Chương 39 vân chi vũ cung xa trưng 39

16 2 0
                                    

Lúc chạng vạng, mặt trời lặn Tây Sơn.

Giác cửa cung trước trên ngạch cửa, A Man đôi tay nâng quai hàm ngồi, nghiêng đầu dựa tiểu lục lạc thân thể, rất có kiên nhẫn chờ đợi bắt được người.

“Đạp đạp đạp……”

Tiếng vó ngựa bạn hí vang tiếng vang lên, đi ra ngoài lêu lổng một ngày cung thượng giác rốt cuộc đã trở lại.

A Man buồn ngủ trở thành hư không, hai chân nhanh như chớp đứng ở có chút độ cao trên ngạch cửa, đỡ tiểu lục lạc bả vai duy trì cân bằng.

“Tối hôm qua ngươi có phải hay không khi dễ nhợt nhạt?” Cho dù A Man đứng ở trên ngạch cửa, như cũ so cưỡi ngựa cung thượng giác lùn không ít.

Nàng thất vọng mà nhảy xuống ngạch cửa, tự thân khí thế so bất quá liền tính, cố ý trạm tới cửa hạm cũng so với hắn lùn.

“Không quy củ, phải gọi tẩu tẩu.” Cung thượng giác khí định thần nhàn ngầm mã, chỉ huy người hầu dọn đồ vật, nhìn tức giận tiểu cô nương, không tán đồng mà sửa đúng, “Lại thêm một tiết lễ nghi tu dưỡng khóa.”

Nghe vậy, A Man càng khí, tự thân bất chính còn quản người khác, “Ngươi khi dễ tẩu tẩu, cũng đến thêm một tiết tỉnh lại chuộc tội khóa.”

“Ngươi mấy ngày trước đây lười biếng trốn học còn nói dối, thêm khóa.”

A Man: “Ngươi đi ra ngoài lêu lổng, cũng đến thêm khóa.”

Hai người củ đối phương lầm, không ngừng vì đối phương gia tăng chương trình học.

“Lại thêm đi xuống, sư phó liền phải mệt chết.” Nhìn bình tĩnh như lúc ban đầu ca ca hòa khí đến đỏ mặt cổ thô A Man, cung xa trưng ngẩng đầu nhìn trời, sâu kín mà thở dài.

“Ca ca ca ca, ta không bao giờ muốn phản ứng ngươi.” Nghĩ đến chính mình không có tiền thỉnh sư phó cấp cung thượng giác đi học, A Man thật sự không có biện pháp khác, chỉ có thể không có bất luận cái gì lực sát thương mà uy hiếp.

Nghe được xa trưng đệ đệ hai tuổi liền không hề sử dụng uy hiếp, cung thượng giác nại mà giải thích, “Ta không có khi dễ nhợt nhạt, là ái nàng.”

“Ái?” A Man cẩn thận cân nhắc cái này từ, tiểu lục lạc ngày hôm qua cũng nói qua ái nàng, lại chất vấn cung thượng giác, “Tiểu lục lạc cũng nói yêu ta, nhưng hắn liền không có khi dễ ta.”

Cung xa trưng:……

Hắn nhưng thật ra tưởng, nhưng hắn sẽ không.

Giờ phút này, hắn bức thiết mà muốn biết ngày hôm qua ca ca là như thế nào khi dễ tẩu tẩu.

Xem ra muốn mịt mờ mà cùng Vương ma ma thương lượng một chút nhanh hơn giáo khóa tiến độ sự tình, đừng cả ngày đều giảng si nam oán nữ nhân du củ ăn vụng dẫn tới bi tình chuyện xưa.

Làm hại A Man cũng không chịu cùng hắn hôn môi.

Hoặc là……

Hắn tiểu chủ ý đánh tới ca ca trên người, ca ca cũng có thể dạy hắn.

“A Man, liền như giác công tử nói như vậy, hắn thật sự không có khi dễ ta.”

Cửa động tĩnh đánh thức nghỉ ngơi dưỡng thần thượng quan thiển, nàng đứng dậy xuống giường, sửa sang lại trên mặt đất hỗn độn quần áo, thuận tiện đem sáng sớm bị dọn tiến chính điện đồ dùng cá nhân chỉnh lý chỉnh tề.

Nghe được bọn họ tranh chấp, nàng sờ sờ A Man tóc, nghiêm túc mà trấn an, “A Man ngoan, tẩu tẩu thật sự không có bị khi dễ. Tẩu tẩu nếu như bị khi dễ, khẳng định trước tiên nói cho A Man, làm A Man vì ta chống lưng.”

“Ngẩng!” Bị thuận mao A Man khó nén đắc ý, kiêu ngạo mà ứng thừa xuống dưới, liếc mắt một cái một lòng chỉ có nhợt nhạt tẩu tẩu người nào đó, “Giác ca ca thực xin lỗi, là ta hiểu lầm.”

“Không trách A Man.” Cung thượng lõi sừng rõ ràng, tối hôm qua xác thật là khi dễ, hơn nữa thực thảm thiết.

Từ trong lòng ngực móc ra màu đỏ phong bì quyển sách nhỏ, cung thượng giác trịnh trọng mà đưa cho trước mắt nữ tử.

“Đây là? Sinh nhật thiếp?” Thượng quan thiển không thể tin tưởng, đây là có ý tứ gì?

Cung thượng giác từ từ kể ra, vì nàng giải thích nghi hoặc, “Ta xuất cốc làm việc, tiện đường trải qua Thượng Quan gia, bắt được ngươi sinh nhật thiếp, hiện giờ ngươi đã là danh xứng với thực cung chủ phu nhân.”

Bên cạnh miêu bảo cùng cẩu bảo đều trợn tròn mắt, như thế nào mỗi cái tự đều nhận thức, tổ hợp ở bên nhau liền nghe không hiểu?

Cung xa trưng: Ngươi tốt nhất là tiện đường!

Bằng không, hắn cần phải náo loạn

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ