Chương 51 vân chi vũ cung xa trưng 51

10 2 0
                                    

Sự thật chứng minh, A Man nghiêm túc xác thật làm người chống đỡ không được, liền tính cung xa trưng ngày thường luyện võ cũng không chậm trễ, cũng không chịu nổi A Man cả ngày lẫn đêm đòi lấy.

“Tiểu lục lạc, ngươi như thế nào khóc? Ngươi không phải thích nhất cái này sao?”

A Man chi khởi cánh tay, nghiêng đầu cúi đầu xem hắn, nàng tiểu lục lạc lớn lên thật là đẹp mắt, đôi mắt ướt dầm dề, tinh oánh dịch thấu bọt nước hàm ở hốc mắt, một viên nhỏ giọt một khác viên lại nhanh chóng ngưng kết, liền thành tuyến phô thành mặt.

Thật sẽ khóc, khóc đến thật xinh đẹp.

Còn muốn nhìn!

A Man cảm thấy nàng giống như giờ phút này mới lý giải nhợt nhạt tẩu tẩu nói, rốt cuộc minh bạch không thể trên giường khóc nguyên do, tiểu lục lạc càng khóc nàng càng muốn làm hắn tiếp tục khóc.

“A Man, chúng ta muốn tiết chế, nói không chừng hiện tại đã có tiểu tể tử đâu.” Cung xa trưng thầm hận, thật là vác đá nện vào chân mình, hắn là tưởng ăn nhiều một chút thịt không, nhưng cũng không đến mức một khắc không ngừng nghỉ mà ăn a.

Hung tợn mà nuốt vào ba viên tiểu quả tử, thư hoãn mỏi mệt bất kham thân thể, “A Man ngoan, tiểu tể tử không phải một ngày liền có, ngày mai lại tiếp tục.”

“Nhưng……” A Man đang muốn phản bác, lại bị đánh gãy.

Cung xa trưng che lại nàng miệng, đem người vớt tiến trong lòng ngực, “Ngủ, bằng không ngày mai không cho ngươi ngủ ta.”

“Không được, không cho ngủ như thế nào có thể có tiểu tể tử.” A Man không vui mà cố lấy miệng, miệng trương trương, cuối cùng lựa chọn nhắm lại.

Hai ngày không ra cửa cung xa trưng thiên không lượng liền rời giường luyện võ, ở trong sân trên đất trống huy quyền, luyện kiếm.

Tinh lực tràn đầy A Man cũng đi theo rời giường, ngồi ở bậc thang thưởng thức tiểu lục lạc huy kiếm dáng người, có chút không rõ, có này đó sức lực còn không bằng dùng để sinh nhãi con đâu.

Đột nhiên, tầm mắt dừng lại, tiểu lục lạc vòng eo mảnh khảnh, không quá dễ dàng sinh nhãi con.

A Man cái này nhưng ngồi không yên, ăn qua đồ ăn sáng sau, không màng cung xa trưng tái chiến mời, dứt khoát kiên quyết mà tìm nàng tri kỷ ra chủ ý.

Nhìn A Man kiên quyết bóng dáng, cung xa trưng rũ xuống đôi mắt, trong lòng nghĩ lại chính mình.

Định là hắn còn chưa đủ cường, không thể thỏa mãn A Man.

Thương cung, cung tím thương một đêm không ngủ, vẫn luôn ở chuyên nghiên luyện chế hỏa dược phương pháp.

“Tỷ tỷ, tiểu lục lạc hắn……” Tiến thương cung cửa cung, A Man liền gấp không chờ nổi mà tưởng nói chuyện.

“Hư!”

Một con mang theo lộ chỉ đoản bao tay tay che lại A Man miệng, ngăn lại nàng chưa hết lời nói.

A Man bị cung tím thương trong tay động tác cùng bốc khói thiết lò hấp dẫn, hướng tới tay chủ nhân chớp chớp đôi mắt, ý bảo nàng sẽ bảo trì an tĩnh.

“Tím thương tỷ tỷ đang làm cái gì?” A Man nhéo giọng nói, nhỏ giọng hỏi hắc y nam tử.

Không chờ đến trả lời, nhưng thật ra chờ tới một trận chói tai oanh tạc thanh, A Man một giật mình, theo bản năng mà biến thành nguyên hình, cả người mao mao đều chi lăng lên, lung tung mà tìm được một cái an toàn địa phương trốn đi.

“Tiểu hắc, đừng như vậy khẩn trương, chính là một lần nho nhỏ thất bại, lần sau…… Lần sau ta nhất định sẽ thành công.” Cung tím thương che giấu nội tâm mất mát, ngược lại an ủi khởi vẻ mặt khẩn trương tiểu hắc.

“Ta vừa rồi nghe được A Man thanh âm, nàng người đâu.”

“Ngạch……” Tiểu hắc mang theo cung tím thương đi vào thư phòng một khác sườn chất đống tạp vật án thư bên, chỉ vào bàn đế cuộn tròn thành cầu nắm, “Hẳn là cái này đi?”

Ngữ khí không quá xác định, rốt cuộc hảo hảo tiểu cô nương biến thành một con anh anh quái tiểu thú là một kiện cỡ nào không thể tưởng tượng sự tình.

Cung tím thương ngồi xổm xuống, trấn an run bần bật nắm, “A Man đừng sợ, hiện tại không có việc gì.”

Tiểu hắc kinh ngạc: “Ngươi thế nhưng không cảm thấy kỳ quái?”

“Này có cái gì.” Cung tím thương từ lần đầu tiên nhìn thấy A Man khi liền biết nàng là kia chỉ hắc bạch nắm, ngày đó nàng sốt cao không lùi, là A Man cứu nàng.

“Tỷ tỷ ~” A Man làm nũng, bình phục kinh hoàng trái tim nhỏ, chậm rãi bằng phẳng cảm xúc, tiếp tục nói chính mình ý đồ đến, “Ca ca quá yếu, không thể cùng ta sinh nhãi con làm sao bây giờ?”

“Đơn giản.” Cung tím thương tỏ vẻ này đều không phải sự, “Xa trưng đệ đệ nhất thiện thảo dược, đa dụng những người này tham lộc tiên linh tinh bổ bổ liền hảo.”

Một bên tiểu hắc:……

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ