Cũng may, nhân gian này luyện ngục trường hợp không có liên tục lâu lắm.
Làm ầm ĩ cung tím thương bị kim phồn cường kéo ngạnh túm mà kéo đi, nói là phải hảo hảo tâm sự hầu hạ người vấn đề.
Lưu lại không thể hiểu được A Man cùng vui sướng khi người gặp họa cung xa trưng.
Cung xa trưng bị áp đi địa lao sau, cung thượng giác liền dẫn người hoàn toàn điều tra y quán, quả nhiên phát hiện ám cách.
Lo lắng bên trong sẽ là đối cung xa trưng bất lợi tin tức, cung thượng giác đem bọn thị vệ đều đuổi đi, chính mình tự mình điều tra.
“Mị.” Cung thượng giác nhìn chằm chằm truy tra lệnh bài, nhẹ giọng niệm mặt trên màu đỏ văn tự, sắc mặt nhìn không ra hỉ nộ.
Như vậy rõ ràng, đem người đương ngốc tử lừa dối sao?
Bất quá, cũng có chút tác dụng.
Đem lệnh bài giao cho trưởng lão viện sau, cung xa trưng hiềm nghi liền rửa sạch, cung thượng giác mang theo sạch sẽ quần áo đi địa lao tiếp hắn.
Vừa thấy mặt, cung thượng giác sắc mặt âm lãnh, chất vấn địa lao thị vệ, “Các ngươi thật to gan, ai cho phép các ngươi đối xa trưng đệ đệ dụng hình?”
“Chúng ta nào dám dụng hình, trưng công tử thương chúng ta cũng không biết như thế nào làm cho.” Thị vệ mồ hôi như mưa hạ, kinh sợ mà biện giải.
Cung xa trưng rất là xấu hổ: “Ca, không phải bọn họ.”
“Không biết?” Cung thượng giác hiển nhiên không quá tin tưởng bọn họ lý do thoái thác, “Thân là chấp hình người, các ngươi như thế nào không biết?”
“Ta làm.” Dừng ở mặt sau A Man dám làm dám chịu, so lãnh khích lệ đều tích cực, giơ lên cao tay nhỏ, sợ những người khác nhìn không tới.
“Này……” Cung thượng giác tức giận ngưng ở trên mặt, một lời khó nói hết mà đánh giá cung xa trưng cổ cùng ngực miệng vết thương, lâm vào trầm tư.
Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng có thể khẳng định chính là, hắn giáo dục phương thức ra vấn đề.
Đều đem xa trưng đệ đệ dưỡng oai.
“Ca, không phải ngươi tưởng như vậy.” Cung xa trưng giành trước giải thích, thượng giác ca ca biểu tình cùng vừa rồi cung tím thương cùng kim phồn quả thực giống nhau như đúc, hắn liền biết ca ca cũng hiểu lầm.
Nhưng là, giải thích như cũ không ai tin tưởng.
“Xa trưng đệ đệ.” Cung thượng giác nhắm mắt không muốn đối mặt, lời nói thấm thía mà châm chước dùng từ, “Ngươi còn chưa cập quan, không cần như thế sốt ruột, tiểu tâm bị thương thân mình.”
Chưa xong, cung thượng giác lại bổ sung vài câu, “Còn có, chú ý đúng mực, phải đối tiểu cô nương phụ trách.”
Cung xa trưng quả thực là hết đường chối cãi, nhảy vào hồ nước đều tẩy không rõ ác danh.
Hung tợn mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái không cho rằng sỉ phản cho rằng vinh tiểu cô nương, trong lòng hung hăng mà nhớ nàng một bút.
Không nóng nảy, sớm muộn gì làm nàng trả giá đại giới.
Hắn cũng không phải dễ chọc, nếu bọn họ đều cho rằng hắn đã làm, sớm muộn gì thật sự như vậy đối A Man.
Địa lao không phải giáo dục hài tử địa phương, cung thượng giác đại gia trưởng lãnh đắc ý dào dạt A Man cùng ủ rũ cụp đuôi cung xa trưng trở về giác cung.
Đều là không cho người bớt lo hùng hài tử.
“Tách ra ngồi.” Nhìn dính ở bên nhau hai người, cung thượng đầu đảng ẩn ẩn làm đau.
A Man bĩu môi, khó được có nhãn lực kiến giải ngồi ở đối diện, cách một cái bàn khoảng cách.
Này trương có thể mắng chửi người mặt, ai thấy không sợ hãi?
Cung thượng giác hoãn hoãn, uống lên một ly trà xanh bình phục cảm xúc, “Cái này tiểu cô nương không thể để lại.”
“Ca ca.” Cung xa trưng hô hấp cứng lại, hoảng loạn gian thất thủ đánh nghiêng chén trà, chiếu vào trên bàn, vô tâm không phổi A Man lấy ngón tay vì bút, ở trên bàn bôi bôi vẽ vẽ.
“Hoảng cái gì, như vậy thiếu kiên nhẫn.” Cung thượng giác quát lớn, thật là không mắt thấy, một chút sức chịu đựng đều không có.
Cung thượng giác tiếp tục đem chưa hết nói xong, “Làm A Man cô nương trụ tiến giác cung.”
“Không được!”
“Ta không cần.”
Hai người trăm miệng một lời mà kháng nghị, khiêu chiến đại gia trưởng quyền uy.
Cung xa trưng hỏi: “Ca ca, vì cái gì không thể làm A Man lưu tại trưng cung.”
“Đúng rồi, ta đừng rời khỏi ca ca.” A Man phụ họa.
“Các ngươi đều còn nhỏ, không thể lén nếm thử trái cấm.” Cung thượng giác một người cho liếc mắt một cái thần, hai người nháy mắt giống như chim cút thành thật quy củ.
Liên tiếp bị hiểu lầm, lại muốn cùng A Man tách ra, cung xa trưng mắt rưng rưng, thanh âm nghẹn ngào, lại lần nữa cường điệu, “Ta không có đối A Man gây rối.”
Nghe vậy, cung thượng giác thần sắc chưa biến, sớm có đoán trước, “Sớm muộn gì sẽ có, không thể không phòng.”
Cung xa trưng trầm mặc.
Rốt cuộc, hắn xác thật cũng có từ diễn thành thật ý tưởng.