“Trưng công tử, vũ công tử mang theo tân nương nhóm chạy ra thủy lao.”
“Được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều.” Cung xa trưng thầm mắng, đang ở cửa cung, quá mức mềm lòng chung quy sẽ hại người hại mình.
Nhìn ôm măng hô hô ngủ nhiều thịt cầu, cung xa trưng theo bản năng mà phóng nhẹ động tác, dịch dịch góc chăn, mang theo người đi chặn đường cung tử vũ cùng tân nương nhóm.
Tuy rằng cung tử vũ nói là thỉnh quân nhập úng, cung xa trưng vẫn là hạ tàn nhẫn tay, hắn muốn cho cái này trường óc heo ăn chơi trác táng trường trường giáo huấn.
Cửa cung đi thông ngoại giới mật đạo đều dám tùy ý mà bại lộ cấp người ngoài, càng đừng nói này đó tân nương còn tiềm tàng phong thích khách.
Là ngại cung gia mạng người quá dài sao?
Ai ngờ, bị cung tử vũ thị vệ chặn công kích, còn bị hắn thiếu chủ ca ca giáo huấn một hồi.
Ai còn không có ca ca đâu, nếu là thượng giác ca ca ở, khẳng định đem cung tử vũ bẩm báo trưởng lão viện, làm hắn ăn không hết gói đem đi.
Cũng may, cung tử vũ kế hoạch còn tính hữu dụng, một cái phong tiểu sâu tiến hố.
Âm u trong phòng giam, trong không khí tràn ngập ẩm ướt nấm mốc vị cùng mùi máu tươi.
Cung xa trưng một bộ màu lam nhạt thêu thùa ám văn áo dài, trên trán đeo màu đen đai buộc trán, bím tóc thượng giắt tiểu lục lạc, một bước một vang, nhàn nhã mà phản quang đi tới.
Bị khảo ở trên giá Trịnh nam y sợi tóc hỗn độn, híp mắt nhìn người tới, khuôn mặt như ngọc, làn da trắng nõn, như là họa đi ra nhẹ nhàng công tử, nhưng thủ đoạn lại dị thường âm ngoan, có thể so với Diêm La.
Cung xa trưng tùy ý mà liếc mắt một cái chất đống hình cụ bàn gỗ, dạo bước đi vào trước bàn, thong thả ung dung mà đổ một ly rượu độc.
Không để ý tới thích khách phản kháng, lập tức đem rượu độc ngã vào này trên người, khói trắng tràn ngập, rượu độc ăn mòn huyết nhục.
Cung xa trưng thần sắc tự nhiên, thẳng lăng lăng mà thưởng thức nàng vặn vẹo khuôn mặt, khóe miệng gợi lên, lúm đồng tiền như hoa.
Phong hại chết hắn thân nhân, không đáng đồng tình.
Thẩm vấn thích khách sau, cung xa trưng trở lại chỗ ở, A Man nhưng thật ra tỉnh, gặm nàng tâm tâm niệm niệm đại măng.
Cái này không còn có lão thử cùng nàng cướp đoạt măng, trưng cung nhất chỉnh phiến rừng trúc đều là nàng A Man.
Thấy cung xa trưng muốn dán dán, A Man vội vươn móng vuốt chống hắn, không cho hắn tới gần, “Xú, không cần cùng miêu dán dán.”
“Kiều khí.” Cung xa trưng chọc chọc nàng mềm như bông bụng, thấp giọng phun tào, bất quá là chút mùi máu tươi.
A Man gặm nửa ngày, măng chỉ bị một chút bị thương ngoài da, hình dạng cùng lớn nhỏ chưa biến.
Có điểm kỳ quái.
Cung xa trưng nhéo A Man tròn trịa gương mặt, lộ ra một loạt gạo kê nha, hàm răng thực chỉnh tề, hắn ngón tay điểm điểm A Man hai viên bén nhọn răng nanh.
Giảm bớt hàm răng truyền đến ngứa ý, A Man không tự giác mà nghiến răng, so măng dùng tốt nhiều.
Đầu ngón tay một trận tê dại, cung xa trưng sắc mặt nháy mắt mất tự nhiên, đỏ ửng nhanh chóng tràn ngập, tiểu cẩu thẹn thùng.
Hắn đột nhiên rút ra ngón tay, sức lực có điểm đại, A Man theo lực đạo một đầu túi ở trong lòng ngực hắn. Nàng da dày thịt béo thiết đầu công, không có đâm đau nàng, chẳng qua mùi máu tươi càng thêm nồng hậu, làm miêu nhớ tới chết lão thử hương vị.
Quá phiền miêu.
Đều là bởi vì lão thử, miêu lỗ tai trọc, còn không biết có thể hay không dưỡng đến trở về.
Cái này làm cho có nữ minh tinh tay nải A Man rất là để ý, rốt cuộc trước kia nàng chính là vườn bách thú được hoan nghênh nhất, xinh đẹp nhất gấu trúc nhãi con.
“Cho ngươi lễ vật.” Cung xa trưng ngữ khí đông cứng, sắc mặt cũng không quá tự nhiên, đôi mắt không dám nhìn nàng, ở trong phòng khắp nơi nhìn quét.
Hắn còn không có cho người khác mang qua lễ vật đâu, đây chính là lần đầu tiên có “Người” ở trưng cung chờ hắn trở về.
A Man nhìn chằm chằm trước mắt thịt xương đầu, không, đều không thể nói là thịt xương đầu, này cùng xương cốt thịt bị cạo cái sạch sẽ, một chút thịt ti đều không có lưu lại.
Nàng thử tính mà để sát vào nghe nghe, cắn cắn, chỉ có thịt vị không có thịt ăn thật sự là quá khiêu chiến nàng nhẫn nại lực.
A Man đem xương cốt đẩy ra, “Miêu không phải cẩu, muốn ăn thịt.”
Cung xa trưng lật xem quá miêu miêu chăn nuôi chỉ nam, nàng cái này giai đoạn miêu khẳng định không thể ăn thịt, dạ dày không thể tiêu hóa.
“Ngươi trước nghe nghe thịt vị.”
Nghe vậy, A Man vẻ mặt khiếp sợ, đây là một cái đủ tư cách chăn nuôi viên sẽ nói ra nói? Hắn ăn mặc nhân mô cẩu dạng, chẳng lẽ là cái quỷ nghèo, liền thịt đều mua không nổi?
Chăn nuôi viên quá nghèo nuôi không nổi miêu làm sao bây giờ?
Mộc đến sự, không được ta có thể đổi.
Cung xa trưng nghe nghe ống tay áo hương vị, hư thối hương vị có chút gay mũi, hắn buông A Man, xoay người rút đi áo ngoài, đi vào suối nước nóng chỗ tắm gội thay quần áo, không có chú ý tới phía sau động tĩnh.
A Man đôi mắt đều xem thẳng, bím tóc phần đuôi lục lạc lay động, áo trong bao vây thân thể như ẩn như hiện, một cổ mùi hương từ trên người hắn truyền đến, A Man nuốt nuốt nước miếng, hàm răng càng ngày càng ngứa.
Nào đành phải miêu có thể chịu nổi như vậy dụ hoặc?
Dù sao A Man không thể, nàng lén lén lút lút mà bước không thuần thục đoản chân, đi theo cung xa trưng nện bước, thình thịch một tiếng nhào vào trong ao, bắn hắn vẻ mặt bọt nước.
“Tiểu quỷ, ngươi muốn chết sao?”
Cung xa trưng sắc mặt âm trầm, hắc đến giống mực nước, nhắc tới ở trong ao phịch A Man, nghiến răng nghiến lợi.
A Man theo bản năng mà run run thủy, càng nhiều bọt nước phun tung toé, không chỉ có cấp cung xa trưng rửa mặt, còn thuận tiện cho hắn giặt sạch tóc.
Có sát khí!
A Man thân là tiểu động vật trực giác phát tác, lông tóc đều thẳng tắp mà đứng lên tới, như thường lui tới lăn tiến cung xa trưng trong lòng ngực.
Dính thủy lông tóc một sợi một sợi mà dính ở bên nhau, không hề mềm mại xoã tung, giống tiểu bàn chải giống nhau, thứ thứ.