Chương 53 vân chi vũ cung xa trưng 53

8 2 0
                                    

“Các ngươi là bay hơi sao?”

A Man vốn dĩ hứng thú bừng bừng mà giảng thuật chính mình biển lửa cứu người anh dũng sự tích, giảng giảng, chung quanh truyền đến hết đợt này đến đợt khác khí cầu bay hơi thanh âm, không khỏi đặt câu hỏi.

Nàng giảng nói thực buồn cười?

Cười mao a!

Thượng quan thiển cực lực nhịn cười ý, phóng bình giơ lên khóe miệng, nhìn chung quanh chung quanh, không có tìm được muốn đồ vật, liền để sát vào bên cạnh cung thượng giác lỗ tai, nhỏ giọng nói nhỏ.

“Hảo.” Cung thượng giác lỗ tai không được tự nhiên động động, bịt kín một tầng đỏ ửng, rút ra tùy thân mang theo bội kiếm đưa cho nàng, trong ánh mắt mang theo khó có thể phát hiện sủng nịch.

Thượng quan thiển mỉm cười đáp lại, tiếp nhận chuôi kiếm, giơ lên A Man trước mắt, “A Man, chính ngươi cũng nhìn xem đi.”

Bội kiếm rất là sắc bén sáng ngời, A Man trợn mắt há hốc mồm mà nhìn thân kiếm thượng một đoàn than đá, không thể tưởng tượng hỏi, “Cái này…… Gấu đen…… Là ta?”

Không cần bọn họ trả lời, A Man cũng biết thật là nàng, nàng hiện tại biến thành trộm người khác áo cà sa chó đen hùng, không có tố chất, còn khó coi.

Đều do trận này lửa lớn, còn nàng hắc bạch giao nhau kinh điển phối màu.

“Anh anh anh…… Ngao ô ngao ô……”

Cảm thấy ném hùng A Man dùng chăn che lại chính mình, tránh ở cung xa trưng trong lòng ngực, tưởng nàng người gặp người thích tiểu đoàn tử, như thế nào liền biến thành mọi người đòi đánh gấu đen đâu.

Thật kêu hùng khổ sở.

A Man tâm như tro tàn, vẻ mặt tối tăm, đưa lưng về phía mọi người, ưu đất dâu quấn chặt chăn, nhìn ngoài cửa sổ xanh um tươi tốt rừng trúc, đôi mắt cẩn thận mà chọn lựa thích hợp cây trúc.

Nàng muốn tự quải cành trúc, xong hết mọi chuyện.

“A Man, ngươi như vậy cũng rất đẹp, đều là ta trong lòng hùng, ta……”

Không thể gặp A Man khổ sở, cung xa trưng cái khó ló cái khôn, vắt hết óc nghĩ ra một ít trấn an lời nói, đôi tay nâng lên đen tuyền viên đầu, chân thành mà nhìn A Man đôi mắt.

Ngạch……

Trước kia A Man đôi mắt chung quanh có một vòng màu đen lông tóc, có vẻ đôi mắt lại đại lại linh động. Nhưng hiện tại toàn thân lông tóc đều bị khói lửa mịt mù, cơ hồ đều biến thành màu đen.

Nói thật, cung xa trưng lập tức thật đúng là không tìm được A Man đôi mắt ở nơi nào.

Bất quá, sự thật này liền không cần nói cho A Man.

“Thật sự?” A Man dừng lại gào khan, tràn ngập chờ mong mà dò hỏi, muốn tìm hồi tự tin, “Vậy ngươi khen khen hiện tại ta.”

“……” Cung xa trưng bị nghẹn lại, miệng nửa ngày tễ không ra một cái từ ngữ, mắt thấy A Man lại muốn anh anh anh, hắn ánh mắt điên cuồng mà ca ca cầu cứu, “Ca, ngươi nói đi?”

Cung thượng giác: “……”

Xa trưng đệ đệ là tình nhân trong mắt ra Tây Thi, nhưng hắn cũng không thể trái lương tâm khen một đoàn than đá xinh đẹp a.

“Chấp nhận, hai vị công tử, ở hoả hoạn hiện trường tìm được một bàn tay bộ.” Phụ trách điều tra hoả hoạn cùng nổ mạnh nguyên do cao đẳng thị vệ tiến đến bẩm báo, mang đến khả nghi vật phẩm.

“Đây là…… Cung xa trưng.” Cung tử vũ sắc mặt phức tạp, cái này vu oan giá họa có điểm rõ ràng, cũng thực vụng về.

Người sáng suốt đều biết cung xa trưng có bao nhiêu quý giá A Man này chỉ nắm, hắn nếu là tưởng tạc thương cung, lại sao có thể cố tình chọn A Man ở đây thời điểm.

Còn đem người trắng nõn sạch sẽ tiểu cô nương nổ thành cùng đáy nồi giống nhau hắc than đá.

Trong phòng mọi người đều không có nói chuyện, chỉ là động tác nhất trí mà nhìn chằm chằm cái tay kia bộ.

“Khụ khụ khụ……”

Một trận kịch liệt ho khan đánh vỡ một thất yên tĩnh, trên giường hôn mê người chậm rãi thức tỉnh, vừa mở mắt liền nhìn đến mắt rưng rưng kim phồn.

“Kim phồn, ta đều nghe được, ngươi trong lòng có ta.” Cung tím thương còn có chút suy yếu, mơ mơ màng màng gian nghe được hắn trong lòng lời nói, không cấm cảm khái, kim phồn trong lòng vẫn luôn đều có nàng.

Tổng phim ảnh chi A ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ