Chương 62 phiên ngoại 3

33 1 0
                                    

Trưng cung, ánh mặt trời đại lượng.

“Mẫu thân mẫu thân……”

“Mẫu thân, chơi với ta sao ~”

Bọn nhãi ranh kỉ kỉ oa oa ma âm lọt vào tai, còn nằm trên giường ngủ nướng A Man thuần thục mà che lại chính mình lỗ tai, gắt gao mà bao lấy chăn, chút nào không chịu quấy nhiễu mà hô hô ngủ nhiều.

Nhưng dính người tiểu hùng nhãi con há có thể thiện bãi cam hưu, sôi nổi biến thành nhuyễn manh hắc bạch nắm, đầu phát lực, ngạnh sinh sinh mà chen vào nhà mình mẫu thân trong ổ chăn, chui tới chui lui.

A Man bị phiền đến thật sự chịu không nổi, cả một đêm lại không ngủ, thật vất vả tranh thủ lúc rảnh rỗi bài trừ thời gian ngủ nướng, lại bị không có nhãn lực thấy bọn nhãi ranh quấy rầy.

“Cung trưng trưng, cung phúc trưng, đừng quấy rầy ta A Man ngủ.” Nghe tiếng tới rồi cung xa trưng một tay xách một cái tiểu đoàn tử, chọc gấu trúc đầu giáo huấn bọn họ, “Một đám đều như vậy lớn, như thế nào còn quấn lấy mẫu thân, nàng là của ta.”

“Cha là người xấu.” Tiểu tể tử trăm miệng một lời mà lên án, biến thành trắng trẻo mập mạp nhân loại ấu tể.

Ca ca cung trưng trưng dẫn đầu chỉ trích, “Cha so với chúng ta cao, lại cả ngày dính ở mẫu thân bên người, như thế nào không biết xấu hổ nói chúng ta?”

“Ngượng ngùng mặt!” Đệ đệ cung phúc trưng đi theo tiếp lời, “Cha buổi tối khi dễ mẫu thân, không cho nàng ngủ, cho nên ban ngày mới không thể chơi với ta.”

“……” Bị chỉ trích đắc tội đại ác cực cung xa trưng lời nói nhưng nói, mạnh mẽ tìm về điểm mặt mũi, “Các ngươi sẽ không tìm cung giác giác chơi sao?”

“Giác giác ca ca một chút đều không hảo chơi.”

“Hơn nữa hắn luôn là làm ta cùng đệ đệ biến thành nguyên hình, nói là cùng nhau chơi, kỳ thật chính là lấy chúng ta đương lông xù xù.”

Nói lên cái này, hai anh em vẻ mặt u oán, oán khí tận trời, ngươi một lời ta một ngữ mà quở trách cung giác giác hành vi phạm tội.

“Các ngươi… Tốt nhất… Có việc!” Như vậy động tĩnh, liền tính A Man là ngủ thần chuyển thế cũng không có khả năng bình yên ngủ say, bị đánh thức nàng phát ra rời giường khí.

“Mẫu thân!” Thấy A Man tỉnh lại, hùng nhãi con nhóm lại toàn bộ mà phiên lên giường giường, rúc vào bên người nàng.

Cung trưng trưng hướng mẫu thân cáo thân cha hắc trạng, “Chúng ta muốn đổi tên, cha không cho phép.”

A Man nghi hoặc: “Vì cái gì muốn đổi tên? Trưng trưng thật tốt nghe nha.”

“Hừ.” Cung xa trưng hừ lạnh, vẻ mặt kiêu ngạo, “A Man cũng cảm thấy ta khởi tên dễ nghe, liền ngươi không biết nhìn hàng.”

“Nhưng……” Cung trưng trưng mặt lộ vẻ khó xử, do do dự dự không chịu nói ra nguyên do, “Ta liền phải sửa……”

“Ai nha ~” chịu không nổi ca ca dong dong dài dài kính, cung phúc trưng mau ngôn mau ngữ nói ra, “Trưng tự quá khó viết lạp, ca ca sẽ không viết.”

Cung xa trưng hỏi: “Ca ca sẽ không viết trưng, chẳng lẽ ngươi sẽ sao?”

“Ta đương nhiên cũng sẽ không.” Cung phúc trưng cũng không cảm thấy không thể nói ra, kiêu ngạo mà tuyên bố hắn biện pháp, “Bất quá, ta đều là dùng vòng tròn thay thế, giáo tập sư phó vừa thấy liền biết là ta công khóa.”

“Cũng thật có ngươi!” A Man khen tiểu phúc trưng, năm đó nàng như thế nào không nghĩ tới này nhất chiêu.

Cung xa trưng đem khóc khóc chít chít giận dỗi gấu con nắm đến bên người, “Ngươi cũng có thể học đệ đệ phương pháp, dùng tiểu hắc điểm thay thế trưng tự.”

Cung ··?

“Ô ô ô……” Nghe được cha biện pháp giải quyết, cung trưng trưng rốt cuộc nhịn không được khóc, biên khóc biên gào, “Ta không cần mặt mũi sao? Những người khác thấy thế nào ta?”

A Man, cung xa trưng:……

Vì gấu con cha mẹ cũng thật không dễ làm!

Thấy cung trưng trưng khóc đến lợi hại, cung xa trưng đành phải nghĩ biện pháp khác, cấp hai cái tiểu nhãi con một người khắc một cái có bọn họ tên con dấu mới hống hảo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ