Ăn xong một nồi tuyết liên cháo, tâm tình quá bát quái, A Man cảm thấy mỹ mãn mà vỗ vỗ mông chuẩn bị chạy lấy người.
“A Man, ngươi xấu măng…… Trưng công tử, kéo trọc mười lăm đóa tuyết liên, ngươi thấy thế nào?” Tuyết hạt cơ bản cúi đầu uống một ngụm trà, mở miệng ngăn lại ăn uống no đủ chơi đủ tiểu cô nương.
“Tiểu lục lạc như thế nào có thể làm như vậy?”
Trường tâm nhãn A Man nghe ra ý ngoài lời, bất quá dư lại tiểu quả tử nàng còn chỗ hữu dụng, muốn ăn mặc cần kiệm, chơi xấu mà ý đồ thoát thân, “Ta chính là phi thường có tố chất người, cho nên ta không xem.”
Tuyết hạt cơ bản: “……”
Hắn, có thể cùng xấu măng lớn lên ở cùng nhau cây trúc cũng không phải căn chính miêu hồng ngốc cây trúc.
“Kiến nghị các ngươi cũng không cần xem, ngàn vạn không cần noi theo loại này hành vi.” A Man lời lẽ chính đáng mà khuyên bảo, “Ta đi trước, ngày mai bắt đầu ta muốn bế quan tu luyện, không cần chờ ta lạp.”
Cung tím thương bất mãn, “A Man, chúng ta mới vừa thành lập ăn nhậu chơi bời tiểu tổ như thế nào liền giải tán?”
“Tím thương tỷ tỷ ngoan, ta kế tiếp làm chính là đại sự.” A Man thuần thục mà trấn an, “Sự thành lúc sau, là có thể có tân tiểu đồng bọn cùng chúng ta cùng nhau chơi.”
“Thật sự?” Cung tím thương bị thuyết phục, “Vậy ngươi đi nhanh về nhanh, cửa cung bát quái ta đều cho ngươi nhớ kỹ, chờ ngươi trở về ta một kiện một kiện cùng ngươi giảng.”
Được đến bảo đảm, A Man bước chân vui sướng mà chạy ra tuyết cung, hồ nước biên quả nhiên rơi rụng rất nhiều tuyết liên cánh hoa, A Man đem chúng nó đều cất vào túi tiền, đường cũ phản hồi.
“Lưu trữ lần sau lại làm tuyết liên cháo.” A Man đối tuyết hạt cơ bản tay nghề chưa đã thèm, so măng cùng thịt đều ăn ngon.
Tuyết hạt cơ bản: Các ngươi liền nhưng ta một người tai họa đúng không?
Một cái kéo tuyết liên, một cái thu thập cánh hoa, còn dám sai sử hắn nấu tuyết liên cháo.
Trưng cung, cung xa trưng một người nằm trên giường giận dỗi.
Trong lòng tiểu nhân rơi lệ thành hà, thượng giác ca ca lực chú ý tất cả tại tiểu tể tử cùng trà xanh tẩu tẩu trên người, A Man lại bị bên ngoài nơi phồn hoa mê mắt, thay đổi tâm.
“A trưng, ta đã trở về.” A Man đẩy ra cửa phòng, cởi ra giày, nhào lên giường, quay cuồng đến tiểu lục lạc trước người.
“Hừ! Ngươi còn biết trở về.” Cung xa trưng buồn bực mà lật qua thân, dùng cái ót đối với nàng, một bộ ta sinh khí mau tới hống ta tư thái.
A Man cũng không buông tay, tay động đem hắn lật qua thân, làm hắn đối diện chính mình, môi đỏ chủ động thò lại gần.
Cung xa trưng đảo khách thành chủ, gia tăng sắp kết thúc hôn, cạy ra khớp hàm, đầu lưỡi nhanh nhạy mà chui vào đi, nhấm nháp mỗi một chỗ địa phương.
“Ngô…… A trưng……” Tình dục cuồn cuộn mà thượng, A Man bị động mà đón ý nói hùa hắn động tác, tay nhỏ cũng không nhàn rỗi, nàng chỉ cảm thấy có loại thở không nổi khô nóng, lung tung mà xé rách quần áo.
“Đã biết sao?”
Cung xa trưng gãi đúng chỗ ngứa mà đem khống tiết tấu, kích khởi nàng dục vọng sau đột nhiên dừng lại kế tiếp động tác.
“A trưng ca ca ~” A Man bình phục cuồn cuộn kích động, tay chân cùng sử dụng xoay người ngồi xong, “Chúng ta có nhãi con.”
“Nhãi con??”
Cung xa trưng cũng không có quá nhiều kinh ngạc, rốt cuộc chim nhỏ tiểu trùng đều có thể là A Man trong miệng nhãi con.
“Đối nga.” A Man vuốt ve ăn căng bụng, khẳng định gật đầu, “Ở ta trong bụng.”
Cung xa trưng vẫn là không có hướng kia phương diện tưởng, lại hỏi, “Là măng nhãi con? Vẫn là mặt khác đồ ăn nhãi con?”
Không phải hắn cẩn thận, là A Man tiền khoa quá nhiều, nháo ra không ít ô long.
“Đều không phải, là tiểu gấu trúc nhãi con.”
“Gấu trúc nhãi con……” Cung xa trưng không tự giác mà lặp lại, một lát sau bỗng nhiên phản ứng lại đây, nghe nói A Man chân thân chính là gấu trúc, nói cách khác là hắn nhãi con?