Chương 25 vân chi vũ cung xa trưng 25

31 3 0
                                    

Dám thay thế được hắn ở ca ca cùng A Man trong lòng địa vị, cung xa trưng không thể nhẫn.

Hắn tễ đi trà xanh tinh, mở miệng châm chọc, “Thượng quan tiểu thư thật sẽ thảo người niềm vui, cũng không biết là rắp tâm muốn làm gì?”

Nước mắt nói đến là đến, như là bị lớn lao oan khuất, nàng thanh âm nghẹn ngào, “Trưng công tử như thế nào như thế tưởng ta, ta mới đến, muốn cho mỗi người đều vui vẻ thôi.”

“Hơn nữa ta thật sự phi thường yêu thích A Man, chỉ nghĩ đem nàng làm như muội muội sủng ái.”

Trà nghệ hiệu quả thực hảo, nàng không ngừng cố gắng, “Chẳng lẽ trưng công tử liền này đều không cho phép sao?”

Tuyệt sát!

Không chỉ có A Man không tán đồng mà xem hắn, ngay cả vội vàng xử lý cung vụ cung thượng giác cũng ngẩng đầu.

Ba người đôi mắt đều không nháy mắt mà nhìn chằm chằm hắn, phảng phất hắn là tới chia rẽ cái này tốt đẹp gia đình đại ác nhân.

Kia hắn đi???

Không được! Cung xa trưng tỏ vẻ hắn là tới gia nhập nhà này.

Không đúng, hắn vốn dĩ chính là nhà này quan trọng một viên, thiếu chút nữa đều bị khí hồ đồ.

“Hừ, tiểu trà xanh.” Cung xa trưng thấp giọng phun tào.

A Man lắc đầu, sửa đúng tiểu lục lạc, “Ca ca, là tiểu bạch thỏ nga.”

Nhớ tới lục lạc, A Man cao hứng mà lắc lư cung xa trưng tay, “Ca ca mau xem, tẩu tẩu cho ta biên bím tóc cùng tiểu lục lạc, đẹp sao?”

“……” Cung xa trưng càng khí, thượng quan thiển quả nhiên không phải người tốt, không chỉ có cùng hắn đoạt ca ca cùng A Man, hiện tại liền hắn chuyên chúc việc đều phải đoạt.

Nàng mới là tới phá hư nhà này.

“Đẹp sao?” A Man còn ở bám riết không tha mà truy vấn.

“A Man đẹp.” Cung xa trưng gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng kiểu tóc, bới lông tìm vết, “Bím tóc khó coi, lục lạc cũng quải oai.”

“Vẫn là ta biên bím tóc đẹp, có chút người bất quá vừa tới, liền mọi chuyện đều phải đi quá giới hạn, khẳng định bất an hảo tâm.”

Lời này có chút qua, cung thượng giác nhíu mày, ánh mắt xẹt qua nức nở màu trắng thân ảnh.

“Cô ~”

Một trận tràng minh đánh gãy mấy người ánh mắt giao phong, không tự giác mà triều thanh âm sinh ra phương hướng nhìn lại.

A Man có chút ngượng ngùng, đôi tay vuốt ve bụng, “Ta đói bụng.”

Ngày hôm qua thông cảm ca ca chảy thật nhiều huyết, A Man không có ăn đồ ăn, cũng không ăn cũng đủ thịt cùng măng thay thế, hiện tại nàng đói đến có thể đem người hút khô.

“Ta cố ý vì A Man cùng giác công tử chuẩn bị chút thức ăn, đại gia mau đi nếm thử tay nghề của ta.”

Cung xa trưng cắn răng: Như thế nào nào đều có nàng?

Tiểu cẩu tức giận mà tưởng lôi kéo A Man rời đi, lại kéo không nổi, “A Man ~”

Kéo trường khang, tâm cơ tiểu cẩu cố ý làm nũng.

A Man đôi mắt không được về phía trong phòng ngó, dưới chân mọc rễ, hướng hắn giảo biện, “Không phải ta không nghĩ đi, là sàn nhà dán ta chân, không cho ta đi.”

“……” Cung xa trưng nại, đi vào trong phòng cọ cơm, “Hiện tại còn dính sao?”

“Giống như không dính.” A Man hắc hắc mà cười, bước chân vui sướng mà chạy đến bàn ăn bên ngồi xuống.

A Man vẫn là không có học được lưu loát mà sử dụng chiếc đũa, nàng một tay cầm một cây chiếc đũa, chuẩn bị coi trọng cái nào cắm cái nào.

Nàng đã đều chuẩn bị tốt, chỉ chờ đại gia trưởng ra lệnh một tiếng, tùy thời chuẩn bị hạ chiếc đũa.

“Ăn cơm đi.”

A Man nghe thấy mệnh lệnh, vừa mới chuẩn bị cắm thịt gà, trong miệng đã bị nhét đầy. Có người hầu hạ, A Man liền chỉ nghĩ hưởng thụ, há to miệng gào khóc đòi ăn, cung xa trưng từng ngụm mà uy hắn tiểu cô nương.

Trong miệng còn không có nhấm nuốt xong, thịt gà đã uy đến bên miệng.

Chỉ là cung thượng giác không quen nhìn A Man ăn cơm đều làm người uy, lạnh giọng quát lớn, “Làm nàng chính mình ăn.”

Cung xa trưng ngượng ngùng dừng tay, đem thịt gà đặt ở A Man trước mặt trong chén.

Không ai đầu uy, A Man chỉ có thể tự lực cánh sinh, lấy một cây chiếc đũa cắm thịt, cũng thực phương tiện.

Xem nàng bộ dáng này, cung thượng giác lại nhẫn tâm mà cấp A Man hơn nữa một tiết bộ đồ ăn dạy học khóa.

“Ân?” Trước mặt nhiều ra non nửa chén măng, A Man nhìn chén chủ nhân, thượng quan thiển chính hướng nàng cười.

“A Man vẫn luôn đang xem thanh xào măng, ăn nhiều một chút.”

A Man thực cảm động, cảm thấy tẩu tẩu thông qua nàng khảo nghiệm, nàng quyết định giúp tẩu tẩu đem chán ghét tiểu sâu lộng chết.

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ