Chương 44 vân chi vũ cung xa trưng 44

13 2 0
                                    

Tân thế giới đại môn mở ra sau, dễ dàng quan không thượng, trưng cung cung chủ lưu luyến quên phản, tìm được rồi trừ y độc ở ngoài lớn nhất lạc thú.

Cung xa trưng gần nhất dị thường bận rộn, lại có một tháng hắn liền phải cử hành đội mũ chi lễ, lúc sau liền có thể nghênh thú A Man sinh mèo con.

Trừ cái này ra, hắn còn không quên làm sự nghiệp, ban ngày tích cực điều tra thích khách, học tập nghênh thú lễ nghi; buổi tối lôi đả bất động mà trở về bồi A Man ngủ.

Nhưng đương sự A Man cũng không cần hắn bồi là được.

A Man thực buồn rầu, tiểu lục lạc mỗi ngày buổi tối liền sẽ biến thành chân chính tiểu lục lạc tinh, suốt đêm suốt đêm mà phát ra tiếng vang, làm hại A Man eo đau bối đau, ban đêm vô pháp ngủ, ban ngày ngủ không tỉnh.

Thế cho nên cửa cung các nơi đều thiếu nàng không có việc gì nhàn đi bộ thân ảnh, đã chịu cực đại ảnh hưởng.

Người hầu nhóm thật vất vả đoạt tới măng đều đưa không ra đi; cung tím thương không ai nói chuyện phiếm tâm sự, lại làm lại nghề cũ, không phải đùa giỡn kim phồn chính là nhìn lén nhân gia tắm rửa; giác cung hai người không có A Man cùng cung xa trưng không hiểu ánh mắt quấy rầy, sa vào ở ngọt ngào hai người trong thế giới.

Trưng cung, lại là một cái đêm tối.

A Man gắt gao mà dùng chăn bao lấy chính mình, cuộn tròn ở mép giường trong một góc, dựng lên lỗ tai, cẩn thận mà nghe ngoài cửa động tĩnh.

Đều do nàng ngày thường cấp tiểu lục lạc ăn quá nhiều tiểu quả tử, bổ đến nàng một cái uy vũ hùng tráng gấu trúc đều ăn không tiêu.

“Chi oa……”

Cửa gỗ bị đẩy ra, cung xa trưng phi tinh đái nguyệt mà trở về phòng, chuyện thứ nhất chính là đi vào trước giường, trên giường không một người, ngay cả chăn cũng mất đi bóng dáng.

Nhìn quét toàn phòng, ánh mắt chuyển dời đến giường đuôi, hắn từng bước một mà đi đến, tiếng bước chân ở yên tĩnh trong đêm tối rất là rõ ràng.

“Tiểu lục lạc,” bị hắn phát hiện, A Man không có một chút bị trảo bao khủng hoảng, chủ động từ trong chăn lộ ra đầu tới, có cậy khủng mà nhìn chằm chằm hắn, “Ta đêm nay chính mình ngủ.”

Một viên tròn vo miêu đầu dò ra, bị quầng thâm mắt vây quanh mắt nhỏ trợn trắng mắt, nhàn nhã an nhàn mà phe phẩy đầu, một bộ ta xem ngươi lấy ta thế nào bộ dáng.

“Không được nga!” Cung xa trưng không cần nghĩ ngợi mà cự tuyệt cái này lý yêu cầu, liền gấu trúc mang chăn bế lên.

Ân?

Không ôm động?

Cung xa trưng lúc này mới cẩn thận đánh giá A Man bụng nhỏ, cái này hắn cuối cùng tin tưởng A Man xác thật là một con hùng. Rốt cuộc, nhà ai hảo miêu có thể có như vậy một đại đống?

Nhìn không cao, còn rất trầm, quang trường trọng lượng không dài vóc dáng.

Vừa rồi chỉ là nhất thời chưa chuẩn bị, cung xa trưng cánh tay súc lực, xuyên qua A Man thô tráng thân mình, suýt nữa ôm không được nàng tròn xoe bụng.

“Ngươi nên chú ý rèn thể.” Cung xa trưng dùng tới toàn thân sức lực, khó khăn lắm đem này đống nắm bế lên, ngày thường hắn thời khắc chú ý A Man ẩm thực, đem khống hút vào ăn thịt phân lượng.

Vì sao nàng ăn măng còn có thể mập lên?

A Man lắc lư hai điều chân ngắn nhỏ, tùy ý tiểu lục lạc đem nàng bế lên giường, nàng hiện tại là một con hừng hực, hắn cho dù có hạn tinh lực, đêm nay cũng dùng không đến trên người nàng.

Nàng thuận thế nằm ở trên giường, nhỏ giọt đen nhánh đôi mắt, cô mà nhìn tiểu lục lạc.

“A Man, ngươi sẽ không cho rằng như vậy ta liền không có biện pháp đi?” Nhìn A Man hóa thành nắm có cậy khủng bộ dáng, cung xa trưng khóe miệng gợi lên, gỡ xuống bên hông đoản đao, không lưu tình chút nào mà hoa khai bàn tay, nắm tay làm huyết lưu càng thêm mãnh liệt.

“Ca ca, A Man hiện tại không đói bụng, không nghĩ uống đồ uống.”

Cung xa trưng như là không có nghe được cự tuyệt, một tay căng ra A Man gấu trúc miệng, chủ động đem huyết đút cho nàng.

Một trận quen thuộc bạch quang hiện lên, A Man còn nguyên mà biến thành hình người, trên người còn ăn mặc buổi sáng hắn vì nàng mặc vào áo trong.

Này đảo cũng phương tiện hắn kế tiếp động tác.

“A Man, chúng ta cùng nhau rèn luyện đi.” Hắn đồng tử lập loè ánh sáng, khóe miệng kình khởi nguy hiểm tươi cười, đem còn ở trạng huống ngoại A Man đè ở dưới thân.

Xong rồi!

A Man kêu rên, nàng cuối cùng pháp bảo căn bản là không dùng được.

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ