A Man ăn xong đồ ăn, tâm tình còn tính không, từ hắn bên hông lấy ra tiểu quả tử, tự giác mà đút cho suy yếu cung xa trưng.
Cắn đến huyết nhục mơ hồ miệng vết thương lấy mắt thường không thể thấy tốc độ khép lại, trong chớp mắt khôi phục như thường.
Thượng quan thiển:……
Học được, nguyên lai tiểu quả tử còn có như vậy diệu dụng.
Đệ nhị tiết khóa đó là cung xa trưng chờ mong hồi lâu bí thuật khóa.
Cửa cung có thể học tập bí thuật liền không có hắn không biết, kiêu ngạo tiểu cẩu rốt cuộc có biểu hiện cơ hội, vì thế xung phong nhận việc, “Ca, cái này ta sẽ, ta tới giáo.”
“……” Cung thượng giác sửng sốt, lại lần nữa lãnh khốc tình mà cự tuyệt, “Không, ngươi sẽ không, ta đã an bài hảo, ngươi cùng A Man cùng nhau học.”
Lại làm hắn học?
Hắn nhưng thật ra muốn nhìn một chút là ai dám ở trước mặt hắn múa rìu qua mắt thợ!
Đi học bắt đầu phía trước, cung thượng giác ngăn lại tưởng đi theo bàng thính thượng quan thiển, “Ngươi nếu là muốn học, thành thân lúc sau ta tự mình giáo ngươi.”
“Nghe giác công tử.” Thượng quan thiển hiểu rõ, sợ là cửa cung người một nhà mới có thể tu tập công pháp, cũng không bắt buộc.
Nàng cũng không hỏi vì sao A Man có thể học tập, người đều có thân sơ viễn cận, A Man cùng cung tam triều tịch ở chung, sợ không phải đã sớm được đến cửa cung cao tầng tán thành.
Cung xa trưng lôi kéo A Man tiến vào phòng, thấy giáo tập sư phó rất là khó hiểu, nàng sao có thể so với chính mình càng vì hiểu biết cửa cung bí thuật.
“Vương ma ma? Như thế nào là ngươi?”
Không trách hắn khiếp sợ, Vương ma ma là thượng giác ca ca mẫu thân bên người ma ma, chính là cái phổ phổ thông thông trung niên phụ nhân, sao có thể sẽ quen thuộc cửa cung bí thuật.
Trừ phi, Vương ma ma rất có địa vị.
Cung xa trưng có loại ca ca chỉ cùng hắn chia sẻ bí mật tiểu hưng phấn, hắn khẳng định so tiểu trà xanh tẩu tẩu càng đến ca ca niềm vui.
“Trưng công tử, ta phụ trách giáo ngài cùng cô nương nam nữ việc.”
Bí thuật? Nam nữ việc?
Cung xa trưng náo loạn cái đỏ thẫm mặt, ánh mắt hoảng loạn né tránh, ca ca như thế nào an bài như thế cảm thấy thẹn chương trình học, hắn bức thiết mà muốn thoát đi này xấu hổ trường hợp.
Vương ma ma cười khẽ lắc đầu, “Trưng công tử không cần kiêng dè, âm dương kết hợp, nhân chi thường tình, nhược quán thành niên là lúc đều là muốn học tập.”
Lấy ra mấy sách sách vở, Vương ma ma đặt ở bọn họ trên bàn, tiếp theo giải thích, “Loại sự tình này rất có học vấn, lộng không hảo không chỉ có bất lợi với con nối dõi truyền thừa, ngược lại sẽ bị thương cô nương thân mình.”
“?!”Nghe được không học được thương đến A Man, cung xa trưng cực lực từ bỏ cất bước liền chạy ý tưởng, chậm rì rì mà dịch đến A Man bên người.
Nghe bọn hắn nói được mơ hồ, A Man đã sớm bị gợi lên lòng hiếu kỳ, ham học hỏi như khát mà nhìn chằm chằm Vương ma ma.
Bị như vậy ánh mắt nhìn chăm chú vào, Vương ma ma cả người có sử không xong kính, quyết định muốn xuất ra giữ nhà bản lĩnh giáo tiểu cô nương, đã lâu không ai như vậy sùng bái mà xem nàng.
Này tiểu cô nương nhìn liền nhận người hiếm lạ, thật là tiện nghi trưng công tử.
Vương ma ma âm thầm cân nhắc: Đáng tiếc giác công tử không cho phép, bằng không nàng cũng có thể lại dạy giáo giác cung tương lai tân nương tử.
“Nam nữ ở chung muốn nắm giữ hảo đúng mực, thành thân phía trước không thể du củ.” Nói đến này, nhớ tới giác công tử dặn dò, Vương ma ma còn cường điệu mà nhìn làm bộ bình tĩnh cung xa trưng liếc mắt một cái, ý tứ không cần nói cũng biết.
“Cũng không thể trước mặt người khác quá mức thân mật, miễn cho mang tai mang tiếng.”
“Vì sao?” Không hiểu liền hỏi, hắn khó hiểu mà truy vấn.
“Nữ tử lập thế không dễ, danh tiết dữ dội đáng quý, vạn không thể tùy ý đối đãi.”
“Ta biết được.” Đặt mình vào hoàn cảnh người khác, cung xa trưng hổ thẹn khó làm, hắn không nên dùng cái này tới công kích người khác.
“Có thể cắn ca ca sao?” Nghe không hiểu lắm cái gì danh tiết linh tinh nói, A Man nửa biết nửa giải, tràn ngập chờ mong hỏi Vương ma ma.
Hẳn là không thể đi?
Vương ma ma vừa định hồi phục không thể, lại ở nhìn thấy tiểu cô nương ngây thơ hồn nhiên ánh mắt sau thay đổi chủ ý, muốn tuần tự tiệm tiến, đem bên miệng nói nuốt vào bụng.
“Có thể thích hợp.”
Nghe vậy, A Man thỏa mãn mà cười, tròn xoe đôi mắt cong thành trăng non, Vương ma ma cũng không tự giác mà thoải mái.
Cung xa trưng thử: “Ta cũng có thể cắn A Man sao?”
“Không thể.” Vương ma ma thu liễm tươi cười, lạnh nhạt cự tuyệt.
Từng ngày tưởng gì đâu?