“Ca, cung tử vũ thân là chấp nhận thế nhưng công khai bao che thích khách, còn có hậu sơn những người đó……”
Đem sau núi phiên cái biến đều không có tìm được thích khách thân ảnh, cung xa trưng nhịn không được ở trên bàn cơm cùng cung thượng giác oán giận.
“Xa trưng đệ đệ, chuyện này ta đã có kế hoạch, ngươi đừng nhúng tay.” Cung thượng giác cùng thượng quan thiển liếc nhau, cửa cung cùng phong chi gian dây dưa là thời điểm có cái chấm dứt.
Thấy ca ca thần thần bí bí, không muốn nhiều lời, cung xa trưng cố lấy gương mặt, hầm hừ mà vặn đến một bên xem A Man, vẫn là A Man hảo, trước nay đều sẽ không gạt hắn.
Cung thượng giác xem hắn sắp nhược quán lại vẫn là tiểu hài tử tâm tính, vươn chiếc đũa gắp một ít đệ đệ yêu nhất ăn đồ ăn, bỏ vào hắn trong chén, “Nghe nói ngươi hôm nay va chạm tuyết hạt cơ bản?”
“Ta đến sau núi điều tra thời điểm không cẩn thận dẫm hắn tuyết liên.” Cung xa trưng nháy mắt biến sắc mặt, bị hống đến vui vẻ ra mặt, mỹ tư tư mà ăn xong ca ca kẹp đồ ăn, nhịn không được cáo trạng, “Hắn còn mắng ta.”
Thượng quan thiển nghi hoặc: “Sau núi?”
Cung xa trưng khẩn trương mà nhìn thoáng qua nàng, ảo não chính mình thế nhưng thuận miệng nói ra sau núi, “Ca ca, ta……”
“Phương, nhợt nhạt hiện tại là người một nhà.” Cung thượng giác khóe miệng bí ẩn mà gợi lên, trong ánh mắt không hề là sâu thẳm tĩnh mịch lạnh nhạt, mang theo ấm áp ý cười nhìn hắn thê tử.
“Nga.” Cung xa trưng bĩu môi, tiếp tục mở miệng, “Cung tử vũ khẳng định không thông qua thí luyện, đến lúc đó xem hắn còn có thể hay không bảo vệ thích khách.”
“Cung tử vũ thông không thông đến quá hiện tại không thể kết luận, ngươi sợ là không dễ dàng thông qua.”
Kia cũng không phải là bình thường tuyết liên, là người ta dưỡng vài thập niên mới chỉ có một hồ tuyết liên.
Đặt mình vào hoàn cảnh người khác, nếu là hắn dưỡng mười mấy năm xa trưng đệ đệ bị người khi dễ, hắn đao người tâm đều có.
“Ta?” Cung xa trưng không thể tin tưởng, ca ca thế nhưng nói hắn so bất quá cung tử vũ cái kia cái gì đều không xuất chúng người, “Ta khẳng định sẽ giống ca ca giống nhau thuận lợi thông qua.”
Cung thượng giác thở dài, xa trưng đệ đệ liền thí luyện nội dung cùng người phụ trách cũng không biết, “Thí luyện cái thứ nhất trạm kiểm soát người phụ trách là tuyết công tử, lúc trước ta bị nhốt ở cửa thứ nhất gần nửa nguyệt mới ra tới, ngươi……”
Sợ là tiến vào tuyết cung liền khả năng bị đuổi ra đi, còn nói thông qua?
“Không có việc gì lạp.” A Man khẽ sờ sờ tới gần thượng quan thiển, trấn an tiểu lục lạc, “Tuyết hạt cơ bản tha thứ ca ca, nói là tương lai có thể cho tiểu lục lạc biên thông quan biên loại tuyết liên bồi tội.”
“……”
Này còn không bằng không tha thứ, trực tiếp đem người đuổi ra thí luyện.
“A Man ngoan, hảo hảo ăn cơm.”
Thượng quan thiển vẻ mặt nại, này tiểu cô nương đêm nay không biết sao lại thế này, dĩ vãng thích nhất măng đều không ăn, một cái kính mà hướng trên người nàng thấu, tả nghe nghe hữu sờ sờ.
A Man rốt cuộc xác định trong lòng suy đoán, vươn tay nhỏ vuốt ve nhợt nhạt tẩu tẩu bụng, cười đến đôi mắt cong thành trăng non, “Ta phải làm dì.”
“?!”
Ba người đều phi thường kinh ngạc, đồng thời mà nhìn A Man.
“Ca ca có hài tử?” Cung xa trưng dẫn đầu thiếu kiên nhẫn, “Ta phải làm thúc thúc!”
Ngay sau đó học A Man động tác, thử tính mà duỗi tay, lại giữa đường bị một đôi tay ngăn lại.
“Ta trước sờ.” Một bên ngốc lăng cung thượng giác rốt cuộc phản ứng lại đây, ngăn lại nóng lòng muốn thử đệ đệ, xách lên chắn vị trí A Man, thành công chen vào tốt nhất vị trí.
Hắn run rẩy xuống tay, vuốt ve nàng hiện tại như cũ bình thản bụng, “Mau đi y quán tìm y sư tới bắt mạch.”
“Ca ca,” bị tễ đi cung xa trưng lại lần nữa vây quanh lại đây, “Ta chính là y sư, ta có thể cấp tẩu tẩu bắt mạch.”
Này thanh tẩu tẩu kêu đến không có một tia không muốn, tuy rằng thượng quan thiển có đôi khi trà nghệ xác thật rất cao siêu, nhưng hắn vẫn là nhìn ra được ca ca chính là thích nàng này một khoản.
“Xa trưng đệ đệ, ngươi mau đến xem xem.”
Cung thượng giác nhường ra vị trí, nắm chặt nhợt nhạt có chút râm mát đôi tay, vuốt phẳng nàng nhăn lại mày, “Đừng lo lắng, ngươi dùng quá A Man tiểu quả tử, sẽ không chịu khói độc ảnh hưởng.”
“Ân, ta biết.” Thượng quan thiển cũng không có lo lắng, là cao hứng, nàng tại đây thế gian có thiệt tình vướng bận người, bây giờ còn có huyết mạch tương liên hài tử.