Trời xanh không phụ người có lòng, cung xa trưng tuy rằng mỗi ngày nhớ thương A Man, nhưng cũng không quên truy tra phong thích khách.
Hôm nay sáng sớm, cung xa trưng được đến tin tức, vân vì sam chính là giấu kín thích khách, nhưng cung tử vũ tính cả sau núi cố ý che giấu thích khách.
“Ta cũng phải đi sau núi chơi.”
A Man túm chặt tiểu lục lạc mới vừa biên tốt bím tóc, rời rạc vạt áo, mấy ngày nay vẫn luôn buồn ở trưng cung, hùng đều mau tự bế.
Cung xa trưng nại, vội vàng đem nàng sắp hoàn toàn tản ra quần áo gom lại, bằng không đợi chút hắn liền luyến tiếc rời đi giường.
“Ta không phải đi chơi, vô pháp mang theo ngươi.”
“Hừ!” A Man không vui, nắm hắn hợp lại quần áo tay, không ngừng diêu tới diêu đi, kéo trường khang, “A trưng ~, a trưng ca ca, mang ta đi được không?”
“……” Cung xa trưng có chút dao động, mới vừa khi dễ nhân gia, không đáp ứng A Man yêu cầu, có phải hay không cùng những cái đó mặc vào quần liền nhận người phụ lòng người giống nhau.
Sau núi, tuyết cung.
Đây cũng là cửa cung nam tử cần thiết trải qua tam vực thí luyện cửa thứ nhất.
Đi thông tuyết cung con đường có một mảnh hồ nước, trung ương có mấy tảng đá đảm đương qua sông thông đạo, độ rộng hẹp hòi, chỉ dung một người thông hành.
A Man hai chân nhảy lên một cục đá, nhảy nhót mà đi phía trước đi, cung xa trưng vội vàng đỡ tay nàng, cùng nàng đồng hành, sợ nàng một không cẩn thận tài tiến nước lạnh.
Nước ao cực thiển, khó khăn lắm lan tràn đến mu bàn chân, cũng không gây trở ngại thông hành.
“A trưng.” A Man nhảy xuống bước chân, không tán đồng mà nhìn hắn, “Ngươi tố chất đâu?”
Tố chất? Hắn không có.
Cung xa trưng sửng sốt, theo A Man ánh mắt xuống phía dưới nhìn lại, một đóa trắng tinh thánh khiết tuyết liên đang bị hắn đạp lên dưới chân, chết toàn thây.
A Man tích cực, nhân cơ hội trả thù tiểu lục lạc khi dễ nàng chi thù, “Ta muốn cùng giác ca ca cáo trạng, làm hắn cho ngươi thêm khóa.”
Chưa xong, A Man lại cố ý hung tợn mà cường điệu, “Thêm buổi tối khóa!”
Như vậy hắn không có thời gian khi dễ nàng, A Man trong lòng mừng thầm, nàng thật đúng là một con cơ linh hùng.
“Ngạch……” Cung xa trưng khom lưng nhặt lên cô thụ hại tuyết liên, lừa dối người không chuẩn bị bản thảo, “Ta đây là ở giúp tuyết liên càng tốt mà sinh trưởng.”
“Ngươi xem này đóa tuyết liên hệ rễ biến thành màu đen, có khô héo chi tướng.” Cung xa trưng tạm dừng một lát, vắt hết óc mà tổ chức ngôn ngữ, “Tựa như A Man học tu bổ nhánh cây, ta đem sắp khô héo tuyết liên dẫm chết, chính là vì làm khỏe mạnh tuyết liên hấp thu càng nhiều chất dinh dưỡng, làm chúng nó khỏe mạnh trưởng thành.”
A Man nghiêng đầu: Thật đô giả đô?
Bờ bên kia truyền đến một trận cười khẽ, một lớn một nhỏ thân ảnh dần dần hiển lộ.
Là một cái cùng nguyệt công tử khí chất bất đồng thanh lãnh công tử, còn có một cái màu bạc tóc “Lão” tiểu hài nhi.
“Trưng công tử, ngươi đem ta tỉ mỉ tài bồi tuyết liên dẫm chết, ta còn cần cảm tạ ngươi sao?”
“Chưa bao giờ gặp qua như thế mặt dày sỉ người.” Tuyết hạt cơ bản xụ mặt, một bộ tiểu hài nhi trang đại nhân bộ dáng, nhìn nãi hung nãi hung, “Cửa cung trước sơn người sự không thể tiến vào sau núi, mời trở về đi.”
Đổi trắng thay đen bị người phát hiện, cung xa trưng có điểm chột dạ, cường chống mạnh miệng nói, “Ta tất nhiên là có việc mới có thể tiến đến, sau núi bị nghi ngờ có liên quan bao che phong thích khách, ta dẫn người tiến đến điều tra.”
“Cùng ta tới.”
Lý do chính đáng, tuyết hạt cơ bản cũng lời nói nhưng nói, bất quá trong lòng hung hăng nhớ hắn một bút.
Cung xa trưng, tuyết cung thí luyện chờ coi!
Không làm khó ngươi hắn liền không gọi tuyết hạt cơ bản.
Tiến vào sau núi, cung xa trưng mang theo bọn thị vệ ở tam cung điều tra thích khách tung tích, A Man tắc sấn tiểu lục lạc không chú ý, lại trộm lưu hồi hồ nước biên.
Tuyết hạt cơ bản ngồi xổm tuyết liên bên, cẩn thận mà vì tuyết liên nhóm tưới nước thuốc.
A Man cũng thò lại gần, vươn ra ngón tay, thật cẩn thận mà điểm điểm tuyết liên cánh hoa, “Thực xin lỗi, a trưng không phải cố ý.”
Chỉ nói không có thành ý, A Man móc ra năm viên tiểu quả tử, hai viên niết phá nhỏ giọt ở nước ao, ba viên cấp tuyết liên chủ nhân bồi tội.
Tiểu quả tử nước sốt lọt vào nước ao trong nháy mắt, nguyên bản cuộn tròn cánh hoa chậm rãi nở rộ, hồ nước chen đầy thánh khiết tuyết liên hoa.
Tuyết hạt cơ bản đầy mặt phức tạp mà nhìn này thần kỳ một màn.
Này tính cái gì?
Hảo trúc xứng xấu măng!