Chương 3 vân chi vũ cung xa trưng 3

58 4 0
                                    

Trạm gác ngầm sở trung chi độc thật sự âm ngoan, cho dù dùng bách thảo tụy, chờ cung xa trưng lúc chạy tới đã xoay chuyển trời đất phiếm thuật, thân thể đều đã lạnh thấu.

Loại này độc chỉ có thể làm người tồn tại hai cái canh giờ, vừa vặn là khoái mã từ cửa cung cứ điểm đến cũ trần sơn sở cần thời gian, xem ra phía sau màn người sở đồ không nhỏ.

Cung xa trưng tâm tình không quá mỹ diệu, hắn tự dụ vì dùng độc cao thủ, lại cũng không có nắm chắc phối chế ra loại này độc dược giải dược.

Cái này trạm gác ngầm vận mệnh sớm đã chú định.

Đem phân tích kết quả bẩm báo chấp nhận sau, cung xa trưng liền chạy về trưng cung luyện chế tân độc dược, hắn muốn cho phong sát thủ có qua lại.

“Ô ô ô…… Đánh lén miêu……”

Trong phòng truyền đến từng trận tiếng khóc, cung xa trưng trong lòng phát khẩn, là vật nhỏ nhuyễn manh thanh âm.

Nàng như vậy xuẩn, nhưng đừng là bị khi dễ.

Cung xa trưng bước nhanh đẩy ra cửa phòng, nhìn quét một vòng, không có hắc bạch giao nhau thân ảnh, nhưng nàng khóc thút thít cùng oán trách thanh càng thêm rõ ràng.

Trên giường cố lấy một đoàn, cung xa trưng hiểu rõ, đây là tránh ở trong ổ chăn đâu.

“Làm sao vậy? Ai dám khi dễ ngươi.”

Cung xa trưng xốc lên chăn, chỉ thấy A Man hai chỉ tiểu trảo che lại bên trái lỗ tai, trong ánh mắt hàm chứa nước mắt, đem hốc mắt phía dưới lông tóc đều làm ướt.

A Man nhịn không được hướng hắn cáo trạng, “Ca ca, chúng nó lấy nhiều khi ít.”

“Ai?” Cung xa trưng thanh âm phát lạnh, cửa cung người hầu dám khi dễ hắn miêu miêu, là hắn độc độc không chết người, vẫn là hắn gần nhất quá mức hiền lành sao?

“Rừng trúc lão thử, bọn họ cắn miêu.”

“Lão thử?” Cung xa trưng khiếp sợ, hắn như thế nào cũng không thể tưởng được một con mèo thế nhưng sẽ sợ lão thử.

“Cắn ngươi nào?” Cung xa trưng có chút khẩn trương, lão thử chính là sẽ lây bệnh dịch chứng.

“Không nào?” Nhắc tới cái này, A Man lập loè này từ, móng vuốt càng là che tiến lỗ tai, rũ xuống rưng rưng đôi mắt, không hề xem hắn.

Xem nàng bộ dáng này, cung xa trưng đã biết cắn được nơi nào, dụ hống nàng, “Cho ta xem, ta đi cho ngươi hết giận.”

A Man tin hắn, lại lần nữa chứng thực, “Ngươi sẽ không chê cười miêu đi?”

“Đương nhiên sẽ không.”

Nghe được hắn bảo đảm, A Man lúc này mới buông hai chỉ móng vuốt, đem che lại tai trái lộ ra tới, còn nhìn chằm chằm khẩn hắn gương mặt, không buông tha hắn bất luận cái gì một cái muốn cười ra tới biểu tình.

“Chúng nó sấn miêu ngủ cắn miêu lỗ tai mao.” Chỉ thấy nửa vòng tròn hình cung lỗ tai trung gian thiếu một khối, lỗ tai căn nhưng thật ra không có miệng vết thương, chính là một nắm lông tóc bị cắn rớt, như là lọt gió sơn cốc, rất là buồn cười.

Cung xa trưng đem đời này nhất thương tâm sự đều suy nghĩ một lần, miễn cưỡng khống chế được trên mặt tươi cười.

“Khụ khụ —” cung xa trưng cực lực áp xuống sắp tràn ra yết hầu tiếng cười, khuôn mặt nghiêm túc, lời lẽ chính đáng, “Đi, ta mang ngươi đi báo thù.”

Ngay sau đó, cung xa trưng phủ thêm áo lông chồn, trong lòng ngực sủy tiểu thịt cầu, mang theo thị vệ tiểu đội, ở rừng trúc chỗ bậc lửa độc yên, sương khói tràn ngập khắp rừng trúc.

To như vậy lão thử bị huân đến khắp nơi tán loạn, đã không có rừng trúc yểm hộ, bọn thị vệ độc châm, ám khí đồng thời ra trận, khắp nơi đều có lão thử thi thể.

Bọn thị vệ lục tìm khởi chết đi lão thử, lại bậc lửa cỏ xanh mùi hương hương liệu, đem tanh nị máu tươi hương vị loại trừ sạch sẽ.

“Hảo, đi chơi đi.” Cung xa trưng đem trong lòng ngực nặng trĩu thịt cầu buông, sờ sờ miêu miêu đầu, làm nàng yên tâm mà ở trong rừng trúc chơi đùa.

A Man cọ cọ hắn tay, “Ca ca, ngươi thật tốt, miêu cũng sẽ thương ngươi.”

Đau, mặt chữ ý tứ.

Về sau biết chân tướng cung xa trưng tỏ vẻ: Ta nhưng thật cám ơn ngươi.

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ