Tới gần nửa đêm 12 giờ, trưng cung.
Cung xa trưng đã lâm vào ngủ say, ghé vào hắn gối đầu thượng A Man vây được ánh mắt hoảng hốt, lại cực lực nhẫn nại trụ, chờ một chút, còn kém một lát.
Tới.
A Man tay chân nhẹ nhàng ngầm giường, cung xa trưng cũng tùy theo trợn mắt.
Xem ra thật muốn động thật, ban ngày phạt trạm hiệu quả thực ngắn ngủi, nàng không dài trí nhớ, dám ban đêm lén lút mà làm chuyện xấu.
Lần này, nhất định phải trảo cái hiện hành.
Bàn gỗ thượng châu la tiêu hết mang ảm đạm, càng ngày càng yếu, dần dần biến mất. Cánh hoa lại một lần mở ra, A Man tay mắt lanh lẹ mà duỗi trảo, từ cánh hoa kéo ra mấy cái tiểu quả tử.
Một cái, hai cái…… Năm cái.
A Man dùng móng vuốt điểm rất nhiều lần, xác định số lượng không có ra.
Một ngụm nuốt vào bốn cái, cả người ấm dương dương, lưu lại một nắm chặt ở lòng bàn tay.
Nàng thật cẩn thận mà cởi xuống bao vây lấy tai trái khăn tay, thở dài nhẹ nhõm một hơi, miêu miêu trường tóc.
A Man cảm thấy mỹ mãn mà trở về ngủ, thoải mái dễ chịu mà oa ở ấm áp gối đầu thượng, thuận tay đem dư lại một viên nhét vào cung xa trưng trong miệng.
Ân? Như thế nào tắc không đi vào.
A Man nại, nàng vây cực kỳ, móng vuốt tùy ý sờ sờ đầu chó, “Ca ca ngoan, là dưỡng thân thể.”
Cung xa trưng ngửi được khóe miệng thanh hương, không chịu khống chế mà nuốt vào trong miệng, vào miệng là tan.
Bụng đầu tiên là một trận đau đớn, còn không có tới cập phản ứng lại đây liền biến mất, tiếp theo là từng trận ấm áp, truyền khắp khắp người.
“Ân ~” cung xa trưng nhịn không được phát ra kêu rên, ánh mắt phức tạp mà nhìn ngủ say nắm, một phen vớt quá nàng, nhét vào trong lòng ngực, suy nghĩ dần dần rút ra.
Thiên hơi hơi lượng, cung xa trưng đúng giờ tỉnh lại, lập tức phát hiện không thích hợp, trong lòng ngực không hề là ngạnh thô lông tóc xúc cảm, trong lòng bàn tay là ấm áp tinh tế bóng loáng xúc cảm.
Vừa mới tỉnh lại, đại não còn chưa hoàn toàn thức tỉnh, cung xa trưng không tự giác mà vuốt ve, trơn mềm như ngọc.
Thân thể hơi cương, cúi đầu nhìn lại, một trương trắng nõn hà khuôn mặt, mang theo trẻ con phì, khóe miệng chỗ treo một đạo chỉ bạc, nhìn ngốc hề hề.
Một cái nữ hài, trần truồng thiếu nữ duyên cớ mà xuất hiện ở hắn trên giường.
Còn không có nhược quán thiếu niên nào gặp qua trường hợp như vậy?
Cung xa trưng dùng sức đẩy ra nàng, đại não trống rỗng, cuống quít mà đi chân trần nhảy xuống giường, đỏ ửng từ gương mặt lan tràn đến lỗ tai, hắn thở hổn hển, tay đã sờ lên tùy thân mang theo ám khí.
“Ca ca phiền nhân tinh, quấy rầy miêu ngủ.” Bị đẩy ra A Man cùng lạnh lẽo mặt tường tới cái thân mật tiếp xúc, rùng mình một cái, đứng dậy dùng ủy khuất miêu miêu mắt lên án hắn.
Cung xa trưng nghe được quen thuộc thanh âm, dỡ xuống cả người đề phòng, không xác định hỏi, “Nắm?”
“Ngao.”
A Man tinh thần vô dụng, gục xuống đầu, đen nhánh tóc đen rơi rụng, nàng lay động đầu, ý đồ bảo trì thanh tỉnh.
Đập vào mắt không hề là ngăm đen lông tóc, mà là trắng nõn làn da.
Lúc này mới ý thức được, nàng hóa hình.
Trong truyền thuyết hóa hình?
Nàng dẫm cứt chó vận, cư nhiên đến phiên nàng cái này ham ăn biếng làm tiểu phế tài?
“Ca ca, miêu hóa hình.” A Man cao hứng điên rồi, nhào hướng cung xa trưng trong lòng ngực làm nũng.
Trắng bóng nhan sắc ánh vào mi mắt, cung xa trưng vội vàng xoay người, vứt ra một kiện quần áo, thấp giọng quát lớn, “Mặc xong quần áo.”
A Man bị tạp vừa vặn, ngẩn người, ngoan ngoãn đem trên đầu treo quần áo tròng lên trên người.
“Miêu mặc xong rồi.”
Cung xa trưng bình phục kích động, mới vừa đem đầu xoay qua đi, lại nặng nề mà vặn trở về.
Này nơi nào là mặc xong rồi, căn bản là bịt tai trộm chuông, thùng rỗng kêu to, bất quá chỉ che khuất phía sau, trước người là vừa xem dư, dư quang còn có thể nhìn đến cổ khởi màu trắng.
Dư quang liếc hướng một bên dây cột tóc, cung xa trưng dùng nội lực hút tới tay, thâm hô mấy hơi thở xoay người, đôi mắt ngó chấm đất bản.
Ấn gầy yếu bả vai, đem người xoay người qua, gom lại quần áo hai khâm, cánh tay xuyên qua nàng eo, hư ôm nàng, đem đai buộc trán đảm đương đai lưng, ở eo nhỏ chỗ triền hai vòng, lại đánh một cái nơ con bướm.
A Man cúi đầu nhìn màu đen được khảm bạch ngọc dây cột tóc, trong lòng vừa vui sướng lại đắc ý.
Quỷ hẹp hòi ca ca, vừa mới bắt đầu còn không cho miêu nghiến răng, hiện tại còn không phải đến miêu trong tay sao.
Hóa hình thị giác cùng miêu miêu thực thực không giống nhau, A Man mới lạ mà thị sát lãnh địa, ở trong phòng nhảy nhót, tả sờ sờ hữu nghe nghe.
Xem đến cung xa trưng hãi hùng khiếp vía, này nhưng đều là kịch độc a, có thể hay không có điểm sợ hãi tâm.
Đem hắn cái này độc dược cao thủ chế ra độc dược để vào mắt sao?