Cửa cung gần đây nhiều hỉ sự, thành hôn gả cưới việc không ngừng nghỉ.
Cung gia ba vị thành niên con cái đều đã thành hôn, kế tiếp liền chờ cung xa trưng nhược quán lễ thượng hôn lễ.
Theo nhật tử tới gần, cung xa trưng là mắt thường có thể thấy được vui vẻ, trên mặt thường xuyên treo tùy ý vui sướng, bận lên bận xuống tự mình xử lý chính mình cùng A Man hôn lễ.
Nhưng cũng có không vui sự.
Dựa theo lễ chế, thành hôn phía trước ba ngày A Man không thể cùng cung xa trưng gặp nhau, cũng không thể ngủ lại ở trưng cung.
Chưa bao giờ một ngày không thấy A Man dính hùng tiểu cẩu không quá thói quen, cung xa trưng đều đã thói quen ban đêm giường phía trên phong phú sinh hoạt ban đêm, không có A Man làm bạn, trong lòng luôn là vắng vẻ.
Nhưng hắn bị nhìn chằm chằm đến gắt gao, cửa cung cơ hồ sở hữu nhàn rỗi bọn thị vệ đều bị điều đến trưng cung chỗ tối, canh phòng nghiêm ngặt, không cho hắn cùng A Man trước tiên gặp nhau, miễn cho hỏng rồi hảo ngụ ý.
Bất quá, thượng có chính sách hạ có đối sách, đêm khuya tĩnh lặng là lúc, cung xa trưng tổng hội nấu nướng một nồi thơm ngào ngạt thịt kho, đem A Man này chỉ tham ăn nắm câu ra tới.
“Tiểu lục lạc, ta trảo trảo niết không được thịt thịt, ta muốn biến trở về hình người mồm to ăn thịt.” A Man hơi mang ghét bỏ mà nhìn nhìn chính mình cồng kềnh thịt lót, biến trở về hình người ý tưởng càng ngày càng nghiêm trọng.
“Không được.” Cung xa trưng vội vàng ngăn cản, trên tay đầu uy động tác nhanh hơn, “Thành thân phía trước, ca ca không cho chúng ta gặp mặt.”
A Man trong miệng ăn thịt, còn không quên nghi ngờ, “Nhưng chúng ta mỗi ngày buổi tối đều sẽ trộm sẽ nha.”
“Trộm sẽ??” Cung xa trưng đề cao chút thanh âm, ngay sau đó lại vội vàng che lại miệng mình, nhỏ giọng mà phản bác, “Chúng ta quá hai ngày liền thành thân, là danh chính ngôn thuận ước hẹn.”
“Nhưng ngươi không phải nói giác ca ca không cho sao?”
“Này như thế nào có thể giống nhau, ngươi không hóa thành hình người chúng ta liền không tính trái với lễ chế.”
Cung xa trưng trong lòng rất đắc ý, trộm đổi khái niệm loại sự tình này hắn vẫn là có một tay.
A Man: Tiểu lục lạc là hiểu lễ chế!
Đảo mắt đi vào thành thân ngày, hơn nữa là cung xa trưng nhược quán quan trọng nhật tử, điển lễ làm được dị thường long trọng, cửa cung trước sơn cùng sau núi người đều tới.
Đầu tiên là đội mũ, lại là nghênh thú, rốt cuộc sau trưởng thành mới có thể cưới vợ sao.
Gia quan lễ thượng, cung xa trưng thay long trọng hắc kim sắc thêu thùa trường bào, đầu tiên là tiếp thu ba vị trưởng lão mong ước cùng cầu nguyện, lại từ cung thượng giác vì hắn vấn tóc.
Đều nói trưởng huynh như cha, trưởng tỷ, trưởng tẩu như mẹ, cung xa trưng cảm thấy chính mình cũng coi như là cha mẹ song toàn.
“Ta cũng muốn vãn tóc.”
A Man nhìn cung xa trưng bị thúc khởi tóc, hiện tại bọn họ kiểu tóc không giống nhau, học trưng tinh thuộc tính ngo ngoe rục rịch.
Cung xa trưng sờ sờ A Man trên đầu bím tóc cùng tiểu lục lạc, khóe miệng mang theo hạnh phúc khát khao tươi cười, “Ngày mai buổi sáng ta cho ngươi vãn.”
“Hảo.” A Man vừa lòng.
Qua gia quan lễ, cung xa trưng mã bất đình đề mà thay hôn phục, nhìn chậm rãi hướng hắn đi tới A Man, bên cạnh là thân nhân chúc phúc, hắn xưa nay chưa từng có cao hứng.
Không hề hồi ức khổ sở quá khứ, hắn chỉ xem hiện tại cùng tương lai……
Trưng cung, lọt vào trong tầm mắt có thể với tới tất cả đều là màu đỏ, hỉ lụa cũng không quên treo tiểu lục lạc.
Vì đêm động phòng hoa chúc quá đến tận hứng, cung xa trưng có thể nói là làm đủ chuẩn bị, bởi vậy hắn không cần bận tâm sẽ bị người nghe góc tường, có thể làm càn rong ruổi.
……
Trưng ngoài cung, một đám người lại lần nữa oan gia ngõ hẹp.
Có không yên tâm đệ đệ cung thượng giác, đơn thuần xem náo nhiệt cung tím thương kim phồn cùng sau núi mọi người, còn có gậy ông đập lưng ông cung tử vũ vợ chồng, hôn lễ thượng người cơ hồ đều tề tụ trưng cung tường ngoại, mục đích không cần nói cũng biết.
Nhưng bọn hắn mục đích chú định không thể thực hiện.
Một đám người nhìn trên tường thấy được chỗ tờ giấy hai mặt nhìn nhau, kịch liệt ánh mắt giao phong sau, từng người tan đi.
Đó là cung xa trưng đoán trước đến khẳng định sẽ bị nghe góc tường sau làm ra thiện ý nhắc nhở.
Chỉ thấy tờ giấy thượng viết một hàng tự ——
Cương cường xuân dược, xúc chi tắc phát, dược nhưng giải, duy thân hầu hai mươi thứ phương giải, vạn mong chớ xúc.
( kết thúc lạp )
Mặt sau sẽ có phiên ngoại