Một đêm qua đi, cửa cung trên dưới đều biết được chấp nhận sắp đại hôn tin vui, cung xa trưng đối kết quả này rất là vừa lòng.
Lập tức tích cực xử lý, không chỉ có tự mình xuất nhân xuất lực, còn đem trưng cung nhân thủ điều đi hỗ trợ.
Chấp nhận hôn lễ thượng, hắn vì cung tử vũ chuẩn bị độc nhất phân đại lễ, còn cố ý dặn dò làm tân lang tân nương cùng nhau quan khán.
Ngoại giới ồn ào náo động rút đi, hôn phòng chỉ còn người mặc hỉ phục hai người.
Cung tử vũ dùng nội lực bức ra bị hàn quạ tứ rót tiến bụng rượu, đôi mắt khôi phục thanh minh, trong tay còn nắm chặt cung xa trưng đưa đại lễ.
“A Vân, chúng ta thành thân!!”
Cung tử vũ cảm thấy chính mình phảng phất đang nằm mơ, nhấc lên nàng khăn voan đỏ, nhìn kia trương triều tư mộng tưởng minh diễm khuôn mặt, cao hứng đến hắc hắc cười ngây ngô.
Vân vì sam nại, thoáng nhìn trong tay hắn đồ vật, “Ngươi trong tay lấy chính là cái gì?”
“Xa trưng đệ đệ đưa.”
Cung tử vũ ở vân vì sam bên cạnh ngồi xuống, mở ra túi gấm, hai người ánh mắt đồng thời nhìn lại, là một quyển sách nhỏ, bìa mặt viết “Bí thuật” hai cái chữ to.
Cung tử vũ vẻ mặt cảm động, “Xa trưng đệ đệ thật tốt, biết ta thân là chấp nhận gánh vác cửa cung an nguy, cố ý đưa ta võ công bí tịch.”
“Ngày khác chúng ta cùng tu luyện!”
“Ngạch……” Vân vì sam do dự, xem này bìa mặt thượng tiểu họa, sợ không phải cái gì đứng đắn võ công bí tịch, đề nghị vạch trần đáp án, “Nếu không hiện tại mở ra nhìn xem?”
Nghe vậy, cung tử vũ có chút không muốn, tuy nói tu tập võ công rất quan trọng, nhưng trước mắt đêm động phòng hoa chúc càng quan trọng.
Nhưng hắn từ trước đến nay nhất nghe A Vân nói, vì thế tùy ý mà mở ra trang sách, mặt trên nội dung ánh vào mi mắt, vân vì sam lộ ra hiểu rõ biểu tình.
Mà cung tử vũ đầy mặt không tình nguyện ngưng ở trên mặt, tầm mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm, đọc nhanh như gió, phiên động trang sách tần suất càng lúc càng nhanh.
“A Vân…… Ta……” Đã gặp qua là không quên được cung tử vũ mãn đầu óc đều là bí thuật trung hình ảnh, dần dần cùng ngày ấy động tác trùng hợp, không cấm tâm viên ý mã, khô nóng khó nhịn.
Sau một lúc lâu nhi, đầy mặt ngượng ngùng cung tử vũ thử tính mà vươn tay, mới vừa giơ lên lại lần nữa quy củ mà buông, tràn ngập chờ mong hỏi, “A Vân, ta có thể chứ?”
“……” Vân vì sam càng thêm ngữ, đều không phải lần đầu tiên, không phải nói trước lạ sau quen, như thế nào như thế dong dong dài dài.
Nàng không có trả lời, trực tiếp lấp kín này trương phiền nhân miệng, lột ra quần áo, đem người đẩy ngã trên giường, phất tay tắt phòng trong nến đỏ.
Một bộ động tác nhanh nhẹn sảng khoái, không cho hắn tiếp tục cọ xát cơ hội.
Phòng trong động tác thực kịch liệt, ngoài phòng cũng thực náo nhiệt.
Cung xa trưng lôi kéo A Man tiến đến nghiệm thu dạy học thành quả, không nghĩ lại thấy cung tím thương cùng kim phồn ghé vào hắn trước điều nghiên địa hình đầu tường thượng.
“Tím thương tỷ tỷ?” A Man phiên thượng đầu tường, ghé vào cung tím thương bên người hỏi, “Ngươi là tới nghe góc tường sao?”
“Ta cũng không phải là.” Cung tím thương nghiêm trang mà đáp lại, “Ta lo lắng phong dư nghiệt sẽ đến quấy phá, cố ý mang theo nhà ta kim phồn vì chấp nhận hộ giá hộ tống.”
“Đúng không?” A Man gật đầu, không cần người hỏi liền trắng ra mà thuyết minh ý đồ đến, “Kia vất vả tỷ tỷ cùng tỷ phu, ta cùng tiểu lục lạc là tới nghe góc tường, đi trước lạp.”
Lôi kéo cung xa trưng ống tay áo, A Man tưởng phiên tiến vũ cung, lại bị trên cây bóng người hấp dẫn trụ chú ý, “Tiểu tuyết, các ngươi cũng tới rồi?”
Chung quanh một mảnh yên tĩnh, chỉ có gió nhẹ phất quá thanh âm.
Cung xa trưng cũng nhìn nhánh cây, tuy rằng bọn họ tàng vị trí thực bí ẩn, nhưng hắn vẫn là phát hiện dấu vết để lại, “Ta thấy, xuất hiện đi.”
Cung tím thương phản bác: “Sao có thể, sau núi trừ bỏ tiểu hắc, mặt khác công tử từ trước đến nay ổn trọng, tuyệt không sẽ hơn phân nửa đêm chạy này nghe lén.”
Tuyết hạt cơ bản:……
Bán ra một nửa chân là thu hồi đâu? Vẫn là thu hồi đâu?
“Ta đại tiểu thư, ngươi như thế nào nói chuyện đâu? Ta không ổn trọng sao?”
Bị đâm sau lưng hoa công tử quản không được nhiều như vậy, nhịn không được hiện ra thân ảnh, phi thân đi vào đầu tường, tìm cung tím thương lý luận