Nắng sớm hơi lộ ra.
Cung xa trưng chỉ cảm thấy ngực buồn đau, bực bội mà mở hai mắt, không xem không biết vừa thấy dọa nhảy dựng.
Vật nhỏ này dám nằm ở trên người hắn ngủ, trách không được hắn ban đêm tổng cảm thấy bị quỷ áp giường, như thế nào cũng suyễn không thuận khí, thật là to gan lớn mật.
Đêm qua này tiểu quỷ chết sống một hai phải thượng hắn giường, cung xa trưng chỉ có thể dùng khăn cho nàng lau mình, thẳng đến đem bạch khăn biến thành hắc khăn, mới miễn cưỡng đem này mặt xám mày tro miêu trên người bùn đất lộng sạch sẽ.
Cung xa trưng khó được dâng lên tiểu hài tử lòng dạ, vươn ra ngón tay ở A Man trán thượng chọc chọc, nửa vòng tròn hình lỗ tai không tự giác mà run rẩy, xem đến hắn tâm ngứa, thuận tay búng búng lông xù xù lỗ tai nhỏ.
Xúc cảm còn khá tốt!
Nhìn run rẩy tần suất càng mãnh liệt lỗ tai, cung xa trưng lo chính mình nở nụ cười, như là tìm được hảo ngoạn món đồ chơi chơi đến vui vẻ vô cùng.
Này đã có thể khổ A Man.
Mơ thấy chính mình lại về tới bị chăn nuôi viên ăn ngon uống tốt hầu hạ nhật tử, một tay tiểu quả táo, một tay bánh bột bắp, trong lòng ngực tiểu bàn ăn chất đầy lột tốt nộn măng, còn có thơm nức bồn bồn nãi, quả thực là miêu sinh viên mãn.
Ai ngờ, vừa muốn hạ khẩu ăn ngon liền không cánh mà bay, lỗ tai còn bị người nắm chặt ở trong tay.
“Ca ca, không thể như vậy nga.” A Man hai chỉ móng vuốt ấn hắn bàn tay to, ánh mắt u oán mà lên án hắn sỉ hành vi.
“Ta là ca ca, có thể như vậy.” Mấy ngày nay ở chung, cung xa trưng sớm đã sờ thấu nàng tính cách cùng tâm tính, lừa dối này đơn thuần tiểu miêu.
“Ngươi là ca ca, vậy ngươi sẽ đánh ta sao?” Nghĩ đến chính mình nghịch ngợm gây sự khi bị gấu trúc mụ mụ cùng mặt khác nhãi con mãn viện tử đuổi theo đánh, da bộ đều bị cắn lỏng, mỗi lần chạy vội thời điểm đều sẽ bị mặt khác nhãi con chê cười.
Nàng cảm thấy cần thiết biết được cái này chuyện quan trọng, này quyết định nàng về sau nghịch ngợm gây sự hạn độ.
“Sẽ không.” Cung xa trưng lắc đầu, hiệp xúc mà nhìn nhân những lời này đôi mắt tỏa sáng A Man, khóe miệng hàm chứa không có hảo ý tươi cười, “Ta từ trước đến nay chỉ dùng hạ độc.”
Hạ độc?
A Man chưa từng có nghe qua những lời này, nàng chỉ nghe thấy không đánh nàng, nháy mắt cao hứng phấn chấn, cao hứng mà dùng miêu đầu cọ cọ cung xa trưng.
Ngươi người còn quái tốt lặc.
Mềm mại, có chút trát người.
Đây là cung xa trưng cảm thụ, thoạt nhìn dưỡng nàng là một cái không chủ ý
Cửa gỗ bị gõ vang, thị vệ thanh âm vang lên, “Trưng công tử, kim phồn mang đến một cái trúng độc cửa cung trạm gác ngầm, thỉnh ngài tiến đến trị liệu.”
Kim phồn, cung tử vũ lục ngọc thị vệ.
“Tới.” Cung xa trưng tuy không mừng cung tử vũ, nhưng hắn biết nặng nhẹ, cần thiết muốn trị liệu bị tập kích trạm gác ngầm.
Hắn mặc vào màu đen áo ngoài, chuẩn bị mang lên đai buộc trán, lại như thế nào cũng tìm không thấy.
“Miêu cũng phải đi.”
“Không được.” Cung xa trưng con mắt hình viên đạn ném qua đi, hắn đai buộc trán đang bị nàng cắn ở trong miệng xé rách, “Lấy tới.”
“Không cần, miêu ngứa răng, muốn nghiến răng.”
Nghe vậy, cung xa trưng mang lên bao tay, tả hữu luân phiên ấn vang khớp xương, mang theo một phân sức lực gõ nàng đầu, trong miệng bài trừ một câu, “Ta xem ngươi là da ngứa, muốn ta cho ngươi tùng tùng da?”
“Ngô —, ngươi đã nói không đánh miêu, ngươi lừa miêu.” A Man vẫn là không cốt khí mà nhả ra, đem đai buộc trán phóng tới trước người mở ra trong lòng bàn tay.
Về sau nhật tử nhưng không tốt lắm quá, thật vất vả tìm được một cái chăn nuôi viên.
Kết quả hắn hỉ nộ không chừng, còn sẽ đánh miêu đầu.
A Man ủy khuất, A Man cũng muốn nói, muốn rời nhà trốn đi.
Nhìn uể oải không phấn chấn A Man, cung xa trưng hiếm thấy mà an ủi nàng, “Trở về cho ngươi mang lễ vật.”
“Trung.”
A Man nháy mắt mãn huyết sống lại, hỏi, “Cái gì lễ vật?”
Gấu trúc gấu trúc, rốt cuộc có một cái “Miêu” tự, lòng hiếu kỳ phát triển cao độ.
Giờ phút này, nàng tâm giống có một trăm chỉ tiểu miêu ở cào, bức thiết muốn biết cái gì lễ vật.
Sẽ là bánh bột bắp, vẫn là bồn bồn nãi?
Nhất vô dụng cũng có tiểu quả táo đi.