“Trưng công tử, đắc tội, ngài nhiều đảm đương.”
Kim phồn không chút khách khí mà dựa theo đối đãi tội phạm thủ đoạn chiêu đãi cung xa trưng, sai người rút đi hắn áo ngoài, đem cung xa trưng gắt gao mà khảo ở trên giá.
Làm tốt hết thảy sau, kim phồn sắc mặt phức tạp mà nhìn cùng lại đây A Man, muốn nói lại thôi.
A Man cũng là vẻ mặt mộng bức, không biết người này muốn làm sao, nhìn ca ca bộ dáng, có chút minh bạch.
Tự giác mà chạy đến mặt khác một bộ cái giá bên, cánh tay mở ra, dán giá gỗ, “Mau tới trói ta nha.”
Kim phồn ngữ: “……”
“Ngươi dám?” Kim phồn còn không có động tác, cung xa trưng lại trước nhịn không được phẫn nộ, lớn tiếng mà uy hiếp kim phồn, bị khảo ở trên giá tay thưởng thức một lọ độc dược.
Kim phồn nếu là dám như vậy đối đãi A Man, hắn tuyệt không sẽ khách khí.
“……” Kim phồn không để ý đến cung xa trưng phẫn nộ, cởi bỏ trên người áo choàng, chiết khấu ba lượng hạ, phô ở lạnh lẽo trên mặt đất.
“Cô nương mời đi theo.”
A Man không rõ nguyên do, đặng đặng mà chạy về tới, muốn nhìn một chút cái này kỳ quái người muốn làm gì.
Kim phồn lại đem thu được cung xa trưng áo lông chồn khoác ở A Man trên người, thanh âm không được tự nhiên mà thả chậm, “Cô nương mời ngồi, địa lao âm lãnh, tiểu tâm thân mình.”
Tuy rằng A Man không thèm để ý điểm này âm lãnh độ ấm, nhưng đứng nào có ngồi hảo, nàng như thiện từ lưu, lập tức ngồi ở phô tốt đệm thượng.
“Cảm ơn nha.” A Man đối sự không đối người, lễ phép mà đối hắn nói lời cảm tạ.
“Ngài khách khí.” Kim phồn hành lễ, xoay người rời đi địa lao.
Chỉ còn lại có bị khảo lên cung xa trưng cùng thoải mái dễ chịu khách quý đãi ngộ A Man mắt to trừng mắt nhỏ.
Địa lao ngoại, ngày xưa vô tâm không phổi đại tiểu thư cung tím thương mặt mang khuôn mặt u sầu, nôn nóng mà đi tới đi lui.
Nàng vội vàng bắt lấy từ địa lao đi ra kim phồn, bức thiết mà dò hỏi, “Thế nào? A Man còn hảo đi?”
Kim phồn sắc mặt phức tạp, nghĩ nghĩ A Man tại địa lao biểu hiện, khô cằn mà hồi phục, “Nàng rất thích ứng.”
Xác thật rất thích ứng, cùng hồi chính mình gia giống nhau tự tại.
Cung tím thương dường như không có nghe thấy kim phồn hồi phục, lo chính mình kể ra chính mình lo lắng, “Ngươi nói A Man có thể hay không bị đông lạnh? Địa lao có thể hay không có lão thử? Làm sợ A Man làm sao bây giờ?”
“Ta đáng thương A Man a……”
“Đều do cái kia đáng giận cung tam, làm hại A Man đi theo hắn chịu khổ.”
“Ta phải cấp A Man chuẩn bị một ít ăn ngon, nhưng đừng đói gầy.”
Cung tím thương lôi kéo kim phồn tay, lải nhải mà oán trách cung xa trưng, còn nói chính mình nhất định sẽ tìm cơ hội đem A Man cấp trộm ra tới.
Mà bị cung tím thương nhớ A Man giờ phút này bọc hai tầng thật dày áo lông chồn, ngồi ở mềm xốp đệm thượng, thoải mái mà kiều gót chân nhỏ, xuyên thấu qua nhà tù song sắt chờ mặt trời lặn.
Cùng thảm hề hề cung xa trưng hình thành tiên minh đối lập.
Chờ a chờ.
Ngoài cửa sổ một mảnh đen nhánh, đã là buổi tối.
A Man vội vã mà đứng lên, để sát vào cung xa trưng, tỉ mỉ mà ngửi tới ngửi lui, nóng cháy hô hấp đánh vào trên người hắn, quần áo đơn bạc cung xa trưng cả người giật mình, nổi da gà xông ra.
“Ngươi làm gì?” Hắn hỏi.
A Man vội vàng nghe hương vị, thất thần mà hồi phục hắn, “Đến thời gian.”
Cái gì? Như thế nào liền đến thời gian?
Thời gian dài bị khảo ở cái giá, cung xa trưng cũng có chút khó chịu, không quá lý giải A Man không đầu không đuôi nói, đầu óc nhất thời phản ứng không kịp.
A Man lại không có công phu hồi phục hắn, nàng đẩy ra hơi mỏng một tầng quần áo, liếm liếm môi, chậm rãi phụ đi lên.
“Ha ~ hút lưu ~”
Chờ giờ phút này đã lâu, bất tri bất giác liền đến một nén hương thời gian, A Man cũng ý thức được ăn có điểm lâu rồi.
Nhưng nàng không muốn từ bỏ cái này tuyệt hảo cơ hội tốt, ca ca tay chân đều bị cột lấy cũng không thể phản kháng, A Man muốn làm gì liền có thể làm gì.
Có thể nói là nhậm A Man xâu xé!
Ăn no chầu này, A Man lực lượng có thể tăng trưởng một mảng lớn, nàng muốn đem những cái đó khi dễ nàng đồ ăn người đều đánh chạy.