Đầu tiên là dùng tài hùng biện, tiếp theo là động thủ.
Cả một đêm, A Man bị lăn qua lộn lại, toàn thân cơ hồ đều bị sờ qua, thân quá.
Sao một cái thảm tự lợi hại.
Cung xa trưng cũng không hảo quá, vuốt ve mềm mại thân thể khơi dậy xúc động, muốn càng tiến thêm một bước, lại không được kết cấu.
Chỉ có thể rầm rì ôm tiểu cô nương lung tung mà cọ tới cọ đi, ma ma cũng không giáo đến này a.
Còn có phải học!
Cùng cung xa trưng cái biết cái không bất đồng, thân là ca ca thả sớm đã thành niên cung thượng giác tuy rằng cũng là đầu một chuyến, lại dễ dàng mà đắc thủ.
Hôm nay cung thượng giác không khỏi phân trần mà đuổi đi giác cung toàn bộ người, bên người thị vệ kim một cũng chỉ là được đến một chút tin tức, lo lắng giác công tử an nguy, an bài một đội thị vệ canh giữ ở giác cửa cung, chờ đợi công tử sai phái.
Không lâu liền truyền đến nữ tử loáng thoáng tiếng kêu thảm thiết, kim một sáng tỏ, cung chủ vị hôn thê tự bạo thân phận, nhu nhu nhược nhược nữ tử thế nhưng là phong ẩn vào thích khách.
Cung chủ định là hận cực kỳ thích khách, cho nên mới đem mọi người điều khỏi, tính toán tự mình thẩm vấn.
“Trở về đi.” Kim một phân phó thị vệ một đội, thích khách đều bị tra tấn hơn phân nửa đêm, tiếng kêu cũng càng ngày càng mỏng manh, càng không phải võ công cao cường cung chủ đối thủ, không đáng sợ hãi.
“Hôm nay giác công tử vì sao đem chúng ta đều điều khỏi giác cung, là có cái gì khẩn cấp sự sao?”
Một vị khác thị vệ thần thần bí bí, nhỏ giọng mà bát quái, “Nghe nói, là bởi vì thượng quan tiểu thư giấu giếm dã tâm, ý đồ đối cửa cung bất lợi.”
“Kia cũng không nên đem người đánh gần chết mới thôi a.”
Bọn thị vệ sôi nổi nhảy xuống ẩn nấp nhánh cây cùng nóc nhà, tốp năm tốp ba nói tiểu lời nói, chuẩn bị hồi thị vệ doanh tá túc một đêm.
“Kim một ngươi không quay về sao?”
Kim một không có động tác, ánh mắt nhìn chăm chú vào giác cung phương hướng, không chịu buông tha bất luận cái gì gió thổi cỏ lay, “Ta lưu tại này thủ.”
Nữ tử tiếng kêu đột nhiên ngừng, kim một lòng tưởng thượng quan tiểu thư khả năng không sống nổi.
Giác công tử có bao nhiêu thống hận phong toàn bộ cửa cung ai không biết, thích khách dừng ở trong tay hắn, bất tử cũng đến lột da.
Nữ tử thê lương tiếng kêu lại lần nữa xuất hiện, cắt qua đen nhánh bầu trời đêm, tạp viện người hầu cư trú phòng ánh đèn dần dần sáng lên, tức giận mắng vài tiếng sau, lại lại lần nữa tắt.
“Xem ra, cung chủ là tưởng lưu trữ thích khách tánh mạng chậm rãi thẩm vấn.” Kim một lòng tưởng.
Cho đến ánh mặt trời tảng sáng, hết thảy tiếng vang tiệm tắt, kim từ lúc nhánh cây thượng nhảy xuống, ở giác cửa cung tĩnh chờ.
“Xuất cốc.”
Cung thượng giác nét mặt toả sáng, hoàn toàn không có thẩm vấn phạm nhân một đêm mỏi mệt, trên mặt tuy rằng vẫn là ngày xưa bình đạm sóng biểu tình, nhưng kim một vẫn là nhạy bén phát hiện khác thường.
Cung chủ giống như thực thỏa mãn.
Kim một con dám vội vàng liếc mắt một cái, an ủi chính mình tinh thần hoảng hốt nhìn, ôm quyền hành lễ, “Là!”
Hôm nay là 5 ngày một lần nghỉ ngơi ngày, A Man có thể tự do hành động, thừa dịp tiểu lục lạc còn ở phấn khởi luyện võ, nàng tính toán đi trong viện soàn soạt một vòng.
Hơn nửa tháng không trụ trưng cung, trong viện hoa hoa thảo thảo còn có cây trúc lớn lên rất là tinh thần.
Lớn lên sao hảo, câu dẫn ai đâu?
A Man vươn ngo ngoe rục rịch móng vuốt, huy động cường tráng màu đen mao nhung cánh tay, tay năm tay mười, bùn đất bay tán loạn, lộ ra bạch bạch nộn nộn măng.
Một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm gặm cái sạch sẽ, A Man lỗ tai giật giật, có người tới.
“Tối hôm qua giác công tử sinh thật lớn khí, nghe nói thượng quan tiểu thư tiếng kêu thảm thiết giằng co suốt một đêm, thẳng đến hừng đông sau mới ngừng lại.”
Phòng bếp nữ hầu nhóm phủng khay tiến vào sân, thấy mọi nơi người, các nàng thả lỏng tâm tình, thảo luận gần nhất phát sinh mới mẻ chuyện này.
“Giác cung phát sinh sự, ngươi như thế nào biết?” Nhìn có chút thân phận địa vị nữ hầu nghi ngờ.
“Không phải là ngươi nói bừa đi?”
“Ta đêm qua cấp thị vệ doanh thị vệ các đại ca đưa ăn khuya khi chính tai nghe nói.” Thấy nghi ngờ thanh khởi, vị kia nữ hầu vội vàng giải thích, sợ bọn tỷ muội cho rằng nàng ở tản lời đồn.
Nữ hầu nhóm ngươi một lời ta một ngữ mà đi xa, A Man sinh khí mà đẩy ra dùng để che đậy cây trúc.
Thật là tức chết hùng, liền giác ca ca đều không nghĩ kêu.
Tiểu lục lạc cái kia sẽ dùng mặt mắng chửi người ca ca thế nhưng sấn nàng không ở trộm đánh nhợt nhạt a tỷ.
Người khác có thể nhẫn, A Man không thể nhẫn!