nước nóng bơi qua bơi lại.
Nghe được thanh âm, ngửa đầu xem hắn, “Miêu không đi, miêu muốn chơi thủy.”
Cung xa trưng hừ lạnh một tiếng, âm dương quái khí nói: “Liền biết chơi, cùng cung tử vũ giống nhau.”
Cung tử vũ? Một cái hình dung từ?
A Man giật giật lỗ tai, bị hắn gợi lên hứng thú, nàng đảo muốn nhìn cung tử vũ là cái dạng gì.
Cung xa trưng rời đi sau, A Man chơi một lát thủy, lại ở bếp lò biên nướng làm lông tóc.
Chủ đánh một cái tự cấp tự túc.
A Man móng vuốt thật sự là không có phương tiện, dùng ăn nãi kính cũng đẩy không khai cửa gỗ, thấy cửa sổ mở ra, quyết đoán dời đi trận địa, hự hự mà phiên cửa sổ.
Chạy chậm tiến rừng trúc, A Man cũng không có đào măng, mà là ở trong rừng trúc xuyên qua, đi vào ven tường, lột ra khô thảo, một cái lỗ nhỏ xuất hiện ở trong tầm mắt.
Miêu miêu đắc ý, đây chính là nàng thật vất vả đào ra lêu lổng thông đạo.
Nàng từ nhỏ trong động bò đi ra ngoài, theo tiểu đạo vui vẻ, một đường chưa thấy được người nào.
“Di?”
Trên tảng đá ngồi xổm một người, hắc kim sắc quần áo, còn khoác một kiện nhìn liền ấm áp áo lông chồn áo choàng.
A Man có điểm muốn, cung xa trưng có một kiện, nàng cũng muốn một kiện làm oa.
Tâm động liền phải hành động.
Đến gần mới phát hiện, người này đôi mắt ướt át, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm, còn ở rớt tiểu trân châu, trong tay nâng một cái ngưu ngưu mặt nạ, chỉnh đống người run run rẩy rẩy.
A Man không phải không có nhãn lực thấy miêu, hắn đều lãnh khóc, lại muốn hắn áo lông chồn không tốt lắm đâu.
Nàng vừa định trốn đi, bỗng nhiên bị một con lạnh băng tay vớt lên, toàn bộ miêu bay lên trời, có một loại bay lượn cảm giác.
“Lớn mật cẩu tặc, mau buông ra miêu.”
“Ngươi là vật gì, cư nhiên có thể nói?” Cung tử vũ chà lau nước mắt, vẻ mặt ngạc nhiên mà nhìn nàng.
A Man tròng mắt vừa chuyển, ra vẻ cao thâm, kéo trường khang, “Bổn miêu nãi thần tiên, tự đông thổ Đại Đường mà đến, đi trước nơi này tìm kiếm người có duyên, không thể đối bổn tọa lễ.”
Nàng cảm thấy chính mình diễn đến nhưng giống, những cái đó du khách hộp vuông tiểu nhân chính là nói như vậy.
“Thần tiên?” Cung tử vũ có chút hoài nghi, hắn lại không phải thật sự xuẩn, đương nhiên không tin này phiên chuyện ma quỷ, “Ngươi sẽ phun lửa sao.”
A Man diêu đầu, “Sẽ không.”
“Sẽ pháp thuật sao?”
“Sẽ không.”
Cung tử vũ ngồi xếp bằng ngồi xuống, đem nàng tiểu thân thể đặt ở trên đùi, mặt lộ vẻ ghét bỏ, “Ngươi cái gì đều không biết, khẳng định không phải thần tiên.”
A Man nổi giận, “Miêu sẽ ăn, chính là thần tiên.”
Cung tử vũ: “……”
“Ngươi như thế nào cùng ta giống nhau, cái gì đều không biết, chỉ biết ăn nhậu chơi bời.”
Thật là đại vu thấy tiểu vu, cung tử vũ tuy không quan tâm cửa cung sự vụ, cả ngày đi dạo pha trò, nhưng này cũng không ảnh hưởng hắn đậu thú cái này hắc bạch nắm.
“Ngươi là cung tử vũ sao?” A Man hỏi.
Cung tử vũ đem nàng giơ lên trước mắt, hỏi, “Ngươi như thế nào biết?”
“Ca ca nói miêu cùng cung tử vũ giống nhau.”
“Ca ca? Ca ca ngươi là ai?”
A Man cũng không biết ca ca tên gọi là gì, nàng cấp ca ca nổi lên một cái dễ nghe lại có đặc sắc tên, “Ca ca là tiểu lục lạc.”
Tiểu lục lạc?
Cung tử vũ sắc mặt cổ quái, hắn giống như biết tiểu lục lạc là ai. Cửa cung trên dưới, chỉ có cung xa trưng trên tóc hàng năm đeo tiểu lục lạc, nói là làm người nghe xong sợ hãi.
Không nghĩ tới như vậy đáng yêu tiểu đoàn tử cư nhiên là cung tam cái kia phiền nhân tinh.
Thật muốn đem nàng trộm đi.
Cung tử vũ dụ hống nói: “Ngươi là lạc đường sao? Ta có ăn ngon, ngươi theo ta đi đi.”
“Không cần.”
“Vì cái gì?” Cung tử vũ buồn bực.
Còn rất không hảo lừa.